0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg qua 5 tiêu chí quan trọng

Ngày Đăng: 17:28 16/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội mà còn có độ bền cao và rất tiết kiệm điện. Sau đây là 5 tiêu chí đánh giá model Samsung WD21T6500GV/SV chi tiết, mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

Thiết kế máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV

Máy giặt sấy Samsung 21kg WD21T6500GV/SV là một sản phẩm có thiết kế tinh tế và hiện đại. Với gam màu đen lịch lãm, thời thượng, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

Sản phẩm có nắp máy làm từ kính cường lực, giúp bảo vệ sản phẩm được tốt hơn. Nắp máy bằng kính chịu lực giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình máy vận hành.

Máy giặt có lồng giặt thép không gỉ đảm bảo độ bền cao khi sử dụng. Máy giặt hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt trên bảng điều khiển, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác và cài đặt các chế độ theo mong muốn.

Samsung WD21T6500GV/SV có khối lượng giặt lên đến 21kg và sấy 12kg. Sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình lớn có trên 7 thành viên. Đây là sự lựa chọn tốt để tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình giặt và sấy áo quần.

Công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD21T6500GV/SV được ứng dụng công nghệ AI Wash. Với 4 loại cảm biến để nhận biết khối lượng và độ bẩn, từ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả. Qua đó giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức tính toán.

Công nghệ AI Wash

Với công nghệ AI Dispenser, bạn sẽ không phải đắn đo việc cho lượng nước giặt/xả như thế nào cho phù hợp. Ngăn chứa này sẽ tự động cân chỉnh và phân bổ lượng nước giặt/xả chính xác tùy theo khối lượng đồ giặt. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm nước giặt/xả mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoBubble. Tạo ra bọt bong bóng siêu mịn, thấm nhanh chóng vào từng sợi vải, loại bỏ vết bẩn hiệu quả và nhanh chóng. Góp phần bảo vệ chất liệu vải và chống phai màu đồ giặt tốt hơn 45%.

Hơn nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi phun nước tốc độ cao, Ecobubble và tốc độ xoay của lồng giặt. Tăng khả năng thẩm thấu của những bọt bong bóng siêu mịn vào đồ giặt. Công nghệ QuickDrive mang đến hiệu quả giặt xả nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Quy trình giặt giũ êm ái với công nghệ VRT Plus hiện đại trên máy giặt Samsung cửa trước WD21T6500GV/SV. Góp phần giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao cùng bộ cảm biến phát hiện rung ồn.

Khả năng diệt khuẩn trên máy giặt sấy Samsung inverter WD21T6500GV/SV

máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Người dùng hiện nay khi mua máy giặt không chỉ quan tâm tới hiệu quả giặt sạch hay khả năng tiết kiệm điện mà còn đặc biệt chú trọng tới sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình bạn.

Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm công nghệ AirWash. Với luồng khí nóng, máy sẽ giúp khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hoàn toàn.

Thêm nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam. Với hơi nước ở nhiệt độ cao và thổi từ đáy lồng giặt lên, thấm sâu vào quần áo. Công nghệ này sẽ giúp đánh bay vết bẩn sâu và diệt khuẩn đến 99.9% cùng tác nhân gây dị ứng khác. Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt Samsung inverter WD21T6500GV/SV

Với mong muốn giúp người dùng yên tâm thoải mái dùng máy giặt không lo tăng hóa đơn tiền điện, hãng Samsung đã trang bị cho sản phẩm máy giặt Samsung cửa ngang WD21T6500GV/SV công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhất hiện nay là Digital inverter.

máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Công nghệ này sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát khi vận hành. Từ đó giúp động cơ máy vận hành êm ái ổn định, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Tính năng trên máy giặt sấy Samsung 21kg WD21T6500GV/SV

Một lý do nữa giúp máy giặt Samsung inverter WD21T6500GV/SV chinh phục khách hàng. Đó là nhờ được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh nên bạn sẽ sử dụng sản phẩm tiện nghi và thoải mái hơn rất nhiều.

  • Tính năng vệ sinh Drum Clean+ tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.
  • Tính năng sấy, phù hợp vào những ngày thời tiết mưa bão, ẩm ướt.
  • Tính năng hẹn giờ giặt phù hợp với người bận tộn, không để áo quần quá lâu trong máy gây mùi khó chịu.
  • Chức năng khóa trẻ em, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Nhìn chung, máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và độ bền. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc máy giặt thông minh, cao cấp với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại thì Samsung WD21T6500GV/SV chính là lựa chọn hoàn hảo!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook