0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5

Ngày Đăng: 13:40 17/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khí hậu tương đối nóng nực thì ở hầu hết mọi khu vực trong lãnh thổ Việt Nam, người dân đều sử dụng điều hòa. Đây là một thiết bị khá thông dụng và không chỉ có khả năng làm mát, mà còn có thể sưởi ấm hiệu quả. Đó chính là chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5.

Đánh giá thiết kế, công suất model điều hòa SRK/SRC35ZSPS-S5

Thiết kế điều hòa Mitsubishi

Những chiếc điều hòa đã quá quen với chúng ta, nó gồm hai phần chính là dàn lạnh và dàn nóng. Được lắp đặt bên trong căn phòng của bạn đó chính là dàn lạnh. Đây là bộ phận được lắp nổi, có ảnh hưởng khá tới tới tính thẫm mỹ của không gian, vì thế với tất cả các mẫu của Mitsubishi đều được xử lý vô cùng tinh tế.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 với thiết kế sang trọng

Ngay với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 cũng vậy. Model này với màu trắng trang nhã, các góc bo mềm mại, những đường nét uyển chuyển đầy tinh tế. Trên bề mặt dàn lạnh có nút on/off giúp bật tắt dễ dàng khi không cần điều chỉnh.

Công suất hoạt động 12000Btu

Có công suất hoạt động là 12000Btu vì thế sản phẩm này sẽ làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2. Đây cũng là mức công suất không quá lớn, cũng chẳng phải nhỏ và điều hòa vừa có thể làm lạnh lại vừa sưởi ấm khá tiện. Hay rất phù hợp với những khu vực có cả khí hậu nóng và lạnh.

Đánh giá một số tính năng ở model điều hòa SRK/SRC35ZSPS-S5

Điều hòa Mitsubishi với tính năng tự làm sạch

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 mang tới sự an toàn cao

Dàn lạnh của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn, hạn chế bụi, nấm mốc và tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn. Đó là chức năng tự làm sạch với khả năng hong khô khoảng 2 giờ. Từ đó sẽ điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 có độ bền cao hơn, chạy êm ái hơn mà không lo hỏng hóc hay gặp phải các sự cố.

Bộ lọc Solar filter khử mùi mạnh mẽ

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo là nhiều hệ lụy với nhiều vấn đề môi trường nổi cộm. Đặc biệt khí thải hay các chất gây mùi từ nhà máy sẽ ảnh hưởng tới đời sống. Bộ lọc Solar filter lúc này sẽ phát huy được sự hữu ích, tối ưu công dụng của mình. Tất cả các mùi hôi, mùi thuốc lá… sẽ được loại bỏ, mang tới sự thoáng mát, dễ chịu hơn.

Khả năng khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ

Chức năng hẹn giờ tiện lợi

điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZSPS-S5 đã được tích hợp 2 bộ định thời gian hoạt động. Bạn có thể hẹn giờ bật/tắt với 2 khung giờ trong một ngày. Đây là sự tiện lợi nhất định giúp bạn kiểm soát thời gian hoạt động của điều hòa được hiệu quả hơn. Đồng thời sẽ hạn chế điện năng hao phí.

Tính năng tiết kiệm điện với Eco và inverter

Công nghệ DC PAM inverter kết hợp chế độ Eco sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tương đối hiệu quả. Đây là sự lợi hại ở chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài. Đây cũng là một vấn đề nhức nhối và hầu hết người dùng luôn boăn, khoăn hay lo lắng. Vì nó ảnh hưởng tương đối lớn tới hóa đơn điện hàng tháng của mỗi gia đình.

Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện

Đánh giá về giá cả chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5

Mitsubishi chắc chẳn đã là cái tên không còn lạ lẫm với người tiêu dùng. Đây là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Nhật. Riêng với điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZSPS-S5, giá thành của nó không hề rẻ một chút nào. Giá bán hiện tại vào khoảng 11 700 000đ.

Những sản phẩm mang thương hiệu Nhật như: Panasonic. Đaikin hay Mitsubishi đều sẽ có giá cao hơn so với một số dòng khác từ 1 tới 3 triệu. Đây cũng là một điều khá hiển nhiên bởi ngoài chất lượng, nó còn ăn nhiều ở độ uy tín của thương hiệu. Hơn thế, đây là dòng máy 2 chiều có hiệu quả sử dụng cao hơn.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5

Một số đánh giá trên chắc hẳn cũng đã giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK/SRC35ZSPS-S5. Đây là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, có khả năng hoạt động tốt tại mọi thời điểm và có nhiều tính năng tuyệt vời khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook