0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tivi thông minh 2021 dòng X85J của tivi Sony có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 16:53 15/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi loại dòng tivi Sony đều có những điểm riêng biệt của mình. Liệu dòng tivi X85J của Sony mới ra mắt trong năm 2021 này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

Tivi X85J có mấy loại, bao nhiêu kích thước?

Đánh giá tivi thông minh 2021 dòng X85J của tivi Sony có gì đặc biệt?

Loại tivi Sony X85J này hiện nay đang có 5 mẫu với các kích thước khác nhau từ: 43 – 50 – 55 – 65 – và 75 inch. Dòng tivi thông minh này được người dùng đánh giá khá cao bởi chất lượng của nó mang lại. Những công nghệ thông minh hiện đại đều được áp dụng tạo nên sự đổi mới hơn so với những model cũ.

Thiết kế tràn viền ấn tượng tạo điểm nhấn khi giải trí

Loại tivi Sony giá rẻ X85J này được thiết kế thanh mảnh với màn hình siêu mỏng cùng sự tràn viền 3 góc cạnh. Thiết kế này giúp người xem khi giải trí được tập chung hơn vào mọi nội dung trên màn hình. Với kích thước đa dạng từi 43 inch đến 75 inch sẽ phù hợp cho khách hàng lựa chọn một kích thước phù hợp cho không gian nhà mình.

Chân đế hình chữ V úp ngược ở 2 góc dưới của màn hình được làm bằng kim loại bọc nhựa cao cấp. Chống trơn trượt trên các bề mặt dạng phẳng; duy trì độ mới lâu cho thiết bị nghe nhìn của bạn nếu nhìn từ mặt trước.

Hình ảnh rõ nét với nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến

Đánh giá tivi thông minh 2021 dòng X85J của tivi Sony có gì đặc biệt?

Loại tivi Sony X85J này được trang bị độ phân giải 4K đem lại hình ảnh cực sắc nét. Mọi nội dung khi thể hiện sẽ phát được hình ảnh đẹp, rõ ràng gấp 4 lần so với tivi Full HD. Đi cùng với dòng tivi này là nhiều công nghệ hình ảnh đáng chú ý khác phải kể đến như:

  • Hình ảnh trung thực hơn nhờ bộ xử lý X1 4K HDR.
  • Màu sắc hình ảnh rực rỡ và mang đến hơn 1 tỷ màu sắc sống động với công nghệ Triluminos PRO.
  • Cải thiện độ tương phản theo từng chủ đề với công nghệ Object-based HDR Remaster.
  • Chất lượng hình ảnh được nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K X-Reality PRO.
  • Chất lượng hình ảnh được nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K X-Reality PRO.
  • Các cảnh chuyển động mượt mà, rõ nét nhờ Motionflow XR 800 cùng tần số quét 100/120Hz.

Âm thanh đa chiều sống động

Tivi Sony giá rẻ dòng X85J sẽ phát được âm thanh mạnh mẽ với loa bất đối xứng X-Balanced Speaker. Thiết kế khác biệt này giúp bổ xung âm thanh được chất lượng hơn và tạo độ mỏng cho tivi. Bên cạnh đó thì tivi còn có nhiều sự hỗ trợ của các công nghệ âm thanh vòm độc đáo như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,…

Giao diện Google TV dễ dùng, kho ứng dụng phong phú của hệ điều hành Android 10

Tivi Sony giá rẻ sử dụng hệ điều hành Android cung cấp giao diện tiết Việt thân thiện cho người dùng. Ngay cả những người già hay trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng một cách thành thạo nhất,.

Chỉ cần đăng nhập tài khoàn Google là có thể trải nghiệm những tiện ích độc đáo trên tivi. Cùng với đó là kho ứng dụng giải trí khổng lồ với hơn 5000 ứng dụng phong phú. Các ứng dụng phổ biến có thể kể đến như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON, NCT, Zing,… có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình bạn.

Bảo vệ tốt hơn với bộ tứ Sony X-Protection PRO

Với bộ tứ bảo vệ là: chống sét, chống ẩm, chống sốc điện và chống bụi. Tivi Sony dòng X85J có thể sử dụng tốt hơn, bảo đảm độ bền cao cho người dùng yên tâm. Đặc biệt là các bo mạch sẽ không bị ảnh hưởng mỗi khi trời mưa có sét đánh,…

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói cả 3 miền Bắc – Trung – Nam qua Remote RMF-TX520P

Đánh giá tivi thông minh 2021 dòng X85J của tivi Sony có gì đặc biệt?

Với trợ lý ảo Google Assistant thì bạn có thể sử dụng thuận tiện hơn trong việc giải trí. Tìm kiếm được nội dung yêu thích cho mình nhanh chóng hơn mà không cần phải thao tác từng phím như trước đây. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà bằng Remote.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng qua AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast (Android)

Bạn có thể chia sẻ mọi nội dung yêu thích từ chiếc điện thoại của mình. Từng hình ảnh, video hay thậm chí là chơi game sẽ thật thích thú hơn trên màn hình lớn vượt trội.

Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối

Các cổng kết nối thông dụng trên tivi Sony X85J đều có mặt như: USB, HDMI, HDMI ARC, cổng LAN, cổng Optical,… Thiết kế này giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với loa, dàn âm thanh, chuột, bàn phím,…

Tổng kết:

-Ưu điểm tivi Sony X85J

  • Thiết kế tinh tế, mang lại không gian sang trọng ấn tượng hơn.
  • Hình ảnh đẹp mắt, đem lại trải nghiệm thực tế hơn cho người xem.
  • Âm thanh lớn, rõ ràng và sống động tạo cảm nhận như ở rạp chiếu phim.
  • Giao diện sử dụng đơn giản cùng kho ứng dụng giải trí đa dạng.
  • Kết nối thông minh cùng những tính năng tiện ích đặc biệt mà ít hãng tivi có.

– Nhược điểm tivi Sony X85J

Nhược điểm duy nhất của dòng tivi này là có mức giá khá cao.

Trên đây là toàn bộ những thông tin đánh giá chi tiết về dòng tivi X85J thông minh của Sony vừa cho ra mắt. Mong rằng những thông tin này giúp bạn hiểu rõ hơn về loại tivi để cân nhắc khi lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook