0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn bộ về điều hòa LG V10APFUV dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 15:35 28/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa LG V10APFUV này là một trong những model mới được ra mắt trong năm 2021. Chắc hẳn vẫn còn khá nhiều người chưa biết đến sản phẩm này. Chính vì vậy mà nội dung bài viết này sẽ đánh giá toàn bộ để hiểu rõ hơn nó có tốt không.

1.Đánh giá tổng quan về điều hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APFUV Gas R32

Về thiết kế của điều hòa LG 9000 V10APFUV.

Chiếc điều hòa 9000 LG V10APFUV này có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với gam màu trắng trẻ trung. Điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng kết hợp nó vào nhiều không gian khác nhau. Trên màn hình còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực kì tiện lợi.

Máy có công suất làm lạnh 9000BTU phù hợp cho không gian rộng dưới 15 mét vuông. Đáp ứng nhu cầu làm lạnh tối ưu và đảm bảo độ bền máy trong suốt quá trình vận hành.

Về khả năng làm lạnh điều hòa LG 9000btu V10APFUV.

ĐIều hòa LG 1 chiều V10APFUV có thể làm lạnh nhanh hơn 40% với chế độ Jet Cool. Đây là một trong những tính năng độc quyền chỉ có trên điều hòa của LG. Nó sẽ giúp lượng gió thổi ra mạnh mẽ hơn, thậm chí là còn đi xa hơn lên tới 9 mét.

Điều này giúp người dùng có thể tận hưởng đươc bầu không khí mát lạnh, thoải mái. Không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày Hè nóng nực.

Về khả năng tiết kiệm điện.

Điều hòa LG Inverter V10APFUV có thể tiết kiệm điện lên tới 70% so với dòng máy thông thường. Đó là nhờ công nghệ Dual Inverter giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh hợp lý, thoải mái. Do đó, người dùng có thể hoàn toản thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng bị tăng vọt nữa.

Công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa 1 chiều LG V10APFUV này là nó có thể bảo vệ sức khỏe. Đó là do tia năng lượng cao, ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, và Klebsiella pneumoniae. Theo nhà sản xuất thì nó có thể vô hiệu hóa hoàn toản lên tới 99%.

Góp phần bảo vệ đường hô hấp cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Đặc biệt là trong những mùa mưa có độ ẩm cao dễ sinh ra vi khuẩn.

Các tính năng tiện ích có trên điều hòa.

  • Tránh lạnh buốt vào ban đêm với chế độ ngủ đêm.
  • Tiết kiệm thời gian sửa chữa nhờ chức năng tự chẩn đoán lỗi.
  • Tiện lợi hơn với tính năng tự làm sạch dàn lạnh.
  • Nhận biết nồng độ bụi trong không khí nhờ có màn hình cảm thông báo.
  • Làm lạnh nhanh hơn 40% với chế độ Jet Cool.
  • Điều khiển thông minh trên điện thoại nhờ tích hợp bộ phát wifi.
  • Bảo vệ sức khỏe, duy trì độ ẩm cho da với tính năng tạo ion lọc không khí.

2.Có nên mua điều hòa LG giá rẻ V10APFUV hay không?

Qua những phần đánh giá ở trên chắc hẳn bạn đã có quyết định cho riêng mình phải không? Nhìn chung chiếc điều hòa LG 1 chiều này có khá nhiều ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe, sử dụng thông minh. Đặc biệt là giá bán của nó lại không quá cao chỉ với 10.650.000₫.

Có nhiều ưu điểm như vậy nhưng nó lại có nhược điểm lớn là hoạt động độ ồn cao. Bạn nên cân nhắc lựa chọn cho những phòng cần sự yên tĩnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook