0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan chất lượng điều hòa Đaikin FTXV35QVMV

Ngày Đăng: 11:57 25/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV là một mẫu điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm tiện lợi có công suất là 12000btu. Xem ngay phần đánh giá tổng quan chất lượng của nó dưới đây để biết sản phẩm này có tốt không nhé.

1.Đánh giá về thiết kế.

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV có phần thiết kế khá là nhỏ gọn và hài hòa. Mặt nạ được thiết kế theo phong cách nguyên khối giúp nó trở lên nhỏ gọn và hiện đại hơn. Cùng với đó là gam màu trắng ngà trẻ trung giúp không gian trở lên sang trọng hơn.

Điều đặc biệt đáng chú ý là kiểu dáng thiết kế mang phong cách mặt nạ Coanda. Với thiết kế này thì lượng gió thổi ra sẽ nhiều hơn, mạnh hơn. Đặc biệt với cơ chế thổi gió lên phía trên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng. Mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái thư giãn nhấn cho người dùng.

2.Đánh giá về khả năng làm lạnh/sưởi ấm.

Sở hữu một động cơ máy nén cao cấp nên điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV/RXV35QVMV có tốc độ hoạt động siêu nhanh. Ngay sau khi kích hoạt điều hòa thì cả căn phòng sẽ chỉ mất một vài phút là điều hòa sẽ làm mát toàn bộ.

Đặc biệt, điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV còn có thể điều chỉnh công suất dựa vào tản nhiệt. Giảm thiểu cách biệt nhiệt độ trong phòng và nhiệt độ cài đặt; giúp cho người dùng thoải mái thư giãn bầu không khí mát lạnh so với máy điều hòa non-inverter.

3.Đánh giá về khả năng tiết kiện điện.

Máy được trang bị động cơ máy nén Inverter giúp cho việc tiết kiệm điện cực kì hiệu quả. Điều hòa có thể giảm tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh tốc độ hợp lý. Làm lạnh choc ăn phòng ở nhiệt độ thấp giúp tăng khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%.

Kết hợp đó thì điều hòa Đaikin Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV còn có thêm công nghệ mắt thần thông minh. Nó sẽ ngăn chặn sự hao phí điện năng bằng bộ cảm biến trên thân máy. Phát hiện con người có dùng trong phòng hay không, khi không có sẽ tự tăng thêm 2 độ C.

4.Đánh giá về độ ồn của máy khi hoạt động.

Độ ồn của điều hòa Đaikin 12000btu FTXV35QVMV/RXV35QVMV cực thấp do có động cơ Inverter. Điều chỉnh tốc độ quay của máy nén hoạt động tần số thấp để gia tăng tiết kiệm điện. Điều này cũng sẽ giúp cho việc máy hoạt động với độ ồn thấp hơn.

5.Đánh giá về tuổi thọ của máy.

Điều hòa Daikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV có cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Tuổi thọ của điều hòa sẽ được kéo dài hơn và sử dụng tốt trong nhiều năm. Chống chọi tốt lại sự bào mòn từ thiên nhiên, chống ăn mòn từ các chất như nước mưa, hơi muối biển.

6.Một số điểm đặc điểm khác có trên điều hòa.

  • Trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi… Khiến căn phòng trở lên trong lành hơn.
  • Sử dụng gas R32 đem lại sự thân thiện cho thiên nhiên, không làm hại đến tầng Ozone; giảm tỷ lệ nguy cơ cháy nổ.
  • Chế độ ngủ cho người dùng có thời gian nghỉ ngơi thích hợp, lý tưởng. Cơ thể sẽ không bị nhiễm lạnh để ngủ ngon hơn vào ban đêm.

Qua một số phần đánh giá về điều hòa Đaikin 12000 1 chiều FTXV35QVMV/RXV35QVMV này thì chắc hẳn bạn đã phần nào biết nó có chất lượng ra sao phải không nào. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa cực tốt, sử dụng tiện lợi khi có 2 chức năng chính đó là sưởi ấm và làm lạnh. Đặc biệt, giá bán lại không quá cao chỉ với 14.850.000₫ mà còn được bảo hành 1 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook