0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg có đáng để đầu tư?

Ngày Đăng: 22:01 10/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg là một trong những model bán chạy trên thị trường. Nhiều người tự hỏi chất lượng của nó có thực sự tốt hay không? Mời bạn theo dõi nội dung sau đây để tìm ra câu trả lời.

Năm 2021, Samsung cho ra mắt nhiều model máy giặt Samsung mới. Trong đó, có máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng không biết chất lượng của nó như thế nào, có đáng để đầu tư hay không? Vì để trả lời câu hỏi trên, chúng tôi sẽ đánh giá về thiết kế, tính năng rồi đưa ra những ưu, nhược điểm của máy giặt để bạn xem xét nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Để đưa ra lựa chọn đúng đắn, mời bạn cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm qua nhiều khía cạnh dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg

Nổi bật đầu tiên là thiết kế máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV. Thiết kế sản phẩm này được người dùng đánh giá cao. Với gam màu trắng trang nhã, các cạnh được bo tròn tinh tế. Từ đó tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Máy có kích thước khá gọn nhẹ, vì thế bạn sẽ linh động đặt trong nhiều không gian.

Bảng điều khiển của máy có dạng nút xoay khá quen thuộc. Cùng các lựa chọn chương trình giặt đều được chú thích rõ ràng song ngữ Anh – Việt. Do đó người dùng mới không cần mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng máy.

Cửa máy giặt được hoàn thiện chắc chắn bằng kính chịu lực. Vừa đảm bảo an toàn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho máy. Kính trong suốt nên người dùng cũng dễ dàng quan sát lượng đồ bên trong lồng giặt.

Trong máy giặt có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ cực kỳ chắc chắn, bền bỉ. Vật liệu thép không gỉ giúp kháng khuẩn, hạn chế cặn bẩn bám. Lồng giặt giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải hơn.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP54DSH/SV có thể giặt đến 10kg quần áo. Sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy này đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn.

Công nghệ trên máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Ngoài đánh giá về thiết kế, công nghệ cũng là một yếu tố mà người dùng nên quan tâm.

Máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg

Máy giặt được tích hợp công nghệ EcoBubble. Kích hoạt bột giặt/ nước giặt nhanh chóng tạo thành các bọt bong bóng siêu mịn. Các chất giặt tẩy sẽ nhanh chóng thẩm thấu nhanh vào trong từng sợi vải. Hỗ trợ làm mềm những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Công nghệ này giúp tăng hiệu quả giặt, giảm cặn chất giặt tẩy. Đồng thời giúp giữ cho quần áo luôn mới và bền đẹp sau nhiều lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Máy sẽ sử dụng vòi xịt nước áp lực mạnh để tăng tốc độ thẩm thấu của chất giặt tẩy vào vải. Nhờ đó hiệu quả làm sạch quần áo vẫn được đảm bảo trong khoảng thời gian ngắn. Công nghệ này giúp rút ngắn đáng kể chỉ mất khoảng 39 phút. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm điện, nước đáng kể.

Chiếc máy giặt sở hữu công nghệ Hygiene Steam – giặt hơi nước. Sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn đảm bảo quần áo được khử trùng và làm sạch tối đa. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho những người có da nhạy cảm và dễ dị ứng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Công nghệ VRT Plus sẽ giúp máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV giảm độ đến 30%. Cụ thể, máy được cải tiến phần khung sườn cùng cảm biến chống rung hiện đại. Vì thế máy giữ được cân bằng kể cả khi đang quay với tốc độ cao hay lượng đồ lớn. Do đó bạn có thể giặt đồ bất kì lúc nào mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt xung quanh.

máy giặt Samsung WW10TP54DSH

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV

Chiếc máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV có khối lượng giặt lớn vì thế người dùng khi mua khá lo về hiệu suất sử dụng điện. Hiểu được nỗi lo này hãng đã áp dụng cho máy giặt này công nghệ Digital inverter.

Công nghệ Digital inverter điều chỉnh tốc độ và công suất làm việc của máy. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường. Góp phần giảm đáng kể hóa đơn tiền điện trong nhà. Ngoài ra, động cơ Digital Inverter có độ bền bỉ cao, hoạt động ổn định, êm ái. Do đó người dùng có thể an tâm lựa chọn sử dụng máy giặt này cho gia đình.

Tính năng trên máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV

Ngoài ra, máy giặt Samsung giá rẻ WW10TP54DSH/SV còn có những tính năng nổi bật như:

Máy được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Sử dụng tính năng này mọi cặn bẩn và vi khuẩn bám bề mặt lồng giặt đều được loại bỏ hiệu quả. Nhờ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Nhờ sự hỗ trợ của bảng điều khiển thông minh AI Control, bạn có thể kết nối với máy giặt dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings trên điệnn thoại. Người dùng có thể điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi tiện lợi. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV 10kg

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Chức năng này sẽ giúp người dùng vô hiệu hóa bảng điều khiển và khóa cửa máy. Vì vậy mà các bé được đảm bảo an toàn và người lớn cũng an tâm hơn.

Chưa hết, máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSH/SV sở hữu tính năng hẹn giờ. Với vài thao tác người dùng đã có thể chủ động điều chỉnh thời gian giặt sao cho phù hợp. Khi máy giặt xong thì người dùng xong việc để lấy quần áo phơi ngay. Tính năng này tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu..

Có nên đầu tư máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV cho năm 2024 không?

Qua thông tin trên, có thể thấy máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV sở hữu nhiều ưu điểm như giặt sạch, diệt khuẩn tốt, tiết kiệm điện. Sản phẩm phù hợp với những hộ gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

Để sở hữu máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV bạn sẽ phải bỏ ra chi phí 7.650.000 triệu đồng. Nên nếu đang có ý định mua máy mới thì đừng chần chờ mà tham khảo sản phẩm này nhé.

Trên đây là những thông tin đánh giá về máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV. Hi vọng sẽ có ích cho bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook