0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá hai chiếc tủ lạnh Toshiba được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:49 21/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói Toshiba là một trong những thương hiệu khá có tiếng đến từ Nhật và dòng tủ lạnh là một trong những ngành hàng rất được quan tâm. Hai model tủ lạnh Toshiba inverter được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể tới đó là GR-A25VM(UKG1) và GR-A28VU(UB).

Một số điểm nổi bật từ tủ lạnh Toshiba GR-A25VM(UKG1)

Trước tiên ta hãy tìm hiểu qua một số điểm nổi bật đến từ chiếc Tủ Lạnh Toshiba Inverter 194 Lít GR-A25VM(UKG1) 2 Cánh. Với sản phẩm này nó chỉ có giá khoảng gần 6 triệu và dung tích chứa nhỏ chỉ 194 lít, có thiết kế hiện đại với màu đen mạnh mẽ, chân tủ khá vững chắc, tạo sự khỏe khoắn, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A25VM(UKG1) có hai ngăn một cấp đông, chứa đá và một ngăn mát bảo quả với dung tích rộng hơn. Ngăn mát bên trong được bố trí các kệ bằng kính cao cấp có thể thay đổi linh hoạt và chịu được sức nặng lên tới gần 100kg. Cùng với đó là ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C.

Thiết kế ấn tượng

Chưa hết một điểm khá nổi bật của chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A25VM(UKG1) đó là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter và điện năng tiêu thụ trung bình của nó là 0.87 kW/ngày. Inverter cũng giúp máy vận hành êm hơn, độ bền được cải thiện đáng kể và tăng cường khả năng dẫn nhiệt cho tủ.

Một số điểm nổi bật từ tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UB)

Đối với chiếc Tủ Lạnh Toshiba Inverter 233 Lít GR-A28VU(UB) 2 Cánh, model này cũng được thiết kế truyền thống với ngăn đá trên và ngăn bảo quản bên dưới. Tuy nhiên dung tích của nó lại lớn hơn so với model GR-A25VM(UKG1) và giá thành cũng cao hơi một chút là 6 150 000đ, nó cũng đáp ứng điều kiện của hầu hết mọi gia đình.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VU(UB) với gam màu canh đen khá hiện đại, bề mặt bóng bẩy cuốn hút. Bên trong tủ cũng được bố trí các ngăn, các kệ chứa khá tiện lợi. Tủ có ngăn đá rộng 61 lít không đóng tuyết, dễ dàng vệ sinh và với có thể làm đá nhanh chóng với vỉ đá xoắn có thể làm được 28 viên đá một lúc.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này cũng được trang bị nhiều công nghệ cao giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh hơn và khử sạch mùi khó chịu làm ảnh hưởng tới độ bền, độ an toàn của thực phẩm. GR-A28VU(UB) cũng đã sử dụng Gas R600a nên khá an toàn cho môi trường, giúp tăng cường khả năng dẫn nhiệt.

Vậy chiếc tủ lạnh Toshiba nào được ưa chuộng hơn?

Trong hai chiếc tủ lạnh Toshiba này ta đều thấy được những điểm ấn tượng mà chúng mang tới, về cơ bản đó là những điểm khá tương đồng bởi chúng cùng mang một thương hiệu. Với sự bổ sung này bạn sẽ khá yên tâm, sử dụng lâu dài và tiết kiệm thời gian khi phải đi chợ sắm đồ thường xuyên.

Model tủ lạnh Toshiba inverter được ưa chuộng hơn đó là sản phẩm GR-A25VM(UKG1) khi nó được trang bị đầy đủ các công nghệ cần thiết mà giá cả lại rẻ hơn. Đặc biệt dung tích cũng không quá lớn, phù hợp với các gia đình từ 2 cho tới 3 thành viên, hay có thể hơn thế.

Tủ lạnh Toshiba với dung tích 194l

Những đánh giá trên chắc hẳn cũng ít nhiều giúp bạn có được những thông tin cần thiết về hai sản phẩm, chúng đều khá được ưa chuộng hiện nay và ban có thể tham khảo cũng như lựa chọn riêng cho mình một sản phẩm thích hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook