0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7SC 11kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 22:05 07/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7SC 11kg là một trong những dòng máy giặt chất lượng cao với đa dạng chương trình giặt cho từng loại vải, giúp chăm sóc cho quần áo của gia đình bạn một cách hoàn hảo nhất.

Trong nội dung bài viết dưới đây mời bạn cùng đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7SC 11kg mới nhất 2024 xem có gì đặc biệt bạn nhé.

Đánh giá thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7SC

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1143R7SC sở hữu màu xám đen Onyx sang trọng là điểm nhấn cho không gian ngôi nhà. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt, hoà hợp vào mọi không gian. Thiết kế máy giặt mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho nhà bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7SC

Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp bảo vệ hiệu quả quần áo trong quá trình giặt. Nhờ đó việc vệ sinh và lau chùi cũng được tiến hành dễ dàng hơn.

Sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng thông minh với núm xoay chọn chương trình giặt. Đi cùng màn hình Led hiển thị rõ ràng các thông tin và chú thích song ngữ Anh – Việt giúp việc điều khiển và thao tác với máy trở nên dễ dàng.

Phần nắp máy giặt được làm từ cửa kính cường lực giúp máy được bền hơn. Ngoài ra với kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt tiện lợi hơn mà không phải mở cửa máy

Electrolux EWF1143R7SC có khối lượng giặt lên đến 11kg cho một lần giặt. Đây là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên. Máy sẽ đáp ứng khối lượng giặt quần áo trong một lần lên, vô cùng tiện lợi mà bạn không cần phải giặt nhiều lần.

Đánh giá công nghệ máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7SC

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7SC được áp dụng những công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên, hãng trang bị cho máy giặt công nghệ cảm biến AI SensorWash. Cho hiệu quả giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không cần ngâm trước khi giặt. Hệ thống cảm biến AI thông minh đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo làm sạch hóa chất và 53 loại vết bẩn cứng đầu, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ.

công nghệ Sensor Wash

Tiếp theo là công nghệ UltraMix có khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt và nước xả trước khi cho vào lồng giặt. Mang đến khả năng giặt sạch sâu quần áo, không còn bám cặn hóa chất. Quần áo của bạn sẽ không cần phải giặt đi giặt lại nhiều lần. Công nghệ này còn giúp cho quần áo tránh được tình trạng phai màu, tiết kiệm được lượng bột giặt đáng kể. Quần áo của bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn, bền đẹp lâu, giảm phai màu đến 40% sau 52 lần giặt

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị chương trình Sanitise, được chứng nhận bởi Swissatest. Mang sự kết hợp của chu trình giặt và hấp hơi nước ở trên 60°C nhằm loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn và virus. Đồng thời phấn hoa và các chất gây dị ứng cũng được ghi nhận giảm, cho quần áo được vệ sinh sạch sẽ sau khi giặt.

Công nghệ chăm sóc vải mỏng DelicatesPlus trên máy giặt cửa trước Electrolux giúp kéo dài tuổi thọ cho những bộ quần áo yêu thích của bạn. Nhờ chuyển động giặt nhẹ nhàng và mực nước tối ưu. DelicatesPlus sẽ chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại vải mỏng, kể cả vải cao cấp, giúp chúng luôn bền đẹp và hạn chế hao mòn do giặt theo thời gian.

Đặc biệt, máy giặt gây ấn tượng nhờ khả năng diệt khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Hygienic care. Sau khi kết thúc chu trình giặt, HygienicCare sẽ phun vào lồng giặt hơi nước có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Máy giặt an toàn cho các thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi, da nhạy cảm.

công nghệ

Chưa hết, sản phẩm còn có công nghệ cảm biến tải trọng Load Sensor. Có khả năng cảm biến khối lượng đồ cần giặt, cân bằng lượng đồ trước khi giặt và đưa ra thời gian, lượng nước cần thiết. Nhờ đó, việc giặt giũ được tối ưu hóa, quá trình diễn ra nhanh, vẫn đảm bảo được chất lượng giặt sạch tốt.

Đánh giá tính năng trên máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7SC

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1143R7SC được ứng dụng những tính năng nổi bật như:

Thêm quần áo khi đang giặt: Sau khi vận hành máy bạn phát hiện ra còn sót đồ, lúc này chỉ cần kích hoạt chức năng Dừng để thêm quần áo. Máy sẽ cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Từ đó tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo.

Làm mới quần áo VapourRefresh: Nhanh chóng phục hồi quần áo và làm phẳng nếp nhăn trong chưa đầy 30 phút. Trang phục của gia đình bạn sẽ trở nên mới hơn, ít nếp nhăn hơn so với sấy khô bằng không khí.

tính năng

Điều khiển từ xa: Máy giặt còn có khả năng kết nối với thiết bị điện tử thông minh thông qua Wifi. Bạn chỉ cần kết nối máy với ứng dụng Electrolux Life thông qua Wifi. Ứng dụng sẽ đưa ra các hướng dẫn cho bạn cách làm sạch và chăm sóc 37 loại quần áo.

Khoá trẻ em: Kích hoạt máy sẽ khoá cửa và chức năng để tránh trẻ nghịch gây nguy hiểm. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt Electrolux EWF1143R7SC

Model máy giặt Electrolux 11kg EWF1143R7SC có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy công nghệ Ecoinverter hiện đại.

Máy giặt EWF1143R7SC trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động thích hợp. Giúp giảm độ rung lắc khi máy hoạt động, giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng.

máy giặt Electrolux EWF1143R7SC

Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt là 21.8 Wh/kg đạt chứng nhận chuẩn 5 sao tại Việt Nam.

Hiện tại, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1143R7SC đang có mức giá 15.650.000 triệu đồng, (cập nhật 10/2024). So sánh với các dòng máy giặt trên thị trường thì đây là một mức giá cao. Bởi máy giặt có khối lượng giặt lớn tới 11kg và mới ra mắt năm 2024 nên giá cao là điều dễ hiểu.

Bài viét đã đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7SC 11kg mới nhất 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm mới và lựa chọn model thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook