0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có tốt không?

Ngày Đăng: 08:46 24/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm đang nhận được nhiều quan tâm tới từ người dùng, đó là tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR). Vậy sản phẩm nào có tốt không, có đặc điểm gì nổi bật? Một vài đánh giá ngay sau đây sẽ giúp bạn thấy rõ.

Đánh giá chung về tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)

Thiết kế mặt gương trắng xám

Bao phủ bên ngoài bởi mặt gương sáng bóng, có thể hạn chế bụi bám, giúp bạn dễ lau chù, làm tăng sức hấp dẫn cho không gian. Tay cầm được mạ Crom tạo sự khác biệt và bạn sẽ dễ dàng sử dụng, cầm nắm tiện lợi, đóng mở dễ dàng.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có tốt không?
Thiết kế 2 cửa thanh lịch

Công nghệ Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) được tích hợp công nghệ làm lạnh kép, mang tới hiệu quả vượt trội hơn. Hai ngăn với hai dàn lạnh hoạt động động lập, giúp bạn điều chỉnh nhiệt ở hai ngăn một cách chính xác, hạn chế mùi luân chuyển.

Bộ lọc Triple Power Filter

Trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn cực kỳ hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Triple Power Filter với 3 lớp bảo vệ sẽ đánh bay tới 7 thứ mùi khác nhau, tạo không gian thoáng sạch cùng khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ.

Ngăn đa năng Selectable Zone

Khá tiện lợi cho người dùng khi có ngăn Selectable Zone, đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu dự trữ. Tùy vào thực phẩm mà bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp nhất với 3 cấp độ khác nhau. Đó là làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C và cấp đông mềm -3 độ C.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có tốt không?
Ngăn chuyển đổi thông minh

Khay đá xoay tiện lợi

Khay trữ đá có thể chứa tới 5.3 lít với khay đá xoay sau khi đông, bạn sẽ xoay cho đá rơi xuống hộp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, giữ được độ tinh khiết và không lo ám mùi. Đáp ứng nhu cầu sử dụng củ nhiều người, bạn có thể làm nhiều mẻ liên tục.

Vậy tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) có tốt không?

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, lôi cuốn. Model này còn đảm bảo khả năng làm lạnh, khử mùi, tiết kiệm điện cùng một số tiện ích khác. Vì thế đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng cho mọi gia đình.

Dung tích trữ 366 lít sẽ phù hợp với nhiều gia đình, đảm bảo dự trữ hiệu quả nhất là những hộ có từ 3 tới 5 thành viên. Đây là một sản phẩm khá tốt và chất lượng với độ bền cao, đảm bảo an toàn khi đến từ thương hiệu lớn của Nhật Bản.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có tốt không?

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này đã sử dụng công nghệ Nhật và trên dây chuyền của Thái Lan, đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Tạo ra một sản phẩm tuyệt vời với giá trị cao, đảm bảo về mọi mặt, tất cả sẽ hướng tới lợi ích của người tiêu dùng.

Qua những đánh giá trên chắc hẳn bạn đã có nhận định của riêng mình đối với tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR). Đây là một sảm phẩm tốt, với độ bền cao, mang tới nhiều giá trị thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook