0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 có giá 25.650.000đ là đắt hay rẻ?

Ngày Đăng: 10:40 08/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm đang nhận được nhiều sự thu hút từ các khách hàng đó là tivi Sony 75 inch 4K K-75S30, và sản phẩm này hiện đang được bán với giá 25.650.000đ. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu đây là một mức giá bán đắt hay rẻ cho chiếc tivi này. Để trả lời các câu hỏi này, ngay sau đây hãy cùng xem ngay qua phần đánh giá tổng quan về chiếc tivi này qua các yếu tố chính của tivi như là về thiết kế, hình ảnh, âm thanh của sản phẩm để đưa ra nhận định nhé.

1.Đánh giá về thiết kế tivi Sony K-75S30

Đánh giá tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 có giá 25.650.000đ là đắt hay rẻ?

Thiết kế của tivi Sony K-75S30 nhìn khá bóng bẩy và có kiểu dáng đơn giản, tuy nhiên chính sự đơn giản của sản phẩm này mà nó có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian nội thất khác nhau. Mặt sau của tivi được thiết kế gọn gàng với các cổng kết nối được giấu gọn, mặt trước của tivi có màn hình phẳng cùng viền bao bọc màn hình màu đen được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cạnh viền khá thanh mảnh nên sẽ tạo cảm giác thoáng mắt cho người xem, không bị ảnh hưởng vào những phần viền như các dòng tivi giá rẻ thông thường khác.

Bên cạnh đó, chiếc tivi K-75S30 này sở hữu một cặp chân đế hình chữ V úp ngược cũng được làm từ chất liệu nhựa. Tuy nhiên nó được làm từ chất liệu nhựa cao cấp khá là cứng cáp và chắc chắn, điều này giúp giữ vững tivi trên mọi dạng mặt phẳng và bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng trên mặt bàn, kệ gỗ.

2.Đánh giá về phần hình ảnh trên Sony K-75S30

Chiếc tivi Sony 75 inch K-75S30 này được trang bị màn hình có độ phân giải 4K, màn hình sở hữu 8,3 triệu điểm ảnh có thể đem lại những khung hình thật sự chi tiết và sắc nét trên màn hình 75 inch. Và tất nhiên, chỉ sở hữu độ phân giải hình ảnh cao thôi là chưa đủ mà cần phải có thêm những công nghệ giúp xử lý hình ảnh để mang lại các khung hình được hoàn hảo hơn, sau đây là một số công nghệ nổi bật đáng chú ý của tivi:

Bộ xử lý HDR Processor X1: Đây được xem là một trong những công nghệ không thể thiếu của tivi Sony 4K K-75S30, chíp xử lý mạnh mẽ được tích hợp bên trong tivi có nhiệm vụ chính đó là tối ưu chất lượng hình ảnh, tái tạo những điểm chi tiết bị mất để đem lại hình ảnh trở lên hoàn hảo, sắc nét, sống động và kiểm soát cho khung hình có được sự mượt mà hơn. Hơn nữa còn giúp nâng cấp hình ảnh đạt chuẩn HDR cho mọi nội dung đều cực chân thực.

Đánh giá tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 có giá 25.650.000đ là đắt hay rẻ?

Công nghệ Triluminos Pro: Nhằm mang lại cho người xem thưởng thức được các phong cảnh tràn ngập màu sắc tự nhiên, Sony còn trang bị trên tivi 4K K-75S30 với công nghệ tái tạo màu sắc Triluminos Pro với bảng màu rộng tới 1 tỷ điểm màu, hình ảnh sẽ được tái tạo các màu sắc thật sống động và tự nhiên để đem lại trải nghiệm xem màu sắc phong phú hơn.

Công nghệ Motionflow XR 200: Sony luôn nổi tiếng với những thước phim mượt mà, và trên tivi 75 inch K-75S30 cũng không phải là ngoại lệ. Chiếc tivi này được trang bị tần số quét màn hình 60Hz, cùng với đó là sự trang bị của công nghệ Motionflow XR 200 giúp kiểm soát từng khung hình chuyển động, công nghệ này sẽ giúp xử lý để giảm sự rung lắc, tăng cường độ rõ nét, làm mới khung hình nhanh để những cảnh chuyển động hiển thị thật sự mượt mà.

Công nghệ 4K X-Reality PRO: Đây cũng là một công nghệ quan trọng của tivi Sony K-75S30 giá rẻ khi nó trực tiếp nâng cấp chất lượng hình ảnh. Hầu hết các nội dung mà bạn xem đều không có chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 4K mà thực tế chỉ từ HD hoặc Full HD mà thôi. Tuy nhiên, với 4K X-Reality PRO thì nó sẽ giúp tăng cường độ chi tiết cho khung hình, mọi nội dung hiển thị trước mắt bạn sẽ được làm rõ nét hơn và giúp chúng đạt gần chuẩn nhất với nội dung 4K.

3.Đánh giá về phần âm thanh có trên smart tivi K-75S30

Đánh giá tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 có giá 25.650.000đ là đắt hay rẻ?

Âm thanh cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá một chiếc tivi có tốt hay không. Chiếc tivi K-75S30 này được sở hữu loa 2 kênh với công suất 20W, mỗi loa 10W mang đến sự truyền phát âm thanh khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, đây có thể là một nhược điểm của chiếc tivi này bởi công suất loa này là khá nhỏ, nếu để xem những nội dung giải trí thông thường thì nó có thể đáp ứng được trải nghiệm nghe tốt. Tuy nhiên, khi muốn xem phim hay nghe nhạc cần chất lượng âm thanh lớn hơn thì đây sẽ là nhược điểm của tivi. Và đi cùng chiếc tivi này cũng có một số các công nghệ âm thanh đặc biệt đáng chú ý có thể kể đến như là:

Công nghệ Dolby Atmos: Đây là công nghệ tái tạo âm thanh âm thành vòm 3D, âm thanh sẽ được truyền tải qua nhiều hướng, tái tạo được sự bùng nổ về âm thanh tựa như trong rạp chiếu phim.

Công nghệ S-Master Digital Amplifier: Công nghệ này giúp xử lý âm thanh khi đi qua loa, giảm nhiễu, loại bỏ độ ồn và đồng thời sẽ khuếch đại âm thanh lớn hơn. Mang lại những lời thoại được trở lên thật trong trẻo.

Công nghệ DTS Digital Surround: Sự trang bị của công nghệ âm thanh đặc biệt này giúp âm thanh được di chuyển theo từng khung hình, những vật thể trong màn hình tivi sẽ được tạo nên âm thanh có chiều sâu lôi cuốn hơn.

Công nghệ X-Balanced Speaker: Công nghệ này được thiết kế loa cân bằng được làm theo độ mỏng của màn hình tivi, tăng trải nghiệm khi nghe nhạc, xem phim bằng những làn âm trầm thật phòng phú.

4.Kết luận: tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 có giá 25.650.000đ là đắt hay rẻ?

Đánh giá tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 có giá 25.650.000đ là đắt hay rẻ?

Sau khi đánh quá qua về 3 yếu tố quan trọng trên tivi để nhận định rằng chiếc tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 này là đắt hay rẻ, chúng tôi có thể nhận định rằng đây là một mức giá khá phù hợp với những gì mà sản phẩm này đem lại. Từ thiết kế tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, nó sẽ là một phần trang trí cho không gian nội thất. Về hình ảnh thì nó mang lại chất lượng khung hình sắc nét, độ chân thực cao. Về các công nghệ âm thanh cũng được trang bị khá nhiều, tuy nhiên chỉ có một điểm trừ duy nhất là về công suất âm thanh không phải quá là lớn.

Với những người có trải nghiệm giải trí xem phim, xem các chương trình truyền hình hay chơi game thì thực sự tivi Sony K-75S30 của rất là phù hợp. Còn muốn có trải nghiệm âm thanh lớn và hay hơn thì bạn có thể kết nối thêm loa thanh Sony để có những trải nghiệm nghe nhạc hay hơn nữa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook