0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng bảo quản của tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít

Ngày Đăng: 10:16 08/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nền nhiệt trung bình cao vì thế việc lưu giữ, bảo quản thực phẩm ở nước ta gặp nhiều khó khăn. Lúc này tủ lạnh sẽ là thiết bị quan trọng và không thể thiếu cho mỗi gia đình. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu khả năng bảo quản của chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít.

Bảo quản nhiều thực phẩm hơn với dung tích 525 lít

Có dung tích khá lớn, ngăn đá là 206 lít và dung tích ngăn lạnh 319 lít, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ tốt. Đáp ứng thoải mái cho mọi gia đình và với ưu thế này, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào việc mua sắm.

Đặc biệt thuận tiện cho những gia đình đông người, nhiều thế hệ chung sống. Trang bị 4 cửa mở sẽ giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng và chính xác hơn. Không phải mở hoàn toàn, tránh hơi lạnh thất thoát quá nhiều gây tốn điện.

Đánh giá khả năng bảo quản của tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít
Dung tích 525 lít

Tủ lạnh Sharp với công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling

Đây cũng là một công nghệ có khả năng tác động lớn tới việc lưu giữ, bảo quản thực phẩm. Hybrid Cooling với hệ thống quạt kép sẽ làm lạnh độc lập tại hai ngăn. Bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp và hiệu quả rất cao giữ giữ được độ ẩm, độ tươi ngon vượt trội trong thời gian dài.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với Express Freezing

Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này được trang bị chế độ Express Freezing có khả năng cấp đông và làm đá mạnh mẽ. Khi kích hoạt, nhiệt độ tại ngăn đá sẽ giảm sâu, thực phẩm được làm đông nhanh chóng và hạn chế thay đổi cấu trúc, giữ nguyên bản chất vốn có. Chế độ này cơ bản cũng tác động lớn tới khả năng dự trữ, bảo quản.

Đánh giá khả năng bảo quản của tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít
Chế độ cấp đông nhanh chóng

Bảo quản thực phảm sống với ngăn Extra Cool Plus

Ngăn Extra Cool Plus cấp đông mềm ở mức nhiệt -1.5 độ C, khá lý tưởng để bạn lưu giữ thịt, cá hay các loại thực phẩm tươi sống. Bảo quản và sử dụng trong ngày mà khi chế biến sẽ nhanh hơn, không phải gia đông. Bên trong không bị khô cứng, giữ được độ tươi và hương vị vốn có.

Ngăn rau quả giữ ẩm vượt trội Moisture Capsule

Bảo quản rau củ với ngăn Moisture Capsule, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR cũng chứng tỏ sự vượ trội. Khả năng giữ ẩm, điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng, duy trì độ tươi trong 7 ngày. Người dùng có thể bảo quản trái cây, rau củ được tươi ngon, mong nước. Mang tới những bữa cơm ngon lành hơn cho cả gia đình bạn.

Một số tính năng nổi bật khác ở tủ lạnh SJ-FXP600VG-MR

Đánh giá khả năng bảo quản của tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít
Công nghệ J-Tech inverter
  • Tiết kiệm điện với chế độ Extra Eco, khi được kích hoạt nhiệt sẽ tăng từ 2 tới 3 độ so với bình thường.
  • Chuông báo khi cửa mở, hạn chế hơi lạnh rò rì gây lãng phí điện năng.
  • Chế độ Holiday giảm công suất tiêu thụ điện và phù hợp khi bạn vắng mặt tại nhà trong thời gian dài.
  • Công nghệ Plasmacluster ion khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Công nghệ J-Tech inverter giúp máy vận hành êm ái hơn, đảm bảo độ bề vượt trội và giảm tới 45% điện năng tiêu thụ.

Có thể nói tủ lạnh Sharp Multidoor SJ-FXP600VG-MR sẽ là lựa chọn rất tuyệt để nâng cao khả năng bảo quản thực phẩm của bạn. Model này còn mang tới nhiều tiện ích khác, đảm bảo sự sang trọng với vẻ ngoài lịch lãm, gam màu đỏ đô ấn tượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook