0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Ngày Đăng: 15:27 30/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khả năng làm lạnh và sự tiết kiệm điện năng sẽ đánh giá về chất lượng của chiếc điều hòa đó có tốt không. Vậy điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 thì sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 sở hữu động cơ mạnh mẽ, hiện đại bậc nhất hiện nay. Với động cơ này thì việc hoạt động đến công suất tối đa sẽ chỉ mất sau ít phút. Như vậy luồng gió mát lạnh sẽ tràn ngập trong phòng chỉ sau ít phút khởi động mà thôi.

Thiết kế của điều hòa Panasonic 2021 CU/CS-XPU18XKH-8 với cửa miệng gió lớn hơn. Động cơ mạnh mẽ giúp luồng gió có thể thổi xa tối đa lên tới 9m; luồng gió sẽ được tràng ngập đến bất kì vị trí nào trong phòng nhà bạn.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8 còn có thể làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X. Đây là sự kết hợp giữa 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS. Theo nghiên cứu thì việc làm lạnh của chế độ này sẽ nhanh gấp 35% so với thông thường. Bên cạnh đó còn giúp căn phòng được làm mát đồng đều tới bất kì nơi nào.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8 được sử dụng gas R32 nên việc làm mát cực sâu. Tạo cho luồng gió mát lạnh được nhanh hơn, sâu hơn cho người dùng thoải mái thư giãn. Bên cạnh đó còn góp phần thân thiện hơn với môi trường.

Cùng với đó là chế độ thổi gió dễ chịu cho người dùng thoải mái thư giãn trong bầu không khí mát lạnh. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người. Luồng gió đi men theo những bức tường và tỏa xuống khiến việc thư giãn lý tưởng hơn cho người dùng.

Chế độ ngủ đêm sẽ giúp cài đặt nhiệt độ tự động phù hợp cho cơ thể con người. Tránh bị nhiễm lạnh vào ban đêm mà còn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn. Hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

2.Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8.

Sở hữu công nghệ Inverter; chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện năng đến 60% so với dòng điều hòa thông thường. Động cơ Inverter có thể điều chỉnh tốc dộ quay của máy nén giảm bớt để phù hợp với nhiệt độ phòng. Duy trì công suất ở mức thấp để khiến máy tiêu thụ ít điện năng hơn.

Bên cạnh với công nghệ Inverter thì điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 còn có thêm chế độ Eco + trí tuệ thông minh A.I giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động phù hợp với bàn ngày và ban đêm. Cảm biến sẽ tự phân tích ánh sáng để cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp cho phòng. Gia tăng khả năng tiết kiệm điện năng và còn giúp làm lạnh dễ chịu cho người dùng.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU CU/CS-XPU18XKH-8 đều có khả năng làm lạnh tốt và tiết kiệm điện hiệu quả. Do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì nên chọn sản phẩm này để việc tiết kiệm điện tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook