0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin 18000 FTHF50VVMV

Ngày Đăng: 15:46 17/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với một chiếc điều hòa, đặc biệt là dòng máy công suất lớn thì khả năng tiết kiệm điện là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm. Vậy điều hòa Đaikin 18000 FTHF50VVMV tiết kiệm điện tốt không? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV có gì nổi bật?

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV là chiếc điều hòa thuộc dòng điều hòa Đaikin 2 chiều inverter. Chiếc điều hòa này ngoài chức năng làm mát còn có cả chế độ sưởi ấm; nên thường được sử dụng ở những khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc.

Về thiết kế, chiếc điều hòa này có thiết kế sang trọng theo phong cách tối giản. Điểm đặc biệt là thiết kế này được ứng dụng hiệu ứng Coanda; giúp hướng luồng gió lên cao, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người dùng. Nhờ vậy mà điều hòa Đaikin 18000 này có thể làm mát đồng đều đến mọi vị trí trong phòng một cách nhanh chóng.

Về tính năng công nghệ, điều hòa Đaikin inverter FTHF50VVMV được tích hợp những công nghệ hiện đại như inverter; cảm biến mắt thần thông minh; phin lọc Enzyme lọc không khí; Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi cao hoặc thấp; cánh tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn,…

Về khả năng lọc không khí, phin lọc trên điều hòa Đaikin này sẽ giúp loại bỏ bụi thô; tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí,…

Vậy nên có thể nói Điều Hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV là một chiếc điều hòa đa năng. Máy có thể sử dụng mùa đông, mùa hè, mùa nồm,… và lọc không khí bảo vệ sức khỏe. Cùng với đó là độ bền cao, tiết kiệm điện tốt, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Điều hòa Đaikin 18000 này sẽ phù hợp với những không gian lớn như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích từ 20-30m2.

2. Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV có tiết kiệm điện tốt không?

Chúng ta đều biết, những dòng điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn dòng máy cơ. Đó là do được tích hợp những công nghệ tiết kiệm điện. Những công nghệ này sẽ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn mà vẫn giảm thiểu tối đa điện năng hao phí.

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin 18000 điều hòa Đaikin 18000 FTHF50VVMV

Điều hòa Đaikin 18000btu 1 chiều inverter FTHF50VVMV được tích hợp khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện thông minh của Daikin như: Inverter, chế độ tiết kiệm điện Econo và Cảm biến mắt thần thông minh. Trong đó:

Máy nén inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén; sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Và khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt sẽ duy trì độ ổn định. Đây là công nghệ chủ chốt giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn; nhờ khả năng làm giảm hao phí điện đến mức tối đa. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh; giúp máy hoạt động êm ái và đạt công suất tối ưu.

Chế độ Econo là chế độ tiết kiệm điện được tích hợp cho điều hòa Đaikin 1 chiều này. Chế độ này khi kích hoạt sẽ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, vẫn đảm bảo làm mát dễ chịu và tiết kiệm điện tối ưu.

Cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Đây là một trong những công nghệ tiết kiệm điện nổi tiếng của Đaikin. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng 2°C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Điều hòa Đaikin 18000 FTHF50VVMV tiết kiệm điện tốt không?

Với mức hiệu suất năng lượng đạt mức 6.3; điều hòa Đaikin 18000 inverter FTHF50VVMV có thể tiết kiệm đến 66% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy cơ cùng công suất. Và kể cả so sánh với các dòng điều hòa inverter khác; thì mức tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này cũng tốt hơn hẳn. Bởi thông thường chỉ số CSPF trung bình của điều hòa inverter sẽ nằm ở mức 4.5-5.0; máy có chỉ số hiệu suất năng lượng càng cao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt.

Vậy nên có thể khảng định điều hòa Đaikin 18000 FTHF50VVMV tiết kiệm điện tốt. Với những gia đình sử dụng điều hòa trên 8 tiếng mỗi ngày thì càng cảm nhận rõ được hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Đaikin inverter này.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tiện nghi; có thể sử dụng tiện nghi trong những điều kiện thời tiết khác nhau; tối ưu cho phòng 20-30m2 thì đây thực sự là một sự lựa chọn đáng tiền mà bạn không nên bỏ qua.

Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 19.850.000đ. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook