0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 23:56 23/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi lg đã trở thành một trong những công cụ giải trí không thể hiếu trong mỗi gia đình Việt. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA bạn nhé.

1. Đánh giá về thiết kế

Chiếc smart tivi lg 4k này sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo nổi bật với gam màu đen lịch lãm đã giúp cho chiếc tivi này có khả năng hòa hợp với mọi không gian khác nhau. Phần viền của chiếc tivi này được bo tròn tạo điểm nhấn cùng với những đường cong mềm mại và uyển chuyển sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng bạn.

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA mang lại cho người dùng

Chiếc tivi lg 65 inch này là sự kết hợp của công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và công nghệ màu NanoCell Color Pro công nghệ này có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc mang đến cho bạn nhưng khung hình rực rỡ rỡ cùng độ tương phản cao.

Chiếc tivi lg này được đỡ một cách kiên cố bởi phần chân đế được thiết kế vô cùng chắc chắn. Ngoài ra bạn cũng có thể treo nó lên tường để giúp tiết kiệm diện tích không gian căn phòng cũng như là trở thành một bức tranh tang trí đặc sắc cho không gian sống nhà bạn.

2. Nâng cao độ tương phản nhờ Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K

Chiếc smart tivi lg 65 inch này có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh cũng như là khả năng nâng cấp hình ảnh và nội dung chất lượng thấp. Giờ đây bạn có thể tận hưởng mọi khung hình sắc nét một cách chân thật đỉnh cao. Chưa hết bộ sử lý này cũng có khả năng khử nhiễu để nâng cao chất lượng hình ảnh. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách chân thật sắc nét.

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA mang lại cho người dùng

Để nâng cao chất lượng hình ảnh thì máy còn được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K với khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh cho phép bạn có thể trải nghiệm hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

3. Trải nghiệm âm thanh vòng đỉnh cao

Chiếc smart tivi Lg giá rẻ này có hệ thống âm thanh đạt chuẩn, giúp người xem phim hay các trận đấu thể thao trực tiếp có cảm giác như đang ở tại sân vận động hay tại rạp hát.

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA mang lại cho người dùng

Với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, người dùng sẽ được thưởng thức những mẫu đối thối thật sự tuyệt hảo và rung động như đang là nhân vật chính trong tivi.

4. Có nên mua chiếc smart tivi lg 65 inch.

Nếu như bạn đang chưa biết lựa chọn chiếc tivi nào thì bạn cũng có thể tham khảo dòng smart tivi lg này. Với ưu điểm về khả năng thiết kế lẫn thiết kế. Cùng với mức giá ưu đãi thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ. Vậy còn chần chừ gì mà hãy đặt hàng ngay bằng cách gọi điện đến số 0918969699 để đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook