0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA 11kg qua 5 phương diện

Ngày Đăng: 22:52 17/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA 11kg không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội mà còn có độ bền cao và rất tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Sau đây là 5 tiêu chí đánh giá máy giặt chi tiết, mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Thiết kế máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA

Máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA được sản xuất tại nhà máy LG tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu về Việt Nam. Dòng máy giặt cửa trước – lồng ngang hiện đại, tông màu đen lịch lãm, hòa hợp vào nhiều không gian. Thiết kế máy giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA 11kg

Mặt trước của máy giặt được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, to rõ. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt theo nhu cầu và sử dụng.

Sản phẩm có nắp máy làm bằng kính chịu lực an toàn và bền bỉ, dễ dàng đóng mở linh hoạt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển dộng giặt bên trong tiện lợi hơn. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện giảm thiểu gỉ sét và mảng bám trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Đồng thời, chất liệu này còn chống đóng cặn tốt, đem lại hiệu suất giặt giũ cao.

Máy giặt LG FV1411H3BA này không chỉ có chức năng giặt mà còn giúp sấy quần áo hiệu quả. Máy này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt sấy quần áo ở bất kể điều kiện thời tiết nào. Máy có khối lượng giặt tối đa 11 kg, sấy 7kg phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Hay gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao, tiết kiệm thời gian giặt và phơi.

2. Khả năng giặt sạch quần áo của máy giặt sấy LG FV1411H3BA

Người dùng hiện nay khi mua máy giặt không chỉ quan tâm tới thiết kế hay khả năng tiết kiệm điện mà còn đặc biệt chú trọng tới hiệu suất giặt sạch.

công nghệ

Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm máy giặt LG inverter FV1411H3BA nhiều công nghệ hiện đại. Đem đến chất lượng giặt sạch quần áo tốt nhất cho gia đình bạn.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash hiện đại. Hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng 2 dòng nước áp lực cao nhờ tốc độ chảy mạnh và nhanh. Vì thế công nghệ này sẽ giúp đánh tan bột giặt, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. TurboWash sẽ dễ dàng đánh tan vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt giũ. Chưa kể, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion DD. Với khả năng mô phỏng 6 bước giặt giống như bạn đang thực hiện bằng tay. Các chuyển động giặt đó bao gồm: đập, nén, nhào trộn, quay, đảo và chà xát. Quần áo của gia đình bạn được bảo vệ tối ưu nhất. Đồng thời giảm thiểu tối đa sự hư tổn của sợi vải, hạn chế tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng công nghệ cảm biến AI DD tiên tiến. Có khả năng phân tích khối lượng quần áo, chẩn đoán độ mềm sợi vải. Cùng với trí thông minh nhân tạo AI máy sẽ đưa ra chuyển động giặt phù hợp với áo quần. Công nghệ AI DD giúp bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%. Không lo quần áo bị hư hỏng, giãn hay mất dáng quần áo.

công nghệ AI DD

3. Hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA

Với mong muốn giúp người dùng yên tâm thoải mái dùng máy giặt không lo tăng hóa đơn tiền điện, hãng LG trang bị cho sản phẩm máy giặt LG cửa trước FV1411H3BA công nghệ Inverter hiện đại. Kết hợp cùng với động cơ truyền động trực tiếp giúp sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội và vận hành êm ái, ổn định.

Công nghệ inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa ra chuyển động giặt phù hợp nhất. Công nghệ này mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy thông thường. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

4. Tính năng trên máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA

Một lý do nữa giúp máy giặt LG 11kg FV1411H3BA chinh phục khách hàng dù mới có mặt trên thị trường đó là tính tiện lợi khi sử dụng. Nhờ được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh nên sử dụng sản phẩm bạn sẽ thuận tiện hơn.

máy giặt LG inverter FV1411H3BA 11kg

Nổi bật đầu tiên là tính năng thêm đồ trong khi giặt Add Item. Khi bạn có vô tình bỏ quên quần áo thì có thể dễ dàng bổ sung thêm vào một cách tiện lợi. Người dùng có thể bấm tạm dừng máy để bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Máy này có khả năng kết nối Wiffi,, cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Chiếc máy giăt này được trang bị tính năng khóa trẻ em thông minh. Máy sẽ khóa các phím chức năng và cửa máy giặt. Đồng thời, tính năng ngăn chặn trẻ nhỏ táy máy đùa nghịch bảng điều khiển hay mở cửa máy. Nhờ tính năng này người lớn sẽ an tâm hơn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Ngoài ra, máy giặt này được ứng dụng tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và hạn chế mùi hôi. Đảm bảo quần áo cho lần giặt sau được sạch sẽ hơn, tăng độ bền cho máy.

5. Giá máy giặt sấy LG FV1411H3BA

máy giặt LG FV1411H3BA

Để sở hữu chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1411H3BA đang được bán với mức giá 15.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá cao nhưng so với những điểm mà sản phẩm mang lại vô cùng phù hợp.

Máy giặt sấy LG FV1411H3BA đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và độ bền nên giá bán dao động trên dưới khoảng 15 triệu đồng. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc máy giặt với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại thì LG FV1411H3BA chính là lựa chọn hoàn hảo!

Trên đây là những đánh giá máy giặt LG FV1411H3BA qua 5 phương diện. Hi vọng nội dung trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook