0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg: Rẻ liệu có tốt?

Ngày Đăng: 23:05 29/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg mới ra mắt năm 2023 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình giặt giũ. Cùng dienmaythienphu.vn đánh giá máy giặt giá rẻ này của thương hiệu LG.

Thiết kế của máy giặt LG inverter TV2516DV3B có gì nổi bật?

Máy giặt LG Inverter 16 Kg TV2516DV3B thuộc kiểu máy lồng đứng. Sở hữu sắc đen trung tính nhưng cũng cực kỳ nổi bật trong mọi không gian nội thất. Vỏ máy được làm chắc chắn, các chi tiết trên thân máy đều được tối giản góp phần làm hạn chế bụi bẩn bám vào và dễ dàng vệ sinh hơn.

máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg mới nhất 2023

Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt cảm ứng, có núm xoay. Có thể dễ dàng thao tác chỉ với một cái chạm nhẹ.

Lồng máy giặt được làm bằng thép không gỉ có khả năng chống oxy hóa, hạn chế tình trạng ăn mòn sau thời gian dài dùng máy. Ngoài ra, vật liệu này cũng có khả năng kháng khuẩn. Bhờ đó hiệu quả làm sạch quần áo luôn được đảm bảo.

Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 16kg, lựa chọn cực kì phù hợp với những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao, đông người (từ 7 người trở lên). Thiết bị được thiết kế cực kỳ chắc chắn vì thể người dùng có thể an tâm khi giặt khối lượng đồ lớn.

Công nghệ trên máy giặt LG TV2516DV3B có gì mới?

Chiếc máy giặt LG TV2516DV3B sở hữu công nghệ Smart Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén linh hoạt. Sau đó diện năng tiêu thụ được giảm đi đáng kể. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thông minh, máy còn vận hành cực kỳ êm ái.

Sản phẩm có lồng giặt mang sự thay đổi về thiết kế bên trong để bộ tạo xung và lồng giặt quay ngược chiều nhau. Nhờ cơ chế này sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên áo quần. Quần áo sẽ được giảm xoắn rối tối đa trong quá trình giặt nhờ cơ chế quay ngược chiều. Giờ đây người dùng có thể an tâm khi dùng máy giặt cửa trên.

Công nghệ TurboDrum đảo chiều

Với chiếc máy giặt LG thông minh này, bạn không phải tự ước lượng, tính toán theo cảm tính nữa vì máy đã có công nghệ AI DD. Công nghệ AI DD sử dụng các thuật toán trí tuệ nhân tạo để tự phân tích, đánh giá khối lượng quần áo, độ mềm của vải. Sau đó lựa chọn chương trình phù hợp cho mỗi mẻ giặt. Quần áo được làm sạch hiệu quả và sợi vải được bảo vệ tối ưu hơn 24%.

Tính năng trên máy giặt LG TV2516DV3B

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trên TV2516DV3B được tích hợp tính năng hẹn giờ bắt đầu giặt: Đây là chức năng rất hữu ích cho người bận rộn. Chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản bạn có thể tự động điều chỉnh thời gian giặt phù hợp với thời gian rảnh. Nhờ đó quần áo khi được giặt xong không phải ở lâu trong lồng giặt lâu gây mùi khó chịu.

Bạn có thể dễ dàng chẩn đoán lỗi thông minh qua điện thoại. Nhờ có ứng dụng Smart Diagnosis bạn có thể dễ dàng tìm ra lỗi dễ dàng và khắc phục nhanh chóng.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Máy giặt này có khả năng kết nối wifi và cho phép người dùng điều khiển thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại, tiện lợi vô cùng.

Điều khiển máy giặt từ xa

Có nên mua máy giặt LG inverter TV2516DV3B giá rẻ hay không?

Nhìn chung, máy giặt LG lồng đứng TV2516DV3B là một model máy giặt sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Sở hữu khối lượng giặt lớn nên giúp việc giặt giũ của gia đình trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Là một chiếc máy giặt thuộc phân khúc giá rẻ dưới 10 triệu đồng nên chiếc máy giặt có thể đáp ứng được ví tiền của người tiêu dùng Việt khi mua máy giặt khối lượng lớn.

Hy vọng rằng, máy giặt LG TV2516DV3B sẽ là một sự lựa chọn phù hợp khi bạn có ý định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt trong thời gian sắp tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook