0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng làm lạnh ở chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5

Ngày Đăng: 14:14 26/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói trong mỗi gia đình phải có ít nhất từ 2 tới 3 chiếc điều hòa, bởi vậy ta có thể thấy tầm quan trọng đến từ thiết bị này là cao tới nhường nào. Khả năng làm mát ở những chiếc điều hòa tương đối khác biệt so với một số sản phẩm khác. Và sau đây dienmaythienphu.vn sẽ đánh giá về khả năng làm lạnh ở chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5.

Đánh giá khả năng làm mát ở điều hòa SRK/SRC13YXP-W5

Khả năng làm lạnh vẫn là vấn đề lớn được quan tâm nhiều nhất ở những chiếc điều hòa. Khí hậu ngày càng nóng nực bởi vậy nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao. Khả năng làm mát đến từ điều hòa rất khác so với những thiết bị khác. Hơi lạnh nó mang tới luôn ổn định, mát mẻ theo hơi hướng dễ chịu.

Công suất 12000Btu phù hợp với không gian 15 tới 20m2

Là dòng máy 1 chiều, vì thế điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 sẽ chỉ có tính năng làm lạnh, không có chế độ sưởi ẩm. Sản phẩm làm lạnh hiệu quả với những căn phòng từ 15 tới 20m2. Công suất 12000Btu hoạt động mạnh mẽ, rất thích hợp với để bạn lắp đặt cho những căn phòng trong gia đình, hay tại cơ quan hoặc một số không gian khác.

Tính năng Hi Power trong điều hòa Mitsubishi

Có khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh chóng, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 có thể tăng công suất tối đa để làm lạnh căn phòng nhanh hơn. Chế độ Hi Power được tích hợp sẵn trên remote khi được kích hoạt sẽ giúp căn phòng của bạn được mát lạnh.

Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng

Sau khoảng 15 phút, máy sẽ hoạt động lại với cơ chế bình thường. Chế độ Hi Power khá phù hợp khi bạn mới bắt đầu bật, khi nhiệt độ ngoài trời quá cao hay khi trong phòng có đông người.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 với Gas R32

Để có hiệu quả làm lạnh tốt thì Gas cũng đóng góp vai trò quan trọng. Bạn sẽ thấy thay thế hay bổ sung khi Gas điều hòa của bạn bị hết hay thiếu hụt. Ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YXP-W5 đã tiên phong ứng dung Gas R32.

R32 là dung môi thế hệ mới cho ra hiệu quả làm lạnh tốt với hơi hướng mát mẻ, tự nhiên nhất. Khi sử dụng lâu dài người dùng sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu. Môi chất lạnh này cũng góp phần khá đáng kể trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ hệ sinh thái nhân loại.

Gas R32 làm lạnh hiệu quả, bảo vệ môi trường

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió linh hoạt

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh, dễ chịu, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 còn mang tới sự đồng đều, ổn định với cơ chế đảo gió linh hoạt. Mát sẽ làm lạnh toàn bộ không gian của bạn với quạt gió thổi xa hơn, cho dù bạn ở bất cứ vị trí nào cũng đều cảm thấy mát mẻ.

Điều hòa với lưu lượng gió lớn, cớ chế đảo linh hoạt, tự động lựa chọn góc, hướng thổi và mở rộng tối đa. Khi sử dụng lâu bạn sẽ không bị khô da hay rát cổ. Vì thế nó cũng khá an toàn với những gia đình có trẻ em.

Một số khả năng tuyệt vời khá có ở điều hòa SRK/SRC13YXP-W5

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ DC PAM inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Nhờ công nghệ DC PAM inverter, kết hợp chế độ Economy, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YXP-W5 sẽ giảm thiểu từ 35 tới 65% điện năng mỗi tháng, cao hơn hẳn so với dòng máy thường. Máy nén inverter sẽ hạn chế tình trạng bật tắt liên tục, đảm bảo sự ổn định và không có sự chênh lệch nhiều giữ nhiệt độ trong phòng so với mức bạn đã cài đặt tại remote.

Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh

Cũng là một chế độ thông minh khi người dùng kích hoạt, chiếc điều hòa Mitsubishi này sẽ tự động hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ. Từ đó sẽ loại sạch bụi bẩn, nấm mốc, giúp tạo ra những bầu không khí mát mẻ, trong lành hơn. Tính năng này cũng sẽ hạn chế việc vệ sinh, láu chùi dàn máy khi sử dụng lâu.

Chế độ tự động làm sạch

Khả năng khử ẩm phòng hiệu quả

Trong những ngày nồm, căn phòng của bạn sẽ thường xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi gây ướt át. Độ ẩm cao cũng tạo tiều đề cho vi khuẩn sinh sôi, đồ dùng ẩm mốc. Bởi vậy tính năng hút ẩm ở chiếc điều hòa này cũng được đánh giá rất cao khi nó sẽ hạn chế được tình trạng này. Không gian sống sẽ trở nên khô thoáng, mát mẻ hơn nhờ chế độ hút ẩm.

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 có khả năng làm lạnh cực kỳ tốt. Đây là một điểm tuyệt vời được đánh giá cao và hơn thế sản phẩm còn trang bị nhiều tính năng khác. Thiết kế của máy cũng khá ấn tượng sẽ phù hợp với nhiều không gian, tô điểm cho căn phòng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook