0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin inverter FTHF25VAVMV

Ngày Đăng: 18:45 25/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một chiếc điều hòa thuộc dòng inverter của hãng Daikin hãng đầu; điều hòa Đaikin inverter FTHF25VAVMV được kỳ vọng rất lớn về khả năng làm lạnh và hiệu quả tiết kiệm điện. Vậy thực tế chiếc điều hòa này có như mong đợi? Câu trả lời sẽ có qua những đánh giá dưới đây.

1. Những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện nổi bật của điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV

Điều hòa 2 chiều vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng

FTHF25VAVMV thuộc dòng điều hòa Đaikin 2 chiều vậy nên ngoài chức năng làm mát chiếc điều hòa này còn có chế độ sưởi ấm.

Điều hòa Đaikin này so với các dòng điều hòa 2 chiều khác; đó là máy có khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng để đưa ra quyết định chọn chế độ vận hành phù hợp; từ đó điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh và tiện lợi nhất. Bạn sẽ không cần phải chọn chế độ một cách thủ công nữa.

Công nghệ luồng gió Coanda

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV model mới nhất của năm 2021 được lắp mặt nạ thiết kế mới Flat Coanda. Thiết kế này không chỉ tăng tính hiện đại và phù hợp với nội thất bên trong nhà mà còn giúp điều hòa làm mát tốt hơn.

Thiết kế này luồng gió Coanda mang không khí đến các góc của căn phòng; giúp thổi xa hơn đến 6m nhờ thổi gió hướng lên trên và đi dọc theo trần; công nghệ làm lạnh này sẽ tránh dao động nhiệt độ, cho hiệu suất làm lạnh cao. Đồng thời tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động và tự động tăng/giảm nhiệt độ

Cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Đaikin 9000 inverter FTHF25VAVMV sẽ ngăn ngừa hao phí điện năng; bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động có người trong phòng hay không.

Với cảm biến này; nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút máy sẽ tự động tăng nhiệt độ khoảng 2 độ C; từ đó giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Công nghệ Inverter và chế độ tiết kiệm điện Econo

Công nghệ Inverter vừa là công nghệ làm lạnh vừa là công nghệ tiết kiệm điện. Máy nén biến tần của điều hòa Đaikin inverter này sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải bật/tắt máy nén liên tục.

Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt; máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định để giảm điện năng hao phí và giảm độ ồn.

Bên cạnh đó là chế độ tiết kiệm điện Econo. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa Daikin FTHF25VAVMV sẽ hoạt động ở công suất thấp. Chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng; đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

2. Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV làm lạnh, tiết kiệm điện tốt không?

Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa Đaikin inverter FTHF25VAVMV

Về khả năng làm lạnh; Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 được đánh giá rất tốt.

Chiếc điều hòa Đaikin 9000 này sử dụng tối ưu cho không gian phòng có diện tích từ dưới 15m2. Vậy nên để máy làm mát tốt nhất bạn không nên lắp cho những căn phòng có diện tích lớn hơn.

Sở hữu những công nghệ làm lạnh hiện đại; điều hòa Đaikin 9000 inverter này không chỉ làm mát nhanh chóng (với máy nén chất lượng cao) mà còn làm mát dễ chịu (công nghệ Coanda); đồng thời luôn duy trì sự thoải mái nhờ khả năng duy trì nhiệt độ ổn định (máy nén inverter). Sự kết hợp của những công nghệ này sẽ mang lại hiệu quả làm mát tốt nhất, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin inverter 9000 2 chiều FTHF25VAVMV còn rất tiện nghi khi có thể sử dụng cả mùa Đông và mùa Hè vì có thêm chế độ sưởi. Vậy nên đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với những gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin inverter FTHF25VAVMV

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.61 kW/h; điều hòa Đaikin inverter này được đánh giá đến 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Mức hiệu suất năng lượng của chiếc điều hòa này đạt mức 6.0. Đây được đánh giá là mức tiết kiệm điện cao, khá nổi bật so với mặt bằng chung điều hòa inverter hiện nay.

Có thể thấy với mức hiệu suất như vậy, FTHF25VAVMV có thể tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy cơ tiêu chuẩn.

Điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt nhất khi sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày. Vậy nên với những gia đình có nhu cầu sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày sẽ cảm nhận rõ nhất hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Đaikin inverter FTHF25VAVMV là một chiếc điều hòa làm lạnh và tiết kiệm điện tốt.

Hiện nay máy đang được bán với giá 10.650.000đ cũng là một mức giá hợp lý cho chiếc điều hòa đa năng này. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ, phòng làm việc,… thì đừng bỏ qua điều hòa Đaikin này nhé.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook