0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 15:59 05/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là một dòng máy điều hòa cao cấp nhất hiện nay. Nó có trong mình đầy đủ những ưu điểm cần thiết cho một chiếc điều hòa như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện vận hành êm ái, độ bền cao.

1.Đánh giá tổng quan về chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8.

Về thiết kế điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8.

Nhìn chung thì sản phẩm này có thiết kế khá là hiện đại và sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp có thể bảo vệ luôn sáng bóng, chống chầy xước. Kết hợp với đó là màu trắng trẻ trung dễ dàng làm nổi bật cho bất kì không gian nào.

Điều hòa có công suất 9000TBU sẽ phù hợp sử dụng cho không gian dưới 15 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc riêng…

Về tính năng có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8.

  • Điều hòa 2 chiều có tính năng sưởi ấm tiện lợi.

Điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-YZ9WKH-8 không chỉ đơn thuần có thể làm lạnh thông thường. Nó còn có thể sưởi ấm mang lại sự tiện lợi cho người dùng để sử dụng quanh năm. Giúp gia đình tiết kiệm chi phí mua sắm hơn.

  • Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có thể tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó thì động cơ máy nén còn vận hành cực kì êm ái để giúp căn phòng có độ ồn thấp.

Bên cạnh đó là chế độ Eco được tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I. Nó có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với môi trường sử dụng. Mang đến việc làm lạnh dễ chịu nhưng vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng.

  • Không khí trong lành, sạch bụi, bụi mịn PM2.5 với Nanoe-G.

Công nghệ Nanoe-G có thể giải phóng ra ngoài không khí với hàng nghỉn tỷ các hạt nano siêu nhỏ. Chúng sẽ gắn kết vào các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng… Sau đó sẽ được đưa lại vào bên trọng hệ thống màng lọc để vô hiệu hóa.

Ngay cả những loại bụi nguy hiểm nhất như PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn đến 99%. Mang đến cho căn phòng nhà bạn trở lên trong lành hơn, góp phần trọng việc bảo vệ sức khỏe.

  • Làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ Powerful

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có thể làm lạnh cực nhanh. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm lạnh hoàn toàn. Giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu.

  • Linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ cùng chế độ ngủ đêm

Người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái với chế độ ngủ đêm tự động điều chỉnh nhiệt độ này. Mang đến luồng gió mát lạnh dễ chịu để người dùng có giấc ngủ ngon hơn mà không bị nhiễm lạnh.

  • Không gian khô ráo nhờ chức năng hút ẩm.

Môi trường ẩm ướt có độ ẩm cao là nơi lý tưởng để vi khuẩn cùng virus sinh sôi. Với chế độ làm khô này thì căn phòng của bạn sẽ trở lên khô ráo hơn; mang lại một không gian thoáng đãng nhất.

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8.

  • Ưu điểm.

Xét chung đây là một chiếc điều hòa cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, độ bền cao, bảo vệ sức khỏe.

  • Nhược điểm.

Có chất lượng tốt như vậy nên nó có giá bán tương đối là cao lên tới 10.850.000₫. Đây chính là lý do khiến nhiều người cân nhắc khi lựa chọn hầu hết chiếc điều hòa nào của Panasonic.

Trên đây là toàn bộ về phần đánh giá nhận định về sản phẩm điều hòa CU/CS-YZ9WKH-8 của Panasonic. Mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook