0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh LG GR-B405PS và Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) nên chọn sản phẩm nào?

Ngày Đăng: 08:33 21/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG hay Hitachi đều là những cái tên đình đảm và không còn xa lạ với người tiêu dùng. Với hai chiếc tủ lạnh LG GR-B405PS và Hitachi R-FVX510PGV9(GBK), bạn sẽ thấy khá nhiều điểm mới mẻ, hiện đại. Nếu vẫn đang lưỡng lự trong việc lựa chọn thì dienmaythienphu.vn sẽ đưa ra gợi ý cho bạn nên chọn sản phẩm nào.

Đánh giá chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GR-B405PS

Thiết kế tủ lạnh LG GR-B405PS

Nói qua một chút về thiết kế, tủ lạnh LG giá rẻ GR-B405PS để lại ấn tượng với bề mặt phây xước, tối giản chi tiết. Bề mặt phẳng, tủ có tay cầm âm được đặt tại hai bên hông, tạo sự gọn gàng hơn. Bên trong có nhiều ngăn rộng rãi, bạn có thể chứa tại cánh tủ với các chai, lọ với đủ kích cỡ.

Thiết kế mới mẻ, gọn gàng và đầy sáng tạo

Nhu cầu sử dụng ngăn mát chiếm phần lớn, vì thế để tạo sự tiện lợi hơn, sản phẩm đã bố trí ngăn mát bên trên. Người dùng sẽ lấy hay cất thực phẩm được dễ dàng hơn mà không phải khom hay cúi quá nhiều. Rõ ràng đây sẽ là một ưu điểm, một xu thế mới cho người dùng có thêm sự lựa chọn hiệu quả.

Một số đặc tính ở tủ lạnh LG GR-B405PS

  • Tủ lạnh LG GR-B405PS cho phép bạn điều chỉnh độ ẩm trong ngăn rau, quả với hai cấp độ. Thời gian bảo quản được kéo dài, độ tươi được duy trì lâu hơn.
  • Công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp bảo quản tốt với hơi lạnh thổi đều hơn, hiệu quả hơn tại mọi vị trí. Đặc biệt tại cánh tủ và hiệu quả ngay cả khi bạn chất số lượng thực phẩm lớn.
Điều chỉnh độ ẩm tối ưu giữa hai ngăn
  • Sử dụng Gas thế hệ mới R600a với hiệu suất làm lạnh tốt, vận hành êm hơn và bảo vệ môi trường hơn. Đồng thời nó cũng khá an toàn với sức khỏe.
  • Công nghệ Linear Inverter với máy nén tuyết tính có khả năng duy trì nhiệt tốt hơn, kéo dài thờ gian lưu giữ. Lượng ma sát được giảm tốt đa và năng lượng tiêu thụ ở mức thấp.

Đánh giá chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK)

Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9

Vẻ bên ngoài của chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(GBK) không có quá nhiều sự khác biệt. Sản phẩm với vẻ ngoài khá cổ điển, tạo sự gần gũi hơn với ngăn đá bố trí bên trên và phía dưới là ngăn mát. Toàn bộ bên ngoài được bao phủ bởi lớp sợ màu đen khá mạnh mẽ.

Thiết kế đơn giản đầy hiệu quả

Chiếc tủ này có phần tay cầm được xử lý tinh tế với điểm nhấn chính là một đường Crom sáng bóng chạy dọc từ trên xuống. Khả năng lưu trữ khá tốt cùng với vẻ ngoài hiện đại giúp bạn bố trí dễ dàng hơn trong mọi không gian nội thất.

Một số đặc tính ở tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9

  • Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ inverter và cảm biến Eco. Chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ điều chỉnh công suất tối ưu, làm lạnh hiệu quả và có tính phù hợp.
  • Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling với hai dàn lạnh được riêng biệt tại hai ngăn chứa. Hơi lạnh sẽ lan tỏa chính xác và hạn chế lẫn mùi giữa các ngăn.
Màng lọc kháng khuẩn hiệu quả
  • Ngăn cấp đông mề có thể tùy chỉnh với 3 cấp độ giúp thịt cá cùng một số loại thực phẩm khác được lưu giữ tốt hơn. Tiện lợi khi chế biến và vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng.
  • Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power với hiệu quả rõ ràng. Nó sẽ khử sạch mùi thức ăn bên trong, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi trong suốt quá trình bảo quản.

Vậy nên chọn chiếc tủ lạnh Hitachi hay LG GR-B405PS?

Trước quá nhiều sự lựa chọn để có quyết định chính xác có lẽ phải dựa trên nhiều yếu tốt. Ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh và LG GR-B405PS ta đều tìm thấy sự khác biệt, những điểm khá mới mẻ và đầy sự độc đáo. Hai sản phẩm cũng đến từ những thương hiệu khá uy tín trên thị trường.

Dung tích 454 lít

Về dung tích, chúng không mấy khác biệt và sự chênh lệch bởi khả năng chứa không quá cao. Nếu bỏ qua về vấn đề giá cả thì chúng tôi tin chắc, chiếc tủ lạnh LG inverter GR-B405PS sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho gia đình bạn. Đây là mẫu tủ mới 2020 được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm có vẻ ngoài mới mẻ, tiện lợi cùng nhiều tiện nghi bất ngờ.

tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) thì giá cả cũng là một ưu thế khi nó rẻ hơn so với LG GR-B405PS khoảng 3 triệu. Giá bán hiện tại 13 150 000đ và sự chênh lệch về giá cả chắc hẳn cũng phần nào ảnh hưởng tới việc lựa chọn. Vì thế bạn có thể cân nhắc và tham khảo thêm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook