0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn diện về điều hòa LG V13ENS1 dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 14:39 20/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngay sau đây là thông tin đánh giá tổng quan về điều hòa LG V13ENS1. Xem ngay để có câu trả lời rõ ràng về sản phẩm này có tốt không nhé.

1.Đánh giá về thiết kế.

Về thiết kế của điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENS1 Gas R32 có phần khá tinh tế, hiện đại. Với gam màu trắng chủ đạo mang đến sự trang nhã cùng kết hợp với các đường nét tinh tế. Điều này đã giúp cho chiếc điều hòa này trở lên đẹp mắt hơn.

Là một dòng sản phẩm mới được ra mắt chưa lâu; Nhận xét riêng về chiếc điều hòa LG V13ENS1 này là đẹp mắt và sang trọng. Máy có công suất 12000BTU sẽ phù hợp cho không gian từ 15 – 20 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

2.Đánh giá về khả năng làm lạnh.

Điều hòa LG 1 chiều V13ENS1 có tốc độ làm lạnh khá nhanh chóng nhờ cấu tạo động cơ hiện đại. Nó sẽ giúp máy vận hành mạnh mẽ hơn, điều này sẽ giúp cả căn phòng được làm mát nhanh chóng.

Trên dàn lạnh của điều hòa LG 12000BTU V13ENS1 còn có thêm các cánh đảo gió hiện đại. Điều này giúp luồng gió được đảo đồng đều ra nhiều hướng hơn. Nhờ đó mà người dùng có thể cảm nhận sự mát lạnh dễ chịu ở bất kì nơi nào trong phòng.

3.Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện.

Khác so với những động cơ thông thường, điều hòa LG giá rẻ V13ENS1 có động cơ Inverter tiên tiến. Điều này đã giúp cho máy có thể tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng máy thông thường. Theo thống kê nó có thể tiết kiệm lên tới 60% khi sử dụng lên tới 8 tiếng.

Gia đình có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn điều hòa LG Inverter V13ENS1 cho mình. Thoải mái sử dụng trong thời tiết nắng nóng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài ra động cơ Inverter còn giúp cho điều hòa có thể vận hành êm ái hơn.

4.Đánh giá về độ bền của điều hòa.

Tuổi thọ của chiếc điều hòa LG V13ENS1 này tương đối cao nhờ dàn tản nhiệt được mạ vàng. Chính vì điều này mà nó có thể hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ hơn cho máy.

Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn nó sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt như: Vùng ven biển, các nơi hay có mưa, thậm chí là nắng gắt. Nó vẫn có thể hoạt động được tốt với hiệu suất làm lạnh cao.

5.Về những tính năng, điểm nổi bật khác có trên máy.

Điều hòa LG có chức năng tự động làm sạch khá tiện dụng. Nó có thể ngăn ngừa vi khuẩn, hạn chế nấm mốc, loại bỏ vi khuẩn. Nhờ đó mà gia đình sẽ được bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

Thêm vào đó là chế độ Powerful làm mát nhanh tức thì. Người dùng không phải chờ đợi quá lâu sau những lần khởi động máy. Nó sẽ giúp cả căn phòng được làm mát chỉ trong một vài phút ngắn ngủi.

6.Đánh giá về mức giá bán hiện tại.

Giá bán của chiếc điều hòa này tại Tổng kho điều hòa LG là 7.650.000₫. So với một chất lượng hoàn hảo như vậy thì đây là một mức giá bán không quá cao. Thích hợp cho gia đình đang cần tìm mua điều hòa giá rẻ.

Lời kết.

Đó là toàn bộ quá trình nhận xét riêng về điều hòa LG V13ENS1 của Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích hơn để đưa ra được quyết định cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook