0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0(MIR) 3 cánh

Ngày Đăng: 09:08 14/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khá hiện đại khi có 3 cửa mở, kiểu dáng lịch lãm cùng nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0(MIR) sẽ hứa hẹn khá nhiều điều. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo một số đánh giá ngay sau đây.

Đánh giá thiết kế tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0

Khá hiện đại và có thể làm bật lên sự cuốn hút cho căn phòng của bạn, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) với mặt gương tràn viền. Người dùng ấn tượng với gam màu xám bạc cùng tay cầm ẩn tinh tế, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0(MIR) 3 cánh
Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR)

Đặc biệt, bạn sẽ thấy bảng cảm ứng được xử lý tinh tế trên bề mặt với các thông số rõ ràng. Bố trí khoa học và khả năng hiển thị sắc nét. Bên cạnh đó là là khay lấy nước lạnh và đá giúp bạn đến với nhu cầu một cách nhanh nhất và không cần mở tủ.

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side này được tích hợp công nghệ làm lạnh kép, công nghệ inverter, cảm biến Eco, công nghệ cách nhiệt chân không, mang tới hiệu quả làm lạnh vượt trội, khả năng tiết kiệm điện cao. Bạn sẽ cảm thấy khá nhiều tiện ích khi sử dụng.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0(MIR) 3 cánh
Cách nhiệt chân không

Hai ngăn chứa có hai quạt làm lạnh độc lập, rút ngắn thời gian dẫn nhiệt, ngăn ngừa mùi luân chuyển. Công nghệ inverter giúp máy nén chạy êm ái, giảm độ ồn và duy trì hơi lạnh tối ưu. Cảm biến Eco tự chỉnh nhiệt độ, tạo sự cân bằng, tránh lãng phí điện, duy trì môi trường lý tưởng.

Để tiết kiệm điện, làm lạnh tốt thì ta cũng phải kể tới công nghệ chân không VIP. Tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn. Tạo sự cách biệt giữa môi trường bên trong và ngoài, giữ lạnh lâu tới 15 giờ.

Các tính năng có ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0(MIR) 3 cánh
Ngăn chân không hiện đại
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0(MIR) với chức năng bảo quản nhờ ngăn chân không, giảm hàm lượng oxy bên trong tới mức tối thiểu.
  • Hệ thống làm đá tự động giúp bạn không phải mất thời gian, thao tác làm đá mỗi khi sử dụng xong. Bạn sẽ đổ nước vào hộp tại ngăn mát, quá trình sẽ tự động.
  • Bảo quản rau củ quả với ngăn chứa chuyên biệt, bố trí cánh mở độc lập sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều. Bạn sẽ mở khi có nhu cầu và không phải mở hoàn toàn.
  • Đệm cửa có khả năng chống khuẩn, mang tới sự an toàn tuyệt đối, đảm bảo sạch sẽ, luôn như mới.
  • Bộ lọc Triple Power sẽ giúp bạn cảm thấy thoái mái hơn khi mở tủ lấy thực phẩm. Không phải mất thời gian vệ sinh, dọn dẹp khi bảo quản lâu, đồng thời kháng khẩn gây hại.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR) khá hiện đại khi có 3 cánh mở, có khả năng làm lạnh tốt, bảo quản hiệu quả và tiết kiệm điện năng cao. Dung tích trữ lên tới 569 lít sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook