0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng khử mùi trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)

Ngày Đăng: 09:36 15/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với mọi chiếc tủ lạnh, khi chúng ta dự trữ thực phẩm sẽ tạo nên mùi và nếu không có biện pháp hỗ trợ sẽ ảnh hưởng tới nhiều mặt, đặc biệt chất lượng thực phẩm. Vì thế công nghệ khử mùi là rất quan trọng và dưới đây là đánh giá về khả năng khử mùi ở chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK), bạn hãy tham khảo nhé!.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với Triple Power Filter

Đánh giá khả năng khử mùi trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
bộ lọc khử mùi 3 lớp

Có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ, đồng thời khử được mùi hôi, mùi khó chịu từ thực phẩm gây nên. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) đã trang bị bộ lọc Triple Power Filter vô cùng tân tiến.

Đây là bộ lọc 3 lớp có khả năng khử tới 7 loại mùi khác nhau, do vậy bạn có thể yên tâm trữ nhiều loại thực phẩm với các đặc tính khác nhau. Từ mùi từ thực phẩm sống, tới đồ ăn chín dù chúng dễ gây mùi và có sự khó chịu.

Khi mùi bên trong được làm sạch, thực phẩm sẽ giữ được đúng hương vị vốn có, đảm bảo chất lượng cao. Đồng thời khi bạn mở tủ để lấy thực phẩm sẽ không có cảm giác khó chịu. Bộ lọc còn tiêu diệt tới 99% vi khuẩn gây hại, mang tới sự an toàn tuyệt đối.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với Dual Fan Cooling

Đánh giá khả năng khử mùi trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Dual Fan Cooling là công nghệ làm lạnh nhưng cũng tác động mạnh mẽ tới sự an toàn, hiệu quả bảo quản của thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) sử dụng công nghệ làm lạnh kép, duy trì nhiệt độ khác biệt giữa hai ngăn.

Hiệu quả rõ rệt và ngăn mùi mùi luân chuyển từ ngăn đông, sang ngăn mát và ngược lại. Như vậy sẽ không ảnh hưởng tới hương vị vốn có. Các ngăn được thiết kế riêng biệt, khá kín, đảm bảo an toàn hơn.

Chiếc tủ này sẽ giúp thực phẩm được giữ ẩm, giữ tươi tốt hơn, đảm bảo những giá trị cốt lõi. Đặc biệt cảm biến Eco tự động thay đổi nhiệt độ, duy trì môi trường lý tưởng hơn và giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)

Đánh giá khả năng khử mùi trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) với bề mặt phẳng, đường nét vuông vắn và gam màu đen sang trọng làm nổi bật hẳn căn phòng của bạn. Tủ có 4 cửa mở tiện lợi, tay cầm sáng bóng khá ấn tượng.
  • Công nghệ cách nhiệt chân không VIP ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo hơi lạnh bên trong được ổn định hơn. Có thể giữ nhiệt lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện.
  • Ngăn chân không giữ trọn dưỡng chất duy trì độ tươi ngon với máy hút không khí nhỏ, hoạt động thông minh. Hạn chế tình trạng oxy hóa, giúp thực phẩm giữ đúng hương vị, màu sắc.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) có chức năng làm đá tự động giúp bạn chỉ việc lấy đá sử dụng mà không phải mất thời gian làm. Tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn trước.
  • Khả năng dự trữ tốt giúp gia đình bạn thoải mái chứa thực phẩm bên trong mà không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm. Dung tích tủ là 569 lít đáp ứng tốt cho nhiều gia đình, đặc biệt những hộ đông thành viên.

Có thể thấy không chỉ giúp khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ, tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GBK) còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là dòng tủ 4 cánh khá cao cấp, mang tới cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook