0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy sấy quần áo Whirlpool FFT CM118XB EE có ưu nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 15:29 24/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Whirlpool 8Kg FFT CM118XB EE đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với những tính năng hiện đại và hiệu suất vượt trội. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết để hiểu rõ hơn về sản phẩm này có ưu nhược điểm gì trước khi lựa chọn nhé.

1.Ưu điểm của máy sấy quần áo Whirlpool 8Kg FFT CM118XB EE

Dung tích lớn 8Kg:

Máy sấy Whirlpool FFT CM118XB EE sở hữu dung tích 8Kg, giúp bạn xử lý một lượng lớn quần áo mỗi lần sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức. Nó có thể đáp ứng cho gia đình có thành viên từ 2 – 4 người sử dụng mỗi ngày.

Đánh giá máy sấy quần áo Whirlpool FFT CM118XB EE có ưu nhược điểm gì?

Công nghệ sấy ngưng tụ:

Máy sấy quần áo Whirlpool FFT CM118XB EE có cơ chế sấy ngưng tụ nên được thiết kế rất gọn gàng, đồng thời công nghệ này còn giúp quần áo sấy khô cực nhanh, bảo vệ từng sợi vải không bị hư tổn. Một ưu điểm khác của loại công nghệ sấy này là có thể giúp máy trở lên gọn gàng hơn, không cần ống dẫn khí ra bên ngoài như các loại máy sấy thông hơi.

Cảm biến thông minh giác quan thứ 6 – 6th SENSE:

Máy sấy quần áo Whirlpool ngưng tụ FFT CM118XB EE có công nghệ cảm biến thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ cùng thời gian sấy phù hợp với khối lượng và độ ẩm của quần áo. Vì vậy mà hiệu quả sấy khô quần áo sẽ trở lên nhanh chóng và tốt hơn, tiết kiệm điện năng khi vận hành cũng như giảm thời gian chờ đợi so với những loại máy sấy khác.

Hiệu suất năng lượng cao:

Máy sấy quần áo Whirlpool 8kg FFT CM118XB EE được thiết kế với hiệu suất năng lượng cao, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và giảm hóa đơn điện năng. Công suất của máy có thể đạt tới 2700W và nhiệt độ sấy tối đa có thể đạt tới 70 độ C, độ giặt sẽ được sấy nhanh và diệt khuẩn hiệu quả, từ đó bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của người dùng.

Chương trình sấy linh hoạt:

Máy sấy Whirlpool giá rẻ FFT CM118XB EE này cung cấp nhiều chương trình sấy khác nhau, từ nhẹ đến mạnh, phù hợp với nhiều loại vải khác nhau. Bạn có thể chọn lựa nhiều chương trình sấy phù hợp cho các loại vải của mình đang sử dụng như là áo khoác jean, quần jean, đồ trải giường, áo len, đồ cotton,..

Đánh giá máy sấy quần áo Whirlpool FFT CM118XB EE có ưu nhược điểm gì?

2.Nhược điểm của máy sấy quần áo Whirlpool 8Kg FFT CM118XB EE

Giá cao:

Mặc dù có nhiều tính năng ưu việt, máy sấy Whirlpool FFT CM118XB EE này có giá khá cao so với một số đối thủ trong phân khúc thị trường. Hiện sản phẩm này đang được bán với giá trên 10 triệu đồng.

Khối lượng và kích thước:

Với dung tích lớn, máy có khối lượng và kích thước khá lớn, cần không gian lớn để lắp đặt.

Độ ồn cao:

Chiếc máy sấy quần áo giá rẻ FFT CM118XB EE này sử dụng động cơ truyền động gián tiếp nên sẽ hơi ồn và có thêm sự rung lắc nhẹ khi hoạt động. So với những loại máy sấy hiện đại có động cơ truyền động trực tiếp thì nó sẽ hoạt động êm ái hơn đôi chút.

Tỏa ra khí nóng:

Nhược điểm tiếp theo của chiếc máy sấy giá rẻ FFT CM118XB EE này đó là trong quá trình vận hành nó sẽ tỏa ra khí nóng xung quanh, vì vậy bạn nên chú ý tới trẻ nhỏ không nên để các bé tới gần khu vực này khi máy đang hoạt động.

Chỉ có tiếng anh:

Nhược điểm bất tiện nhất của dòng máy sấy quần áo Whirlpool FFT CM118XB EE này đó là máy chỉ có tiếng anh chứ chưa hỗ trợ tiếng Việt. Điều này mang lại nhiều sự khó chịu đối với người dùng vì không biết tiếng anh nên sẽ rất khó để điều chỉnh các chế độ.

3.Vậy có nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 8kg FFT CM118XB EE không?

Đánh giá máy sấy quần áo Whirlpool FFT CM118XB EE có ưu nhược điểm gì?

So với những ưu điểm của chiếc máy sấy quần áo FFT CM118XB EE này mang lại, nó hoàn toàn là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc khi có thể sấy quần áo khô nhanh và bảo vệ từng sợi vải cực tốt, tránh phai màu.

Bên cạnh đó, so với các loại máy sấy quần áo giá rẻ như các dòng thông hơi có thể tiêu tốn nhiều điện năng mà lại chưa tối ưu hiệu quả sấy. Dòng máy sấy quần áo ngưng tụ FFT CM118XB EE này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn nhiều.

Vì vậy nếu bạn hỏi có nên mua máy sấy Whirlpool FFT CM118XB EE thì câu trả lời là nên mua. Với tầm giá khoảng hơn 10 triệu đồng bạn sẽ có một thiết bị bảo vệ quần áo tốt, diệt khuẩn và lọc sơ vải cho quần áo được sạch sẽ khi mặc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook