0

Đánh giá Smart Tivi Casper 43 Inch 43FX5200 đời mới model 2021

Ngày Đăng: 09:18 01/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Casper 43 Inch 43FX5200 là dòng tivi có chất lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Không chỉ nổi bật về thiết kế, mà nó còn mang lại những trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Cùng chúng tôi tham khảo thông tin đánh giá tổng quan về mẫu sản phẩm này một cách chi tiết nhất nhé.

1.Thiết kế tinh xảo, bắt mắt

Đánh giá Smart Tivi Casper 43 Inch 43FX5200 đời mới model 2021

Smart tivi Casper 43FX5200 thu hút người dùng bởi thiết kế màn hình mỏng tinh xảo; kết hợp chân đế chữ V kiểu cách không kém phần sang trọng, giúp cho tivi có thể đứng trụ vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Ngoài ra, chân đế bạn cũng có thể tháo rời, để lắp đặt kiểu treo tường; giúp tiết kiệm diện tích hơn, phù hợp với mọi không gian sống.

Kích thước màn hình 43 inch nhỏ gọn sẽ giúp cho chiếc tivi Casper giá rẻ 43FX5200 này; là điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian nội thất như: phòng khách, phòng họp…..

2.Hình ảnh sắc nét tuyệt đỉnh với độ phân giải Full HD

Độ phân giải Full HD được tích hợp trên tivi Casper 43 inch 43FX5200; giúp cho hình ảnh hiển thị có độ sắc nét gấp 2 lần so với tivi có độ phân giải HD thông thường. Với 1.920 × 1.080 pixels (điểm ảnh) nó sẽ hiển thị các khung hình chi tiết nhất với độ siêu sắc nét hoàn hảo, chân thực như ngoài đời.

Đánh giá Smart Tivi Casper 43 Inch 43FX5200 đời mới model 2021

3.Trang bị các công nghệ hình ảnh ấn tượng, gia tăng chất lượng trải nghiệm

Tivi của Casper 43FX5200 được trang bị công nghệ HDR, giúp gia tăng độ tương phản ở các vùng tối và khoảng sáng trên khung hình; cho hình ảnh có độ chi tiết sắc nét, màu sắc và độ tương phản sống động hơn bao giờ hết. Giảm thiểu tình trạng và các hiện tượng mất chi tiết hoặc mờ ở mọi vùng sáng.

Cùng công nghệ Super Brightness sẽ thể hiện được màu sắc rực rỡ trên khung hình. Tái hiện hình ảnh chân thật nhất làm người xem mãn nhãn; bởi thế giới màu sắc sống động rực rỡ hiện ngay trước mắt.

Bộ xử lý 4 nhân 64 BIT mang lại trải nghiệm mượt mà, không lo khung hình bị chuyển động, hay mờ nhòe.

Kết hợp tấm nền IPS giúp cho tivi Casper giá rẻ có góc nhìn rộng cực kì hấp dẫn với độ nghiêng lên tới 178 độ. Cho người xem chiêm ngưỡng khung hình trong mọi góc nhìn một cách chân thực nhất; tấm nền IPS còn bảo vệ giúp cho thiết bị có tuổi thọ lâu dài.

Đánh giá Smart Tivi Casper 43 Inch 43FX5200 đời mới model 2021

4.Công nghệ âm thanh hiện đại, sống động và lan tỏa mạnh mẽ

Tivi Casper 43FX5200 có chất âm Nature Sound chuẩn Dolby Audio giúp cho âm thanh lan tỏa chất lượng; bùng nổ cuốn hút cho người nghe. Cùng với đó là tổng công suất loa 20W, giúp phát ra những âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa khắp không gian nhà bạn. Sẽ mang đến cho bạn những giây phút tận hưởng âm thanh đỉnh cao.

5.Giao diện dễ sử dụng với hệ điều hành Linux

Hệ điều hành Linux có giao diện thiết kế khá thân thiện, đơn giản cho người dùng dễ sử dụng. Các ứng dụng được hiển thị logo to rõ ràng cho người dùng dễ quan sát và dùng. Được cài đặt sẵn 36 ứng dụng bản quyền phổ biến cả trong nước và quốc tế như Netflix, Prime Video, FPT Play, Nhaccuatui….. mang đến thế giới giải trí bất tận.

Đánh giá Smart Tivi Casper 43 Inch 43FX5200 đời mới model 2021

6.Kết nối một cách dễ dàng nhờ hỗ trợ nhiều công kết nối

Smart tivi Casper giá rẻ 43 inch 43FX5200 được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB, cổng Optical, Wifi, cổng LAN….. giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau; thưởng thức cuộc sống theo sở thích của riêng mình.

7.Tổng kết

Ưu điểm của tivi Casper 43FX5200 43 inch.

  • Thiết kế sang trọng, màn hình mỏng tinh tế; cho trải nghiệm xem lôi cuốn với hình ảnh sống động.
  • Màn hình có độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh cực sắc nét.
  • Âm thanh sống động đầy ấn tượng với công nghệ hiện đại vượt trội.
  • Hệ điều hành Linux dễ sử dụng, thỏa mãn niềm đam mê giải trí bất tận.

Nhược điểm của Smart tivi Casper 43FX5200.

  • Chậm cập nhật một số tính năng thông minh.

Nhìn chung, tivi Casper 43FX5200 là một chiếc tivi hiện đại, cao cấp mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình. Với mức giá bán rẻ là 6.650.000₫ rất phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Nó mang đến hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, đặc biệt là có độ bền cao tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook