0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg có tốt không?

Ngày Đăng: 16:07 28/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có đông thành viên trên 7 người. Cùng đánh giá chất lượng của chiếc máy giặt này xem có tốt không nhé.

Chiếc máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV được sản xuất tại Thái Lan và chính thức ra mắt thị trường vào năm 2022, được trang bị những công nghệ, tính năng hiện đại đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bài viết sẽ đánh giá chất lượng sản phẩm này để bạn cân nhắc chọn mua sản phẩm ưng ý cho gia đình mình nhé.

Đánh giá chất lượng máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV

Đánh giá về thiết kế

Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV mang kiểu dáng máy giặt cửa trên, tạo điểm nhấn cho mọi không gian với thiết kế sang trọng. Vỏ máy giặt mang gam màu đen trung tính, thời thượng, phù hợp lắp đặt trong mọi ngôi nhà, căn hộ chung cư, khách sạn,…

Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg

Bảng điều khiển của máy giặt ccó hướng dẫn là song ngữ Anh – Việt, tích hợp nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị sắc nét cho bạn dễ dàng quan sát và tùy chọn chức năng giặt chính xác và thuận tiện hơn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, trong suốt cho bạn nhìn rõ được bên trong máy. Vỏ máy sử dụng vật liệu kim loại sơn tĩnh điện cho sản phẩm chắc chắn, hạn chế ăn trầy xước, biến dạng khi sử dụng. Chất liệu lồng giặt được làm từ thép không gỉ chống oxi hóa, thiết kế đảm bảo quá trình giặt trơn tru, hiệu quả hơn.

Khối lượng giặt quần áo tối đa lên đến 23 kg, máy giặt Samsung giá rẻ này WA23A8377GV/SV sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình đông người. Gia đình có trên 7 thành viên hoặc nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn của khách sạn, phòng trọ,…

Đánh giá về công nghệ

Giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam

Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV được hãng trang bị cho công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Tạo ra luồng hơi nước hướng từ dưới lên, xen vào các kẽ vải. Hỗ trợ quét sạch các vết bẩn, tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Từ đo bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn, nhất là trẻ nhỏ,

Thêm nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ BubbleStorm. Mang lại hiệu quả giặt quần áo sạch và nhanh hơn chỉ trong vòng 31 phút, rút ngắn thời gian giặt giũ của chị em tối ưu.

Công nghệ Active Bubble trên máy này mang cơ chế hòa tan bột giặt. Nhờ nước và không khí, tạo thành các bong bóng thẩm thấu chất giặt tẩy sâu vào sợi vải. Góp phần loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, giảm cặn bám, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Điểm nổi bật đó là hãng Samsung được tích hợp công nghệ Speed Spray. Trang bị vòi phun siêu tốc, liên tục xả nước vào quần áo, đẩy nhanh tốc độ giặt của máy. Giặt giặt quần áo nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt.

Đánh giá tính năng

Bên cạnh những công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Có thể chủ động chọn thời gian giặt đồ bạn muốn, tránh cho quần áo để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt tốt hơn.

tính năng

Máy giặt này có tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Sau khi cài đặt SmartThings vào điện thoại, bạn có thể tùy chỉnh các chức năng của máy từ xa thuận tiện hơn.

Hơn nữa, hãng còn áp dụng tính năng khóa trẻ em cho sản phẩm. Toàn bộ bàn phím sẽ bị vô hiệu hóa khi sử dụng chức năng khóa trẻ em. Ngăn người dùng thay đổi các thiết lập được cài đặt trước đó, bảo vệ trẻ nhỏ hiệu quả.

Chưa hết, máy giặt Samsung cửa trên WA23A8377GV/SV được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ làm sạch lồng giặt, ngăn vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ, nâng cao chất lượng giặt của máy.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Không những gây ấn tượng với người dùng nhờ động cơ truyền động trực tiếp mà máy giặt còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể nhờ trang bị công nghệ inverter hiện đại.

Với sự góp mặt của công nghệ Digital inverter, sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm lực ma sát khi hoạt động. Đảm bảo máy chạy êm ái, giặt hiệu quả, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Nhìn chung, máy giặt Samsung lồng đứng WA23A8377GV/SV sở hữu thiết kế đẹp cùng nhiều ưu điểm về chất lượng. Với khối lượng giặt lớn đến 23kg. chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên.

máy giặt Samsung  WA23A8377GV/SV 23kg

Giá máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung 23kg WA23A8377GV/SV đang có giá bán là 15.150.000 VNĐ.

Nhìn chung, máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV ghi điểm với kiểu dáng thanh lịch, 12 chương trình giặt đa dạng, nhiều công nghệ hiên đại, có nhiều chức năng mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Nếu bạn có nhu cầu sắm máy giặt khối lượng lớn đừng bỏ qua model chất lượng này nhé.

Bài viết đã đánh giá chất lượng máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg. Qua đây mong rằng bạn sẽ đưa ra được quyết định mua đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook