0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá trải nghiệm màn hình của mẫu tivi Sony OLED XR-65A80L sản xuất tại Malaysia

Ngày Đăng: 09:32 19/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony OLED XR-65A80L là dòng sản phẩm mới được ra mắt tại đầu năm nay và được sản xuất tại Malaysia. Vậy chất lượng màn hình hiển thị của chiếc tivi này như thế nào, cùng chúng tôi đánh giá ngay sau đây để có cái nhìn rõ nét hơn về chất lượng hình ảnh nhé.

1.Tổng quan về tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A80L 2023

Đánh giá trải nghiệm màn hình của mẫu tivi Sony OLED XR-65A80L sản xuất tại Malaysia

Phiên bản Sony XR-65A80L là dòng tivi OLED 4K cao cấp thông minh nằm trong Series A80L còn có phiên bản 55 inch và 77 inch. Ngay từ khi vừa ra mắt, mẫu tivi này đã gây được sự chú ý bởi có công nghệ OLED với thiết kế vô cùng bắt mắt và cả những tính năng tiện ích.

Ngoài sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại với khung viền siêu mỏng được làm bằng Titanium giúp làm nổi bật cho mọi không gian sở hữu. Mẫu tivi Sony OLED XR-65A80L này còn sở hữu thêm bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive vô cùng thông minh, nó sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm tái tạo nọi dung hình ảnh, âm thanh được chính xác theo cách của người nhìn thường tập trung vào.

Đó là một số đặc điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc tivi Sony 4K XR-65A80L này, và dưới đây hãy cùng chúng tôi đánh giá một số yếu tố quan trọng nhất của chiếc tivi này nhé.

2.Đánh giá chất lượng màn hình hiển thị của tivi Sony 4K OLED XR-65A80L

Không gian màn hình lớn với góc nhìn rộng lên tới 178 độ

Kích thước màn hình của tivi Sony XR-65A80L là 65 inch, đây là một kích thước phổ biến được nhiều người yêu thích, nó sẽ phù hợp với đại đa số các không gian của người Việt Nam từ 15 – 25 mét vuông.

Nhà sản xuát đã tạo cho tivi Sony giá rẻ XR-65A80L một thiết kế màn hình tràn viền, viền ngoài bao bọc quanh màn hình siêu mỏng giúp cho người xem có cảm giác như không viền. Màn hình 65 inch được xem là kích thước khá lớn, mang lại trải nghiệm thưởng thức hình ảnh thải mái trong các trận cầu đỉnh cao hay những bộ phim hành động.

Đánh giá trải nghiệm màn hình của mẫu tivi Sony OLED XR-65A80L sản xuất tại Malaysia

Cùng với đó, màn hình tivi Sony 4K OLED XR-65A80L còn mang đến cho bạn có trải nghiệm góc xem rộng lên tới 178 độ, ngay cả nhìn nghiêng thì hình ảnh cũng không hề bị thay đổi, vẫn thưởng thức được chình ảnh với các màu sắc đậm nhạt chân thực.

Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp nhờ độ phân giải 4K cùng kết hợp màn hình OLED

Với màn hình độ phân giải 4K, tivi OLED XR-65A80L có thể mang lại hình ảnh vô cùng sắc nét, số lượng điểm ảnh đạt được gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường. Bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh sống đông và sắc nét, thưởng thức rõ đến từng chi tiết nhỏ, tăng cường trải nghiệm giải trí lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, màn hình OLED của tivi 4K Sony XR-65A80L có các điểm ảnh tự động phát sáng mà không cần đèn nền như các loại màn hình khác. Điều này mang đến cho hình ảnh có độ tương phản cao hơn, màu sắc cũng trở lên sống động và đặc biệt là tạo ra màu đen sâu để đưa tới trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Trải nghiệm xem hình ảnh tốc độ cao mượt mà nhờ tốc độ làm mới cao 120 Hz

Google tivi Sony OLED 4K XR-65A80L có thể đem lại những trải nghiệm xem phim mượt mà, hay là cả những chương trình thể thao có tốc độ khung hình nhanh cũng không bị giật lag, loại bỏ hiện tượng xé hình nhờ tốc độ làm mới màn hình cực cao lên tới 120Hz.

Đánh giá trải nghiệm màn hình của mẫu tivi Sony OLED XR-65A80L sản xuất tại Malaysia

Cùng kết hợp với đó, Sony XR-65A80L còn sở hữu thêm cả công nghệ làm mượt chuyển động XR OLED motion. Công nghệ này có thể tái tạo chuyển động trên màn hình OLED, giảm hiện tượng nhòe trong các tình huống chuyển động nhanh trong khung hình. Nhờ đó mà nó có thể tối ưu hóa tỷ lệ làm mới, xử lý hình ảnh nâng cao để có thể tối ưu hóa trải nghiệm xem của người dùng.

Những màu đen trở lên sâu hơn với công nghệ XR OLED Contrast Pro

Công nghệ XR OLED Contrast Pro đánh dấu bước tiến lớn trong thế giới của màn hình, đặc biệt là khi nói đến khả năng hiển thị màu sắc đen. Nhờ vậy mà tivi 65 inch Sony XR-65A80L mang lại độ tương phản cao hơn, đặc tính này có thể mang lại sự rõ ràng trong các màu sắc đậm nhạt và màu sâu của các sắc đen, điều này mang đến trải nghiệm xem cực kì hấp dẫn và sống động.

Thưởng thức màu sắc sống động như ngoài đời thực nhờ XR Triluminos Pro

Không chỉ có hình ảnh sắc nét và màu đen sâu, smart tivi Sony OLED giá rẻ XR-65A80L còn có thể tái tạo màu sắc cực kì sống động, vượt trội so với các loại màn hình thông thường khác. Công nghệ XR Triluminos Pro mới nhất của Sony có thể đem lại phổ màu rộng, bao gồm nhiều màu sắc hơn so với các công nghệ truyền thống. Điều này giúp cho người nhìn có thể thưởng thức được sự đa dạng về màu sắc, ngay cả các màu khó có thể tái tạo được như màu đỏ, xanh lục hay xanh lam,…

Đánh giá trải nghiệm màn hình của mẫu tivi Sony OLED XR-65A80L sản xuất tại Malaysia

Bên cạnh đó, điểm mạnh của XR Triluminos Pro là khả năng tái tạo màu sắc chính xác. Điều này giúp mọi chi tiết trở nên rõ nét và chân thực, từ ánh sáng mặt trời chiếu qua lá cây đến ánh đèn vàng dịu dàng trong cảnh hoàng hôn.

Tổng kết

Nhìn chung, chất lượng hiển thị của màn hình 4K OLED trên tivi Sony XR-65A80L có thể đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí hay chơi game của mọi thành viên trong gia đình bạn. Kết hợp với hệ thống âm thanh mạnh mẽ, đa dạng các công nghệ hiện đại thì chiếc tivi này là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm trong năm 2023 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook