0

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S541XA(BL) có đáng để mua không?

Ngày Đăng: 11:00 15/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S541XA(BL) là mẫu tủ lạnh Side by Side thế hệ mới đến từ thương hiệu Aqua. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Twin Inverter, công nghệ DEO Fresh cùng các tính năng ưu việt khác sẽ là một thiết bị nhà bếp lý tưởng cho các hộ gia đình trên 7 thành viên. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết để xem sản phẩm này có đáng để mua hay không:

Thiết kế sang trọng tiện lợi phù hợp vợi mọi gia đính:

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S541XA(BL) có đáng để mua không?

Tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) là mẫu tủ lạnh 2 cách có cấu trúc chạy dọc song song, với ngăn đông ở phía bên trái, với việc thiết kế 2 ngăn chứa song song giúp người dùng dễ dàng sắp xếp, bố trí thực phẩm mà không cần phải cúi người. Cửa tủ làm bằng chất liệu thép kháng khẩn nhằm hạn chế tối đa tính trạng nấm mốc và vi khuẩn tích tụ, góp phần bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng và tăng cường độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, máy còn được trang bị bảng điều khiển bên ngoài tiện dụng, giúp người dùng thao tác đơn giản cũng như qua sát nhiệt độ trong quá trình sử dụng.

Máy có dung tích thực là 541 lít , trong đó ngăn đá có dung tích là 196 lít. ngăn mát là 345 lít. Với một không gian chứa rộng rãi, bố trí khoa học thì máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình có tầm 7 người hoặc gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu lưu trữ, bảo quản một lượng lớn thực phẩm.

Tiết kiệm điện với công nghệ Twin Inverter:

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S541XA(BL) được trang bị công nghệ Twin Inverter sử dụng động cơ Inverter và quạt Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội với chức năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ lý tưởng cho từng lượng thực phẩm kết hợp với quạt Inverter hỗ trợ thổi luồng khí lạnh chính xác và khoa học giúp người dùng không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn:

Nhờ có công nghệ làm lạnh đa chiều được cài đặt trên tủ lạnh Aqua 541 lít AQR-S541XA(BL), hơi lạnh sẽ được thỏi ra từ các cửa lạnh nhỏ, sau đó lan tỏa đều đến trong các ngăn tủ, giúp làm lạnh thực phẩm toàn diện, đồng thời giảm thiểu tình trạng thực phẩm bị ôi, hỏng và bảo quản được thời gian dài lên đến 7 ngày.

Diệt khuẩn, khử mùi nhờ công nghệ DEO Fresh:

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S541XA(BL) có đáng để mua không?

Tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-S541XA(BL) sở hữu công nghệ DEO Fresh là công nghệ kháng khuẩn bằng ion bạc Ag+ giúp loại bỏ tối ưu vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, giúp trả lại bầu không khí trong lành trong tủ lạnh góp phần duy trì độ tươi ngôn cho thực phẩm và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Chức năng Holiday ngăn ngừa nấm mốc

Một tính năng khác trên tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-S541XA(BL) chính là cho phép người dùng đóng tủ trong một thời gian dài mà không lo phát sinh nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Nhờ chế độ Holiday, tủ lạnh sẽ được thiết lập ở một mức nhiệt tối ưu giúp ngăn ngừa nấm mốc mà không gây tiêu hao điện năng. Người dùng lưu ý là khi sử dụng chế độ này là không lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh.

Ngăn cân bằng độ ẩm giúp rau củ tươi lâu:

Tủ lạnh giá rẻ AQR-S541XA(BL) có khả năng kiểm soát hơi ẩm lý tưởng bên trong ngăn rau củ cân bằng độ ẩm, sẽ giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon và hạn chế được tình trạng bị úng nước hoặc khô héo trong suốt thời gian bảo quản.

Hộp đá xoay di chuyển tiện lợi cho người dùng:

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S541XA(BL) có đáng để mua không?

Tủ lạnh Inverter AQR-S541XA(BL) có hộp làm đá được thiết kế ở dạng rời, không cố định vào tủ, người dùng có thể tùy ý thay đổi vị trí trong ngăn đông để tối ưu hóa không gian chứa khi muốn lưu trữ nhiều thực phẩm. Thêm nữa, khay làm đá có thiết kế dạng xoắn, chỉ cần một cái xoay nhẹ những viên đá mát lạnh sẽ rơi xuông hộp chứa, thuận lợi cho nhu cầu làm lạnh cấp tốc đồ uống giải khát của người dùng.

Tủ lạnh Aqua Inverter là một sản phẩm đáng để người tiêu dùng sử dụng, với những công nghệ tiến tiến, khả năng tiết kiệm điện, tính năng làm lạnh nhanh, diệt sạch mọi loại vi khuẩn, và dung tích lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu bảo quản thực phẩm của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook