0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn bộ về chất lượng, giá bán của Tivi Sony KD-75X8000H

Ngày Đăng: 16:53 30/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony KD-75X8000H là model được cho ra mắt từ năm 2020 vừa qua. Trong thời gian gần đây nó nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Chính vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá toàn bộ về chất lượng và giá bán của nó. Giúp bạn có cái nhìn rõ nét về sản phẩm này có tốt không.

1.Đánh giá về mức giá bán của Smart Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X8000H.

Sau khi đã tham khảo tại các trung tâm điện máy thì chúng tôi thấy dienmaythienphu.vn là có mức giá bán rẻ nhất là 30.150.000₫. Theo nhận xét riêng thì đây là một mức giá không quá cao so với thiết kế màn hình lớn 75 inch.

Tuy nhiên vẫn còn phải so sánh với chất lượng mà chiếc tivi này mang lại so với mức giá 30 triệu. Chính vì vậy mà chúng ta hãy đi tìm hiểu về chất lượng của chiếc tivi này ngay sau đây. Từ đó có thể nhận biết được đây là một mức giá bán cao hay phù hợp; có nên mua chiếc tivi này hay không. Mời bạn tham khảo ngay phần đánh giá về chất lượng của chiếc tivi này ngay sau đây.

2.Đánh giá về chất lượng của Tivi Android Sony 75 inch KD-75X8000H.

Về thiết kế Tivi Sony KD-75X8000H.

Chiếc tivi này của Sony được thiết kế khá gọn gàng mà không có chi tiết thừa thãi nào trên màn hình. Kích thước màn hình cực lớn lên tới 75 inch sẽ là đồ trang trí đắt tiền cho ngôi nhà. Người xem còn có trải nghiệm ấn tượng khi viền màn hình siêu mỏng; giúp cho người giải trí có thể tập chung hơn.

Chân đế được thiết kế bằng hợp kim cứng cáp giữ cho tivi luôn được đứng ổn định nhất trên các dạng mặt phẳng như: Mặt đá, mặt gỗ, mặt kim loại…

Về chất lượng hình ảnh của Tivi Sony KD-75X8000H.

Tivi Sony 4K KD-75X8000H mang đến hình ảnh cực kì sắc nét với hơn 8 triệu điểm ảnh sống động. Cho người xem có trải nghiệm hình ảnh thú vị và hấp dẫn hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn có cực kì nhiều các công nghệ hình ảnh hiện đại như:

  • Chip X1 4K HDR Processor kết hợp với công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cao chất lượng hình ảnh sắc nét; sống động hơn.
  • Màu sắc sẽ được tái tạo rộng hơn, hình ảnh có nhiều màu sắc với công nghệ TRILUMINOS Display.
  • Nâng cao độ tương phản để tạo sự chân thực vô cùng với công nghệ Dolby Vison.
  • Giúp cho hình ảnh hiển thị được mượt mà cho dù tốc độ khung hình cao nhờ công nghệ Motionflow XR 200Hz.

Về chất lượng âm thanh.

Chiếc Smart Tivi Sony KD-75X8000H này có âm thanh đa chiều lan tỏa mạnh mẽ với công nghệ Dolby Atmos. Nếu bạn là một fan của âm nhạc thì chắc chắn không nên bỏ qua chiếc tivi này.

Kết hợp với đó là công nghệ X-balanced Speaker độc quyền của Sony mang đến chất âm rõ ràng, Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi nghe nhạc. Cùng với đó là tổng công suất loa lên tới 20W giúp tạo ra âm thanh nổi bật.

Về giao diện và kho ứng dụng.

Tivi Sony Android KD-75X8000H có hệ điều hành Android 9.0 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cực kì. Bên cạnh đó là một kho ứng dụng giải trí đa dạng các nội dung với hơn 5000 ứng dụng. Gia đình có thể thỏa sức chọn cho mình một chủ đề để giải trí bất tận bên người thân.

Về các tính năng thú vị có trên tivi.

  • Remote thông minh và Google Assistant giúp cho việc tìm kiếm bằng giọng nói. Người dùng có thể tìm kiếm nội dung giải trí đơn giản, nhanh chóng hơn.
  • Điều khiển Tivi qua ứng dụng Android TV dễ dàng với chiếc điện thoại thông minh của mình mà không cần remote.
  • Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên với màn hình của Tivi qua tính năng Apple Homekit/ Airplay2.

3.Kết luận Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8000H có tốt không, có nên mua không?

Qua những thông tin đánh giá về chất lượng của chiếc tivi Sony này có thể thấy: Đây là một chiếc tivi thuộc dạng cao cấp được trang bị cực kì nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại; đặc biệt là về phần thiết kế sang trọng và tinh tế. Có thể nói rằng với mức giá bán 30.150.000₫ hoàn toàn phù hợp với chất lượng của chiếc tivi này mang lại.

Sở hữu với chiếc Smart Tivi Sony này gia đình không chỉ có một thiết bị giải trí thông thường; nó sẽ còn là một đồ vật giúp cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và nổi bật hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook