0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng trên tủ lạnh Panasonic NR-BV320GKVN

Ngày Đăng: 10:48 08/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BV320GKVN được đánh giá cao hiện nay với khả năng làm lạnh vượt trội. Cùng tìm hiểu những tính năng mới trên chiếc tủ này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại với ngăn đá dưới tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV320GKVN có thiết kế 2 cửa đẹp mắt với màu sắc đen sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Là dòng tủ ngăn đá dưới sẽ giúp dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện. Bề mặt tủ làm từ chất liệu gương kính đen, làm cho tủ luôn sáng bóng và lau cùi dễ dàng.

Đánh giá tính năng trên tủ lạnh Panasonic NR-BV320GKVN

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực sẽ để đồ thoải mái. Cùng đó là dung tích 290 lít rất phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng.

Ngăn cấp đông mềm kháng khuẩn PrimeFresh+

Tủ lạnh Panasonic 290 lít NR-BV320GKVN được trang bị ngăn đông mềm kháng khuẩn Prime Fresh+. Ngăn đông mềm này sẽ giúp thực phẩm được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế được tình trạng rã đông, đảm bảo được độ ngon cho thịt cá. Đồng thời, tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn cho bạn và có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inverter có trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ hệ thống đông cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ giúp tiết kiệm điện tối đa. Nhiệt độ trong tủ được kiểm soát và duy trì ở mức ổn định, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Hạn chế được độ ồn của tủ và tạo ra không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Nhờ có công nghệ này máy sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy nén tối đa. Bạn sẽ không còn lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Đánh giá tính năng trên tủ lạnh Panasonic NR-BV320GKVN

Công nghệ thông minh Econavi

Ở công nghệ Econavi sẽ giúp chuẩn đoán, nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày của bạn. Nhằm đưa ra nhiệt độ phù hợp giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Tăng cường khả năng tiết kiệm điện hơn cho máy, bảo vệ thực phẩm trong trạng thái tốt nhất.

Giữ rau quả tươi ngon với ngăn giữ ẩm Fresh Safe

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV320GKVN 290 lít có ngăn giữ ẩm Fresh Safe. Ngăn này sẽ bảo quản rau củ và hoa quả trong trạng thái tươi mới nhất. Nhằm giữ được độ tươi ngon, mọng nước và giữ nguyên độ mới ban đầu. Đảm bảo cho sức khỏe người dùng tốt nhất và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Đánh giá tính năng trên tủ lạnh Panasonic NR-BV320GKVN

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean

Công nghệ Ag Clean sẽ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả một cách tốt nhất. Nhờ việc loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc nhanh chóng giúp thực phẩm luôn tươi sạch. Mùi hôi và bụi bẩn cũng được đánh bật đến 99,99% mang đến bầu không khí trong lành cho người dùng. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn ở thực phẩm một cách tối đa.

Bài đánh giá trên đã mang đến cho bạn đọc có được cái nhìn thiện cảm về chiếc tủ lạnh giá rẻ này. Đây là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng và ưu điểm ưu việt của các hộ gia đình hiện nay. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook