0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng bảo quản đến từ chiếc tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK)

Ngày Đăng: 12:42 10/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Phần lớn người dùng chọn mua tủ lạnh với vai trò bảo quản thực phẩm, đây là như cầu thiết thực trong cuộc sống. Vậy chiếc tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) có khả năng bảo quản ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Làm lạnh hiệu quả với hệ thống quạt kép

Để quá trình bảo quản được hiệu quả thì khả năng làm lạnh chắc hẳn sẽ đóng vai trò quan trọng. Đúng vậy để thực phẩm duy trì trạng thái vốn có sẽ cần một mức nhiệt ổn định, phù hợp. Hệ thống làm lạnh kép trong tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) có thể làm khá tốt vấn đề này.

Công nghệ làm lạnh kép

Đây là một chiếc tủ 2 ngăn với 4 cánh và được Hitachi trang bị hai hệ thống làm lạnh hoạt động độc lập. Nhờ vậy nhiệt độ sẽ được đảm bảo chính xác hơn, quá trình làm lạnh nhanh chóng và khả năng lưu trữ tốt hơn. Hơi lạnh có thể thổi ra đều đặn với tới các vị trí sâu nhất.

Khả năng chuyển đổi, bảo quản linh hoạt

Đây cũng là một sự trang bị cần thiết, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Hay nói các khác là có sự phù hợp hơn với từng loại thực phẩm dự trữ. Trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ vô cùng đa dạng với đủ các món khác nhau, mà mỗi dòng thực phẩm lại có đặc tính khác. Vì thế cần có các bảo quản khác, sao cho phù hợp.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Với ngăn chuyển đổi, tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW690PGV7X(GBK) có thể đáp ứng được mọi vấn đề. Hay với các thực phẩm từ rau củ, trứng, sữa tới thịt cá. Bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ, cơ chế hoạt động sao cho phù hợp nhất, như vậy thực phẩm sẽ được duy trì tốt.

Tính năng giữ ẩm tốt, cho rau củ tươi ngon

Riêng với các loại rau, củ hai trái cây, bạn có thể an tâm bảo quản ở chiếc tủ này. Với tính năng giữ ẩm, cân bằng tối ưu vì thế dòng thực phẩm này sẽ giữ được độ tươi lâu dài. Đảm bảo đầy đủ hàm lượng Vitamin và dưỡng chất ban đầu vốn có.

Bảo quản rau tủ tốt hơn

Tủ lạnh Hitachi inverter FW690PGV7X(GBK) có dung tích lên tới 540 lít, khả năng chứa tốt và có nhiều ngăn chứa. Bạn có thể thoải mái bảo quản, sử dụng được luôn phần cánh tủ với không gian rộng rãi. Tủ có trang bị ngăn rau, quả tại phía dưới với dung tích lớn. Hộp chứa kín kẽ sẽ hạn chế bắt mùi, đảm bảo môi trường lý tưởng để kéo dài thời gian sử dụng.

Một số tính năng khác ở tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK)

Chức năng làm đá tự động

Với hộp chứ nước có sẵn đặt tại bên trong, bạn sẽ thấy sự tiện lợi đến từ chiếc tủ này khi không cần sử dụng khay làm đá đơn thuần. Tủ có khả năng làm đá tự động giúp bạn ngay lật tức có những viên đá sạch để sử dụng. Không cần tới thao tác như trước, gây mất thời gian và không tiện.

Chức năng làm đá tự động

Chức năng khử mùi mạnh mẽ

Tủ lạnh luôn tạo mùi hôi, tanh cùng sự khó chịu bởi các thực phẩm bảo quản bên trong. Bạn dễ dàng cảm nhận mỗi khi mở cửa lấy thực phẩm. Để khắc phục, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đã trang bị màng lọc Nano Titanium. Màng lọc này có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt.

Tính năng tiết kiệm điện hiệu quả

Một chiếc tủ hiện đại nhưng không hề hại điện, FW690PGV7X(GBK) có mức điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1.23 kW/ngày. Đây là dòng tủ inverter với máy nén vận hành cực kỳ khoa học và linh hoạt. Cùng với đó là cảm biến kép được gắn tại hai ngăn sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giảm tải điện năng khá đáng kể.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) mang tới khả năng bảo quản vượt trội. Cùng với đó là nhiều tính năng khác và một vẻ ngoài cực kỳ sáng, sang trọng sẽ tô điểm cho không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook