0

Đánh giá máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 qua 5 tiêu chí quan trọng

Ngày Đăng: 15:39 17/10/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 không chỉ có thiết kế nhỏ gọn thời thượng mà còn có độ bền cao, khả năng hút bụi đáng kinh ngạc. Dưới đây là 5 tiêu chí đánh giá chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFH900 chi tiết, hãy cùng theo dõi và tham khảo nhé.

Thiết kế của máy hút bụi Hitachi PV-XFH900

Đánh giá máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 qua 5 tiêu chí quan trọng

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFH900 là một sản phẩm có thiết kế không dây hiện đại, kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ 2.1kg sẽ giúp cho người dùng thao tác, di chuyển máy hút bụi linh hoạt tới mọi vị trí, góc độ khác nhau mà không mất nhiều công sức so với máy hút bụi thông thường.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XFH900 có ống không xoắn cùng chân đế giữ ống hút tiện lợi kết hợp cùng hệ thống bộ đôi nắp hút tiên tiến hút bụi hiệu quả. Dây điện thu rút tự động dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc.

Model Hitachi PV-XFH900 có thể phục vụ hút bụi hiệu quả trong nhiều không gian như phòng khách, nhà bếp, ghế xofa, xe ô tô, cầu thang,….

Khả năng hút bụi của máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFH900

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XFH900 này vận hành với công suất lớn ngoài ra sử dụng động cơ cải tiến mới cùng hệ thống hút xoáy cho khả năng hút bụi cực mạnh mẽ và hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn.

Đặc biệt, bộ đôi nắp hút tiên tiến được trang bị trên chiếc máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFH900 với cơ chế nắp trước mở để hút hết bụi lớn, nắp rìa đóng giúp hút sạch phần bụi còn lại từ phía sau nhờ vậy mà bụi bẩn được làm sạch hiệu quả tối ưu.

Những vị trí trong ngóc ngách đã không còn là nỗi lo với đèn LED ngay trên đầu chổi hút thông minh.

Phụ kiện đa năng cho mọi nhu cầu làm sạch

Đánh giá máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 qua 5 tiêu chí quan trọng

Bên cạnh khả năng hút bụi hiệu quả nhờ công suất lớn thì bộ phụ kiện đa năng đi kèm của chiếc máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 cũng không thể thiếu trong việc làm sạch hiệu quả đến từng ngóc ngách.

Đầu hút thông minh mạnh mẽ sử dụng phù hợp nhiều loại sàn
ống nối dài bằng Carbon nhẹ giúp điều chỉnh độ dài dễ dàng
Đầu hút chổi – khe 2 chiều phù hợp cho những vị trí nhỏ hẹp
Đầu hút điện mini sử dụng cho giường, nệm, sofa, ghế xe hơi
Ống nối thông minh có tính tiện dụng cao
Chổi quét giúp vệ sinh bên trong ngăn kéo
Chổi kiểu cầm tay làm sạch mặt bàn

Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ

Chiếc máy hút bụi PV-XFH900 được thiết kế có van xả khí thay đổi hướng của luồng khí xả tránh thổi trực tiếp vào người bảo vệ sức khoẻ cho cả người dùng mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Hộp chứa bụi dễ dàng tháo rời chỉ với một nút nhấn, ngoài ra có thể rửa sạch lại bằng nước rất tiện lợi và vệ sinh.

Pin Li-ion cho thời gian sử dụng đến 60 phút

Đánh giá máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 qua 5 tiêu chí quan trọng

Người dùng có thể sử dụng máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFH900 liên tục với thời gian 60 phút mà không bị gián đoạn việc vệ sinh nhà cửa trở nên hiệu quả. Thời gian sạc pin cũng không mất quá nhiều thời gian chỉ với 3,5 giờ.

Bên cạnh đó, máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 sử dụng pin nên sẽ khá hạn chế khi người dùng quên sạc pin sau khi sử dụng so với máy hút bụi cắm trực tiếp vào nguồn điện.

Nhìn chung, chiếc máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFH900 đảm bảo yếu tố thẩm mĩ, chất lượng và độ bền. Hitachi PV-XFH900 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc máy hút bụi nhỏ gọn, thông minh, hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook