0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg qua 5 tiêu chí quan trọng

Ngày Đăng: 22:22 22/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội mà còn có độ bền cao và rất tiết kiệm điện năng. Sau đây là 5 tiêu chí đánh giá máy giặt Electrolux EWF1024M3SB chi tiết, mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024M3SB gây ấn tượng với thiết kế cửa trước hiện đại. Cùng với đó là gam màu xám trung tính, thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Sản phẩm sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Bảng điều khiển của máy có núm xoay chọn chương trình giặt. Đi kèm màn hình hiển thị có chú thích song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB sở hữu khối lượng giặt 10kg. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

2. Khả năng diệt khuẩn của máy giặt Electrolux EWF1024M3SB

Người dùng hiện nay khi mua máy giặt không chỉ quan tâm tới hiệu quả giặt sạch hay khả năng tiết kiệm điện mà còn đặc biệt chú trọng tới vấn đề sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm này công nghệ Hygienic Care hiện đại. Cho hiệu quả diệt khuẩn quần áo của gia đình bạn tốt hơn.

Hygienic care là công nghệ giặt của hãng máy giặt Electrolux. Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu và len lỏi qua từng kẽ vải. Từ đó tiêu diệt vi khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB

Đặc biệt, công nghệ giặt hơi nước này còn giúp gảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn. Qua đó tết kiệm tối đa thời gian là ủi quần áo.

3. Hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB

Với mong muốn giúp người dùng yên tâm thoải mái dùng máy giặt không lo tăng hóa đơn tiền điện, hãng Electrolux đã trang bị cho sản phẩm máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB công nghệ Ecoinverter hiện đại Sự góp mặt của công nghệ này đã gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiêu quả đến 50%. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Động cơ máy giặt được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về chất lượng.

4. Tiện ích trên máy gặt Electrolux EWF1024M3SB

Một lý do nữa giúp máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024M3SB chinh phục khách hàng dù mới có mặt trên thị trường đó là tính năng. Nhờ được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh nên máy sẽ giúp việc giặt giũ trở nên tiện nghi và nhanh chóng hơn.

Đầu tiên phải kể đến tính năng khoá trẻ em vô cùng thông minh. Có thể khóa bàn phím khi máy đang vận hành cũng như cửa máy. Từ đó, tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm, người lớn cũng an tâm hơn.

Hơn thế nữa, máy giặt được trang bị tính năng thêm áo quần. Bạn sẽ dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Nếu bạn lỡ bỏ sót quần áo quên chưa giặt thì sẽ không phải đợi lần giặt sau.

tính năng

Chưa hết, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB được ứng dụng tính năng giặt sơ. Lựa chọn phù hợp với quần áo có vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch và kỹ hơn. Bạn sẽ không phải tốn thời gian giặt sơ qua quần áo bằng tay mỗi khi giặt nữa.

5. Độ bền của máy giặt Electrolux EWF1024M3SB

Vỏ máy máy giặt được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ và có độ bền tốt. Từ đó giảm thiểu trầy xước và dễ dàng vệ sinh hơn. Đặc biệt, phần nắp máy được thiết kế rộng giúp người dùng lấy và bỏ vào những đồ cồng kềnh.

Nắp máy giặt làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ. Với kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi. Đồng thời, nắp máy còn cách nhiệt tốt tránh gây bỏng khi nười dùng vô tình chạm vào nắp máy khi đang sử dụng chế độ giặt nhiêt độ cao.

Hơn nữa, lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao. Góp phần ạn chế tối đa tình trạng han gỉ, bám bụi và cặn bột giặt, nâng cao hiệu suất giặt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB

Thời gian bảo hành động cơ máy là 10 năm cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho độ bền của máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB.

Kết luận: Máy giặt Electrolux EWF1024M3SB đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và độ bền nên giá bán 8.650.000 triệu đồng. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc máy giặt với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, dáp ứng nhu cầu giặt cơ bản thì Electrolux EWF1024M3SB chính là lựa chọn hoàn hảo!

Trên đây là những đánh giá khách quan về máy giặt Electrolux EWF1024M3SB qua 5 tiêu chí. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook