0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá một số ưu điểm có ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) 587 lít

Ngày Đăng: 10:28 06/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sở hữu rất nhiều ưu điểm, từ thiết kế, khả năng dự trữ, bảo quản cùng nhiều công nghệ hiện đại. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo một số đánh giá dưới đây.

Vẻ ngoài đẳng cấp với 4 cửa mở

Đánh giá một số ưu điểm có ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) 587 lít
Thiết kế 4 cửa đẳng cấp

Về thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sẽ không thua kém bất cứ một sản phẩm nào hiện đang được bày bán trên thị trường. Model này thuộc dòng tủ cao cấp với 4 cửa mở, người dùng sẽ ấn tượng với gam màu xám cùng mặt gương tràn viền, tạo sự tinh tế cao.

R-WB640VGV0X(MIR) lấy cảm hứng và dựa theo xu hướng Minimalism, mang tới một tuyệt tác nghệ thuật mà mọi người đều phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu. 4 cửa mở sẽ giúp bạn lấy thực phẩm hiện quả, không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu.

Đặc biệt hơn, chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này còn có hệ thống cảm biến mở cửa cực kỳ thông minh. Mang tới sự tiện lợi và hoàn toàn bắt kịp xu thế mới, giúp người dùng có được trải nghiệm cực kỳ thú vị. Khi bạn tới gần, cảm biến sẽ phát hiện, mở cửa nhẹ nhàng chỉ với một cái chạm.

Ngăn chứa thông minh giúp lưu giữ hiệu quả

Đánh giá một số ưu điểm có ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) 587 lít
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Với dung tích 587 lít, chiếc tủ này chia ra nhiều ngăn chứa cùng các khay kệ khá linh hoạt. Đảm bảo dự trữ tốt hơn, giúp bạn bảo quản từng loại thực phẩm với các ngăn chứa chuyên biệt. Kéo dài thời gian sử dụng, duy trì độ tươi ngon cùng giá trị dinh dưỡng vốn có.

Ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) ta phải kể tới ngăn chân không, bảo quản ở áp suất 0.8 atm, giảm thiểu hàm lượng oxy, giữ trọn vẹn hương vị. Cùng với đó là ngăn rau quả với 3 hộp chứa được cấu tạo thông minh, giữ ẩm lâu và duy trì độ tươi sau nhiều ngày.

Chưa hết, chiếc tủ này còn có ngăn chuyển đổi với 4 chế độ, được thiết kế với một cánh mở độc lập. Bạn sẽ lấy thực phẩm đúng với nhu cầu, mục đích, không phải mở hoàn toàn tránh hơi lạnh thoát ra nhiều. Bảo quản ở 3 độ C, 1 độ C, – 3 độ C và làm lạnh mạnh mẽ tới – 20 độ C.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X có nhiều tính năng

Đánh giá một số ưu điểm có ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) 587 lít
Làm đá tự động
  • Tính năng làm đá tự động giúp bạn sử dụng đá sạch tại mọi thời điểm mà không cần phải thực hiện nhiều thao tác như trước.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) có chuông cảnh báo khi bạn mở tủ lâu hay khi đóng cửa chưa kín, tránh hơi lạnh bay ra nhiều.
  • Giữ lạnh lâu hơn tới 15 giờ nhờ công nghệ chân không, được cấu tạo đặc biệt có thể ngăn cách giữa bên trong và bên ngoài.
  • Công nghệ khử mùi Triple Power với 3 lớp bảo vệ sẽ đánh bay được 7 loại mùi khó chịu, đảm bảo tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại.
  • Hoạt động hiệu quả mà không cần ổn áp, phù hợp với lưới điện Việt Nam cùng khả năng làm lạnh tốt ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài lên tới 60 độ C.

Qua những chia sẻ trên ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có rất nhiều ưu điểm. Nó không chỉ nằm ở thiết kế, ở khả năng dự trữ, bảo quản mà còn nhiều vấn đề khác. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có điều kiện, mong muốn một thứ gì đó mới lạ đầy tính hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook