0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về thiết kế, hình ảnh và âm thanh trên tivi Sony 75 inch KD-75X80L

Ngày Đăng: 16:24 20/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn ai khi mua một chiếc tivi cũng đều quan tâm đến phần thiết kế, phần hình ảnh và phần âm thanh của sản phẩm đầu tiên. Ở thời gian gần đây thì chiếc tivi Sony 75 inch KD-75X80L đang là mẫu tivi nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu từ các khách hàng. Bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan về thiết kế, về chất lượng hình ảnh và cả chất lượng âm thanh về sản phẩm này giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc tivi này trước khi chọn mua.

1. Đánh giá về mặt thiết kế của google tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80L

Đánh giá tổng quan về thiết kế, hình ảnh và âm thanh trên tivi Sony 75 inch KD-75X80L

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc google tivi Sony KD-75X80L này bạn sẽ cảm thấy sự choáng ngợp với thiết kế màn hình lên tới 75 inch siêu lớn. Đây được xem là một trong những mẫu tivi có thiết kế gần lớn nhất hiện nay chỉ sau màn hình 85 inch.

Bên cạnh đó, không vì thiết kế của màn hình lớn mà tivi có độ cồng kềnh và độ sộ. Ngược lại, chiếc google tivi Sony 75 inch KD-75X80L này lại được thiết kế khá gọn gàng và thanh mảnh, khung viền được làm tinh giản gọn gàng và mỏng cực kì mang đến trải nghiệm xem hoàn toàn thích thú và được đắm chìm vào những nội dung trên màn hình, không gây hiện tượng khó chịu như các dòng tivi có cạnh viền dày như các dòng tivi giá rẻ.

Về phần chân đế của chiếc google tivi Sony 4K KD-75X80L này, nó được trang bị hai chân hình chữ T úp ngược được làm bằng nhựa nguyên khối cực chắc chắn có thể nâng đỡ tivi trên mọi dạng mặt phẳng dễ dàng và an toàn. Đặc biệt, người dùng còn có thể lựa chọn kiểu lắp đặt treo tường bằng cách tháo hai chân ra và sắm thêm giá treo để lắp đặt sẽ giúp không gian tiết kiệm được diện tích, nhìn gọn gàng hơn và đặt tivi phù hợp được với độ cao.

2. Đánh giá về mặt hình ảnh của google tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

Đánh giá tổng quan về thiết kế, hình ảnh và âm thanh trên tivi Sony 75 inch KD-75X80L

Về phần hình ảnh, google tivi Sony giá rẻ KD-75X80L được sở hữu một màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh mang đến nội dung đạt được sự sắc nét cao gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường. Cùng với đó, đi cùng với tivi còn có thêm công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ nâng cao độ chi tiết của hình ảnh từ độ phân giải thấp như HD hay Full HD để hình ảnh đạt được sự gần chuẩn chất lượng 4K.

Đặc biệt, trên chiếc tivi Sony KD-75X80L này được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR khá đặc biệt. Bộ xử lý này sử dụng các thuật toán tiên tiến đặc biệt có thể phân tích từng chi tiết trên nội dung hình ảnh hay video, từ đó nó có thể tái tạo các kết cấu bị mất trên từng điểm ảnh, đồng thời còn giảm nhiễu và tăng cường chi tiết để nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh 4K rõ nét dễ dàng thu hút người xem mang lại sự ấn tượng hơn khi cảm nhận.

Cùng với đó, công nghệ Triluminos Pro được trang bị trên chiếc tivi này có bảng màu cực rộng lên tới 1 tỷ điểm màu. Nó có thể giúp tái tạo chính xác các sắc màu trên từng khung hình, ngay cả những màu sắc khó có thể tái tạo như màu đỏ, xanh lục hay xanh lam thì nó vẫn có thể hiển thị rõ trên màn hình tivi. Biến những khung hình có được màu sắc thật tự nhiên và rực rỡ như thế giới thực.

Chưa hết, đối với các khung hình có sự chuyển động nhanh như trong phim hành động hay các chương trình thể thao thì chiếc tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80L này còn có thể biến các khung hình chuyển động mượt mà, sắc nét nhờ vào công nghệ Motionflow XR 200. Công nghệ này có thể kiểm soát từng khung hình chuyển động, giảm sự rung lắc của hình ảnh để hình ảnh hiển thị được rõ nét nhất cho người xem thưởng thức.

3. Đánh giá về mặt âm thanh trên Sony KD-75X80L

Đánh giá tổng quan về thiết kế, hình ảnh và âm thanh trên tivi Sony 75 inch KD-75X80L

Chiếc tivi 75 inch 4K Sony KD-75X80L này được sở hữu hệ thống loa 2.0 kênh, tổng công suất 20W với mỗi loa là 10W có thể tái tạo chất âm chân thật và sống động tại không gian sử dụng.

Và tất nhiên, như các dòng tivi khác thì chiếc tivi KD-75X80L này của Sony cũng được trang bị đa dạng các công nghệ âm thanh đẳng cấp như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,… mang đến không gian được tái tạo với các hiệu ứng âm thanh đa chiều bùng nổ và sinh động như trong rạp chiếu phim.

Không những vậy, ở dòng google tivi KD-75X80L này của Sony còn được trang bị thêm cả công nghệ X-Balanced được thiết kế độc đáo phía dưới màn hình giúp bổ sung chât âm cho âm thanh của tivi. Công nghệ này có thể giúp âm thanh phát ra được to và rõ ràng hơn, đặc biệt là âm trầm sẽ cực phong phú để truyền cảm hứng lớn cho người xem khi nghe nhạc hay xem phim hành động thật cuốn hút.

Đó là toàn bộ những thông tin về thiết kế, về phần hình ảnh và về phần âm thanh của chiếc google tivi Sony 75 inch KD-75X80L mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Nhìn chung, đây là một mẫu tivi khá chất lượng khi có thiết kế đẹp mắt, đẳng cấp và sang trọng, đặc biệt là về phần hình ảnh và âm thanh khá ấn tượng mà ít các dòng tivi trên thị trường hiện nay có thể làm nên sự hoàn hảo được như chiếc tivi KD-75X80L này của Sony khi hình ảnh vừa sắc nét, vừa mượt mà mà âm thanh lại sống động.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook