0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng bảo quản ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-RD

Ngày Đăng: 12:33 11/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-RD thuộc dòng tủ Multi Door với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng bên trong được trang bị đầy đủ nhằm mang tới hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Về khả năng bảo quản, sản phẩm này có thể thực hiệu cực kỳ tốt và bạn sẽ thấy rõ hơn qua một số đánh giá sau.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon với hệ thống làm lạnh kép

Như chúng ta đã biết Việt Nam là một đất nước với khí hậu nhiệt đới gió mùa. Thời tiết đa dạng, quanh năm nhiệt độ luôn thay đổi và nhiệt độ trung bình trong năm rất cao. Chính bởi điều này sẽ gây cản trở tới việc bảo quản và khiến thực phẩm nhanh bị hư hỏng, phân hủy.

Đánh giá khả năng bảo quản ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-RD

Lúc này, tủ lạnh sẽ đóng góp một vai trò tương đối quan trọng, với nhiệt độ thấp sẽ kéo dài thời gian sử dụng. Do vậy công nghệ làm lạnh sẽ đóng góp vai trò rất quan trọng. Ở tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD, ta phải kể tới công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling vô cùng hữu ích.

Công nghệ làm lạnh kép

Công nghệ này sẽ giúp thực phẩm được tươi lâu hơn, ngăn ngừa tình trạng mất nước. Tấm tôn sau thành tủ có khả năng hấp thu và tỏa nhiệt hợp lý. Đảm bảo hơi lạnh đều, lan tỏa hiệu quả tại các vị trí khác nhau, thực phẩm được bảo quản tốt hơn theo thời gian. Giá trị dinh dưỡng cũng như cất lượng sẽ được duy trì xuyên suốt.

Tủ lạnh Sharp với ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool

Với thức uống hay các thực phẩm cần được làm lạnh ngay, bạn có thể sử dụng ngăn Extra Cool. Ngăn này có thể làm lạnh nhanh hơn gấp hai lần so với mức bình thường với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 – 2 độ. Bởi vậy bạn có thể sử dụng để ướp đồ uống và ngay khi bỏ vào trong khoảng 5 phút, bạn sẽ có ngay được những chai nước mát lạnh.

Ngăn Extra Cool

Đánh giá khả năng bảo quản ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-RD

Ngoài chức năng ướp đồ uống bạn có thể sử dụng ngăn này để bảo quản các đồ dùng khác nhau. Đặc biệt các mặt hàng dễ tan chảy như kem. Đặc biệt khi bảo quản trong ngăn thì thời gian sử dụng sẽ được kéo dài lâu hơn, nhất là với các mặt hàng tươi sống. Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này sẽ mang tới hiệu quả tương đối cao.

Tủ lạnh Sharp với khả năng giữ ẩm rau củ tốt hơn

Có tới 4 ngăn chứa, vì thế chiếc tủ này sẽ chia từng ngăn với từng mục đích sử dụng khác nhau. Người dùng sẽ cảm thấy sự tiện lợi mà nó mang lại. Tất nhiên sẽ có một ngăn giúp bạn chứa đựng các loại rau củ quả đầy tiện lợi. Với hộp chứa rộng rãi, được đóng kín, bạn có thể an tầm bảo quản lâu dài.

Ngăn rau củ tiện lợi

Hao quả hay trái cây sẽ được duy trì một trạng thái với độ ẩm tốt, không mất nước. Theo thời gian bạn sẽ thấy được sự tươi ngon, trọn hương vị. Các vitamin, khoáng chất sẽ được duy trì, giữ nguyên, bạn sẽ có được những bữa cơm ngon với đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Công nghệ J-Tech inverter giúp nhiệt độ duy trì ổn định

Để hiệu quả bảo quản được tối ưu hơn, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX688VG-RD cũng đã trang bị công nghẹ J-Tech inverter. Công nghệ này có thể thay đổi cơ chế hoạt động của máy nén với tính ổn định cao. Bạn sẽ thấy hơi lạnh được tỏa ra nhanh chóng hơn và được duy trì ổn định xuyên suốt.

Công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định

Đánh giá khả năng bảo quản ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-RD

Công nghệ này sẽ đảm bảo nhiệt độ không có sự chênh lệch quá nhiều so với mức bạn cài đặt trước. Mỗi khi mở tủ quá lâu gây thất thoát nhiệt năng, tủ sẽ đẩy nhanh tốc độ quay của máy nén giúp lấy lại nhiệt. Nhờ vậy tính ổn định cao và từ đó sẽ giúp thực phẩm được duy trì ổn định hơn.

Nhìn chung về hiệu quả bảo quản ở chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này là tương đối tốt. Với 4 ngăn chứa rộng rãi có tổng dung tích hơn 600 lít sẽ giúp bạn chứa tốt hơn. Đặc biệt sản phẩm cũng có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, mang tới sự an tâm khi sử dụng lâu dài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook