0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng làm nóng trên bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 22 Lít RSM-22SQ

Ngày Đăng: 15:03 16/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi đang được người tiêu dùng Việt lựa chọn chủ yếu vì có thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp vưới mọi đối tượng người dùng. Vậy khả năng làm nóng của bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 22 Lít RSM-22SQ như nào, cùng nhau tìm hiểu nhé!

Thiết kế nhỏ gọn theo phong cách Chấu Âu

Đánh giá khả năng làm nóng trên bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 22 Lít RSM-22SQ

Bình nóng lạnh Rossi RSM-22SQ có hình hộp vuông nhỏ gọn theo phong cách kiểu dáng Chấu Âu; người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Là một thương thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Có sắc trắng kết hợp màu nâu bắt mắt. tại được ấn tượng đầu tiên cho người nhìn.

Dung tích đến 22 lít, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình có từ 3-4 thanh viên sử dụng.

Khả năng giữ nhiệt nước nóng lâu

Bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 22 Lít RSM-22SQ phần vỏ được làm bằng nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt tránh được việc vỡ và tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, ruột bình được tráng men kim cương nhân tajo; có khả năng giữ được nhiệt độ nước nóng lâu lên đến 72 tiếng. Người dùng có thể bật nước nóng một lần avf dùng trong nhiều giờ tiện lợi.

Khả năng làm nóng nhanh chóng.

Đánh giá khả năng làm nóng trên bình nóng lạnh Rossi Moletty 22 Lít RSM-22SQ

Bình nóng lạnh Rossi 22 lít RSM-22SQ được trang bị thanh gia nhiệt làm nóng nước nhanh chóng, siêu bền, giúp đẩy nhanh quá trình hoạt động của bình, đáp ứng nhu cầu sử dụng với tốc độ nhanh nhất. Người dùng sẽ có ngườn nước nóng nhanh chóng chỉ sau 15p bật bình.

Tủ động làm sạch các cặn bẩn

Một tính năng đặc biệt trên chiếc bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SQ là được tích hợp chế độ tự động làm sạch các mảng bám vưới thanh Magie thế hệ mới độ bền vượt trội.

Ngăn chặn sự sinh sôi của các loại vi khuẩn, bảo vệ nguồn nước luôn được sạch sẽ, an toàn năng cao sức khỏe cho người dùng. Kéo dài tuổi thọ cho bình và hạn chế được các cặn bẩn bám sâu vào bên trong.

An toàn tuyệt đối cho người dùng

Khi sử dụng bình nóng lạnh, người dùng luôn quan tâm đến độ an toàn của bình để đảm bảo cho cả gia đình. Với bình nóng lạnh RSM-22SQ 22 lít người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm, nhờ được trang bị:

Đánh giá khả năng làm nóng trên bình nóng lạnh Rossi Moletty 22 Lít RSM-22SQ
  • Bộ chống rò điện ELCB: siêu nhạy, tự động ngắt điện khi nguồn điện hở, đảm bảo an toàn ngay cả trong môi trường ẩm ướt
  • Tích hợp rơ le chống cháy khô: khi nhiệt độ quá 90 độ C, bình sẽ kích hoạt rơ le, tự động ngắt điện để tránh tình trạng thanh nhiệt bị đốt khô.
  • Bộ ổn định nhiệt 2 chế độ: có độ chính xác cao, nhằm căn chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Bài viết trên đã đánh giá được rõ hơn về khả năng làm nóng của bình nóng lạnh Rossi chính hãng. Với mong muốn mang tới cho người dùng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Đây xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất mà người dùng nên lựa chọn. Hãy gọi tới Thiên Phú qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất 24/7 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook