0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn diện về điều hòa LG V13ENH1 dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 15:31 27/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là thương hiệu nổi bật hiện nay khi sở hữu với các mẫu điều hòa cao cấp mà lại giá rẻ. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và khá nổi bật trong thời gian gần đây. Điều hòa LG V13ENH1 là một trong những dòng sản phẩm mới của hãng này. Vậy chiếc điều hòa này dùng tốt không? Có ưu điểm gì nổi bật?.

1.Đánh giá toàn diện về điều hòa LG 12000BTU 1 Chiều Inverter V13ENH1 Gas R32.

Đánh giá về thiết kế điều hòa LG V13ENH1.

Là một dòng sản phẩm mới của năm 2021, điều hòa LG giá rẻ V13ENH1 sở hữu thiết kế khá độc lạ. Tuy nhiên nó vẫn giữ nét truyền thống của riêng mình là trang nhã, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian. Máy có gam màu trắng ngà trẻ trung, tinh tế.

Với công suất làm lạnh 12000BTU thì chiếc điều hòa này sẽ phù hợp cho không gian từ 15 – 20 mét vuông. Đặc biệt là rất thích hợp sử dụng trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc…

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG V13ENH1.

Chiếc điều hòa LG 1 chiều V13ENH1 này có khả năng tiết kiệm điện khá cao nhờ máy nén Inverter. Điều hòa được trang bị với máy nén kép Inverter có dải thần số hoạt động rộng. Do đó, máy có thể tự tiết kiệm điện năng gấp nhiều lần so với máy thông thường.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy; điều hòa LG Inverter V13ENH1 có thể tiết kiệm 60% so với các dòng máy thông thường. Đặc biệt công nghệ này còn giúp cho máy hoạt động được êm ái hơn.

Về khả năng làm lạnh.

Điều hòa LG 12000BTU V13ENH1 có tốc độ làm lạnh khá cao, máy nén vận hành mạnh mẽ. Bên cạnh đó còn được hỗ trợ bởi chế độ Jet Mode giúp không gian được làm lạnh tức thì. Nó có thể làm lạnh nhanh hơn 40% so với thông thường.

Bên cạnh đó, điều hòa LG 1 chiều 12000BTU V13ENH1 còn làm lạnh đồng đều. Đó là nhờ các cánh đảo gió hiện đại được thiết kế trên dàn lạnh của điều hòa. Do đó, khi làm lạnh thì nó sẽ thổi đến khắp các vị trí trong phòng nhà bạn.

Tích hợp với nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

Chiếc điều hòa LG này có khá nhiều các tính năng thông minh, hiện đại như:

  • Không gian mát lạnh ngay tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode.
  • Tiện lợi hơn với tính năng tự động làm sạch.
  • Giấc ngủ êm ái hơn khi kích hoạt chế độ ngủ đêm.
  • Tiết kiệm thời gian sửa chữa nhờ chức năng tự động chẩn đoán lỗi.
  • Tiện lợi hơn nhờ tính năng hẹn giờ bật tắt máy.
  • Tiết kiệm thời gian hơn nhờ tính năng tự khởi động lại.

Về tuổi thọ của máy.

LG là một trong những hãng điều hòa có độ bền bỉ nhất hiện nay. Nằm trong dự đoán, chiếc điều hòa này có cấu tạo dàn tản nhiệt mạ vàng nên nó rất bền bỉ., Có thể hoạt động tốt trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không bị ăn mòn.

2.Có nên mua điều hòa LG Inverter 1 chiều V13ENH1 hay không?

Nhìn chung thì đây là một chiếc điều hòa hoàn hảo vì có nhiều các ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao, nhiều tính năng tiện ích. Thật khó có thể tìm được một sản phẩm có độ hoàn hảo như chiếc điều hòa này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa sử dụng tốt thì đây là sản phẩm nên chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nó được bán với mức giá không quá cao chỉ với 7.650.000₫.

Đặc biệt, sản phẩm còn được bảo hành chính hãng Máy 2 năm, máy nén 10 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook