0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Ngày Đăng: 15:59 01/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói rằng, tiêu chí quan trọng khi mua điều hòa nhất chính là khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của máy ra sao. Vậy điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh có tốt không? Cùng xem ngay phần đánh giá dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

1.Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-XU18XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 là mẫu điều hòa 1 chiều chỉ có thể làm lạnh mà không có chức năng sưởi ấm. Công suất 18000btu nên máy sẽ thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích rộng lớn từ 20 – 30 mét vuông. Sản phẩm này là một chiếc điều hòa hiện đại nên khả năng làm lạnh của máy là cực tốt. Để khiến điều hòa làm lạnh tốt như vậy thì máy được trang bị với khá nhiều các công nghệ và tính năng như là:

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

-Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X:

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 là sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech và Aerowing. Động cơ máy nén có thể hoạt động được ở công suất cực đại ngay trong thời gian ngắn. Mang đến luồng gió mát nhanh và đi xa hơn, giúp cho người dùng có thể cảm nhận bầu không khí mát lạnh ngay tức thì.

-Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động:

Với điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 thì bạn còn có thể tùy chỉnh trên điều khiển với cánh đảo gió tự động trái phải, lên xuống. Từ đó sẽ giúp không gian được làm mát một cách đồng đều hơn, luồng gió làm lạnh chính xác đến vị trí mong muốn của bạn.

-Gas R32 mang đến hơi mát lạnh sâu và nhanh hơn:

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18XKH-8 còn sử dụng gas R32 – môi chất lạnh thế hệ mới tiên tiến. Loại gas mới này sẽ giúp cho độ hiệu quả làm mát của điều hòa tăng gấp 1,6 lần so với gas cũ là R410a và R22. Đồng thời còn giúp cho điều hòa tiết kiệm hơn, giảm lượng khí thải ra bên ngoài cực thân thiện với môi trường.

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

2.Đánh giá khả năng tiết kiệm điện điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-XU18XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU18XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Máy có nhãn năng lượng được đánh giá ở mức 5 sao là mức cao nhất với hiệu suất năng lượng chỉ 7.28. Chiếc điều hòa này có mức điện năng tiêu thụ trung bình chỉ ở mức 1.32 kW/h. Để giúp máy tiết kiệm điện ở mức tốt như vậy thì chiếc điều hòa này được trang bị với các công nghệ tiết kiệm điện như là:

-Công nghệ Inverter:

Công nghệ Inverter sẽ khiến động cơ máy nén của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18XKH-8 giảm xuống mức từ từ và duy trì sau khi nhiệt độ phòng đã đạt đến mức cài đặt. Máy vẫn sẽ bảo đảm cho căn phòng được làm mát một cách dễ chịu, giảm thiểu nguồn điện của điều hòa đi không như lúc hoạt động ban đầu. Nhờ đó mà điều hòa sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả, đặc biệt là đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều cả ngày lẫn đêm.

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

-Chế độ ECO + A.I

Ngoài công nghệ Inverter ra thì máy lạnh Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 còn có thêm cả chế độ ECO + A.I công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Nó có thể giúp máy hoạt động êm ái, tỏa ra luồng gió dễ chịu mà vẫn khiến điều hòa tiết kiệm điện năng lên tới 20%. Chế độ này phù hợp dành cho những ai có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, đặc biệt là vào buổi tối điều hòa sẽ gia tăng việc tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Kết luận: Có thể thấy, điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 là một chiếc điều hòa có đầy đủ cả 2 yếu tố quan trọng là làm lạnh và tiết kiệm điện. Đây hoàn toàn là một sản phẩm tốt dành cho bạn lựa chọn nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều làm lạnh cho không gian dưới 30 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook