0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 và SRK/SRC10YXP-W5

Ngày Đăng: 12:25 12/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói Mitsubishi luôn có thế mạnh khi sản xuất những chiếc điều hòa. Hai sản phẩm khá ấn tượng có thể kể đó là điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 và SRK/SRC10YXP-W5. Cơ bản hai model này đều có khả năng tiết kiệm điện và hiệu quả ra sao thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Một đôi nét về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5

Khả năng làm lạnh nhanh với Hi Power

Mùa Hè oi nóng, để chấm dứt sự khó chịu đó sau ít phút, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 đã tích hợp chế độ Hi Powerful. Tại remote bạn sẽ kích hoạt khi cần tới sự mát lạnh ngay tức khắc và chế độ này sẽ hoạt động ở công suất cao. Nó khá thích hợp vào những lúc mới bật, phù hợp khi trong phòng có quá đông người.

Điều hòa Mitsubishi heavy với chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió linh hoạt

Chế độ gió cũng góp phần khá lớn tới việc làm mát và SRK/SRC09CTR-S5 có cơ chế tương đối linh hoạt. Bạn có thể điều chỉnh chế độ qua lại, lên xuống hay lựa chọn góc thổi cho phù hợp. Máy sẽ mang lưu lượng gió lớn và làm mát trên diện rộng với sự ổn định và đều đặn cao.

Chế độ Sleep mang tới giấc ngủ ngon hơn

Để chăm sóc tốt nhất cho giấc ngủ của bạn, đồng thời tạo thể chất tốt để đón chào một ngày mới hiệu quả. Chế độ ngủ ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 đóng góp một vai trò quan trọng. Nó sẽ cân bằng và chăm sóc giấc ngủ của bạn, đảm bảo sự êm ái và tránh cảm lạnh.

Chế độ ngủ vận hành thông minh

Chế độ chuẩn đoán lỗi thông minh

Trong khi vận hành, việc xảy ra các lỗi hay sự cố là điều rất khó tránh. Tuy nhiên nếu bạn không phát hiện hay khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn tới chất lượng sử dụng, độ bền và tuổi thọ. Chức năng tự chuẩn đoán lỗi khá an toàn sẽ giúp bạn khắc phục tối ưu. Máy sẽ gửi mã lỗi nhanh chóng, chính xác giúp bạn khắc phục dễ dàng.

Một đôi nét về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5

Làm lạnh tốt, bảo vệ môi trường với Gas R32

Cũng có chức năng làm lạnh nhanh và hơi lạnh mà chiếc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YXP-W5 mang tới khá tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận sự khoan khoái giống như gió trời và R32 là dung môi thế hệ mới. Nó góp phần đáng kể vào việc làm lạnh, đồng thời sẽ bảo vệ môi trường tốt hơn.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu với Gas R32 khá an toàn và bảo vệ môi trường

Điều hòa Mitsubishi với chế độ hút ẩm

Chế độ hút ẩm cũng được đánh giá cao và nó rất phù hợp với khi hậu Việt Nam. Những ngày nồm ẩm, căn phòng sẽ thường đổ mồi hôi, căn phòng của bạn sẽ lênh láng nhiều nước. Chế độ hút ẩm sẽ làm khô, tạo sự thoáng mát và ngăn ngừa được ẩm mốc.

Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh

Sau một khoảng thời gian nhất định, điều hòa của bạn sẽ bị bụi bán cùng nhiều nấm mốc xung quanh dàn lạnh. Như vậy nếu không vệ sinh, bảo dưỡng kịp thời sẽ làm giảm hiệu xuất sử dụng hay giảm độ bền. Chức năng tự động làm sạch sẽ thay bạn thực hiện công việc đó một các hiệu quả hơn.

Chế độ tự làm sạch

Khả năng vận hành êm ái, bền bỉ

Với máy nén inverter, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 sẽ vận hành cực kỳ êm. Bạn gần như sẽ không thấy những âm thanh mà máy phát ra và gây khó chịu như trước. Độ ồn giảm thiểu sẽ tạo sự thư thái, tốt cho giấc ngủ hay những công việc cần sự yên tĩnh.

Hiệu quả tiết kiệm điện của hai chiếc điều hòa Mitsubishi này ra sao?

Những chia sẻ trên chúng tôi vẫn chưa đề cập tới khả năng tiết kiệm điện của hai chiếc điều hòa này. Tuy nhiên cả SRK/SRC09CTR-S5 và SRK/SRC10YXP-W5 đều có chế độ tiết kiệm năng lượng. Đó là chế độ Economy được thiết lập trên Remote.

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng

Bạn có thể điều chỉnh chế độ này một cách hiệu quả bởi nó sẽ giảm công suất, tăng nhiệt thích hợp. Có hiệu quả vượt trội hơn đó là điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YXP-W5. Đây là dòng máy inverter và có thể giảm thiểu tới 35% so với model SRK/SRC09CTR-S5. Tuy nhiên giá thành của dòng máy này lại cao hơn, vì thế cũng là một trở ngại lớn.

Cả hai chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC09CTR-S5 và SRK/SRC10YXP-W5 đều có hiệu quả tiết kiệm điện tốt, người dùng có thể an tâm khi sử dụng. Với công suất 9000Btu, hai model này sẽ làm lạnh tối ưu với những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook