0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá smart tivi Sony 75 inch K-75XR90 có chất lượng hình ảnh như thế nào?

Ngày Đăng: 13:29 09/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết ai khi chọn mua một chiếc tivi mới thì thứ quan tâm hàng đầu về nó là chất lượng hình ảnh. Với smart tivi Sony 75 inch K-75XR90, đây là một sản phẩm cao cấp trong dòng tivi của Sony, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao. Với màn hình lớn 75 inch, độ phân giải 4K và tần số quét 120Hz. Vậy chiếc tivi này có chất lượng hình ảnh như nào nào, ngay sau đây cùng chúng tôi điểm qua về các công nghệ xử lý hình ảnh có trên chiếc tivi này nhé.

1. Màn hình 75 inch với độ phân giải 4K cùng tần số quét 120Hz

Đánh giá smart tivi Sony 75 inch K-75XR90 có chất lượng hình ảnh như thế nào?

Chiếc smart tivi Sony K-75XR90 này được trang bị màn hình 75 inch với độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel), mang đến hình ảnh sắc nét gấp bốn lần so với độ phân giải Full HD. Với kích thước màn hình siêu lớn này của tivi 75 inch sẽ mang lại cho người xem dễ dàng chìm đắm vào không gian hình ảnh rộng lớn, đặc biệt khi xem các bộ phim bom tấn hoặc chương trình thể thao.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của chiếc smart tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 này là màn hình có tần số quét cực cao lên tới 120Hz. Tần số quét màn hình cao này sẽ giúp các cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà và rõ nét hơn. Điều này rất quan trọng khi bạn xem những bộ phim hành động hoặc chơi game, nơi yêu cầu các chuyển động phải được thể hiện một cách chính xác và không bị hiện tượng mờ nhoè.

2. Các công nghệ tăng cường độ tương phản trên smart tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90

Đánh giá smart tivi Sony 75 inch K-75XR90 có chất lượng hình ảnh như thế nào?

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên trải nghiệm hình ảnh chất lượng là độ tương phản. Smart tivi Sony 4K K-75XR90 được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hóa độ tương phản, mang lại hình ảnh chân thực và sâu sắc, các công nghệ đó có thể kể đến như là:

Công nghệ XR Contrast Booster 30 và XR Backlight Master Drive: Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ này sẽ giúp điều khiển hàng nghìn đèn Mini LED trên màn hình tivi, tạo nên các khung hình có độ tương phản cực cao, đồng thời còn nâng cao độ sáng vượt trội, các sắc đen thể hiện được sự thuần khiết và các tông màu trắng trở lên thật tự nhiên.

Công nghệ HLG (Hybrid Log Gamma): Đây là một định dạng HDR mang đến sự cân bằng về độ sáng và màu sắc, điều này giúp cho các nội dung khi được truyền phát trực tiếp hiển thị được các sắc màu trở lên cực tự nhiên và trung tính.

Công nghệ HDR10: Công nghệ này giúp tăng độ sáng của hình ảnh lên đến 1000 nits, điều này có thể cải thiện đáng kể độ chi tiết và màu sắc. Người xem sẽ được thưởng thức những cảnh quay có sự chân thực và rõ ràng hơn.

Công nghệ Dolby Vision: Đây là một chuẩn HDR tiên tiến, Dolby Vision mang lại màu sắc chính xác hơn và độ sâu màu tuyệt vời. Điều này khiến cho các cảnh tối được thể hiện được sự rõ ràng với chiều sâu tối đa, những bộ phim mà người xem thưởng thức sẽ có trải nghiệm hình ảnh lôi cuốn như trong rạp chiếu phim thực thụ.

3. Smart tivi Sony 4K 75 inch K-75XR90 sở hữu hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến

Đánh giá smart tivi Sony 75 inch K-75XR90 có chất lượng hình ảnh như thế nào?

Ngoài độ tương phản và độ sáng vượt trội, smart tivi Sony giá rẻ K-75XR90 còn sở hữu thêm hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh hàng đầu. Các công nghệ này có thể đảm bảo cho mọi khung hình diễn ra trước mắt bạn đều đạt được sự chất lượng cao nhất, các công nghệ đó có thể kể đến như:

Công nghệ X-Wide Angle: Đây là công nghệ giúp đem lại cho người xem có thể thưởng thức hình ảnh từ góc rộng, ngay cả khi xem từ các góc 90 độ thì màu sắc và độ tương phản của hình ảnh không bị thay đổi, đảm bảo cho hình ảnh được chất lượng từ mọi vị trí.

Bộ xử lý Processor XR: Đây là một trong những công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến bậc nhất có trên chiếc tivi Sony 4K 75 inch K-75XR90 này. Bộ xử lý đặc biệt này được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh có thể phân tích và tối ưu hóa hình ảnh theo thời gian thực, cải thiện được độ nét và tăng cường độ tương phản tại những điểm trọng tâm mà mắt người thường nhìn vào, tạo nên hình ảnh tự nhiên và sắc nét cực kỳ.

Công nghệ XR 4K Upscaling: Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 sẽ còn giúp nâng cấp những nội dung mà bạn đang xem đều hiển thị được chất lượng gần chuẩn với 4K nhất. Những nội dung của bạn đang xem cho dù có là SD, HD hay Full HD cũng đều sẽ được công nghệ này xử lý và phân tích, nâng cao thêm chi tiết.

Công nghệ XR Motion Clarity: Công nghệ này có thể xử lý các cảnh chuyển động nhanh được hiển thị một cách mượt mà và rõ nét, giảm đi các hiện tượng mờ nhòe. Với các chương trình như thể thao, phim hành đồng hay các khung hình có chuyển động nhanh đều sẽ được xử lý một cách mượt mà.

Công nghệ X-Anti Reflection: Đây là công nghệ chống phản chiếu hình ảnh, nó có thể xử lý giúp giảm thiểu sự phản xạ ánh sáng từ môi trường bên ngoài lên màn hình, mang đến trải nghiệm xem tốt hơn trong mọi điều kiện ánh sáng. Hạn chế sự phản chiếu ánh sáng từ bóng đèn hay ánh sáng từ mặt trời để người xem không còn bị khó chịu.

4. Tivi Sony 4K K-75XR90 còn sở hữu nhiều các công nghệ nâng cao trải nghiệm xem phim

Đánh giá smart tivi Sony 75 inch K-75XR90 có chất lượng hình ảnh như thế nào?

Tivi 4K Sony K-75XR90 không chỉ tập trung vào chất lượng hình ảnh mà còn nâng cao trải nghiệm xem bằng nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như là:

Công nghệ XR Triluminos Pro: Công nghệ này giúp tái tạo màu sắc sống động và chính xác hơn, bảng màu sở hữu có hơn 1 tỷ điểm màu sắc đem đến những hình ảnh đạt được rực rỡ cao và có sự chân thực cực kỳ. Các tông màu đỏ, xanh lục, xanh lam đều được thể hiện một cách tự nhiên ngay cả những màu sắc phức tạp nhất.

IMAX Enhanced: Tivi 75 inch Sony K-75XR90 đạt sự tương thích với chuẩn IMAX Enhanced, điều này có thể giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim với chất lượng âm thanh và hình ảnh cao nhất, gần như trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia.

Netflix Calibrated Mode: Đây là một tính năng đặc biệt giúp tối ưu hóa hình ảnh khi bạn xem các nội dung trên Netflix, mang lại trải nghiệm xem đúng như ý đồ của nhà sản xuất phim.

High Peak Luminance: Công nghệ này giúp tăng cường độ sáng tối đa của tivi, giúp hình ảnh rõ nét và tươi sáng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

5. Tổng Kết

Trên đây là phần tổng quan về chất lượng hình ảnh của chiếc smart tivi Sony 75 inch K-75XR90 4K mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Có thể thấy rằng, với màn hình siêu lớn cùng độ phân giải 4K, tần số quét 120Hz cùng hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại cao cấp,… chếc tivi này chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm xem hình ảnh đỉnh cao chưa từng có.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo cùng những công nghệ hiện đại nhất, smart tivi giá rẻ Sony 75 inch 4K K-75XR90 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook