0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá hai chiếc tủ lạnh Hitachi dòng cao cấp được sử dụng nhiều

Ngày Đăng: 10:30 20/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để có thể bảo quản thực phẩm được tốt hơn chắc hẳn sẽ không thiếu đến những chiếc tủ lạnh. Một trong những thương hiệu được sử dụng nhiều có lẽ là Hitachi. Hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ đánh giá hai chiếc tủ lạnh Hitachi cao cấp, được sử dụng khá nhiều. Hai model đó chính là R-WB800PGV5 và R-FM800GPGV2 GBK.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB800PGV5

Trước tiên hãy nói về model R-WB800PGV5 khi đây là một chiếc tủ lạnh khá chất của Hitachi. Sản phẩm có thiết kế side by side đẳng cấp với 4 cánh mở rộng, tối ưu hóa không gian dự trữ thực phẩm. Tủ có bề mặt phẳng, những đường nét góc cạnh khá vuông vắn sang trọng. Bên trên được trang bị bảng điều khiển cám ứng hết sức sang trọng, tiện dụng.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này đã sử dụng tấm cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh hiệu hiệu quả ở mức cao nhất. Bạn có thể yên tâm bảo quản ngay cả khi mất điện lâu. Nhiệt độ sẽ được ngăn cách tuyệt đối, tạo sự chênh lệch cả bên trong và bên ngoài, đảm bảo việc lưu trữ trở nên tốt hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 còn trang bị công nghệ bảo quản rau quả Aero-care khá hiện đại. Độ ẩm, độ tươi của loại hàng hóa này sẽ được duy trì, kéo dài xuyên suốt. Bạn hoàn toàn yên tâm về giá trị dinh dưỡng ban đầu. Cùng với đó là hệ thống làm lạnh kép hiệu quả, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBK

Với chiếc tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBK đây là dòng tủ 3 cánh khá ấn tượng. Bạn sẽ thấy ngăn đá rộng bên trái, ngăn bảo quản bên phải với 2 cánh mở tiện lợi. Sản phẩm này có vẻ ngoài hết sức sang trọng, đặc biệt bạn sẽ thấy tủ đã bố trí một hốc lấy nước phía ngoài khá rộng rãi. Bạn chỉ việc đạt cốc sau đó lấy nước mà không cần mở tủ gây lãng phí điện năng.

Thiết kế 3 cánh với mặt gương sang trọng

Tại hốc bên ngoài, bạn có thể sử dụng để lấy đá viên hay đá bào khá tiện lợi. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2 GBK với quá trình làm đá tự động, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bên trong tủ khi mở ra bạn sẽ thấy rộng rãi với nhiều ngăn, đảm bảo chứa được nhiều thực phẩm.

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này cũng có khả năng tiết kiệm điện tốt. Đây là dòng tủ inverter và kết hợp với đó là chê độ Eco điều chỉnh công suất hoạt động của hiệu quả. Tủ cũng trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi với Nano Titanium, từ đó mang tới sự an tâm hơn.

Chiếc tủ lạnh Hitachi nào được sử dụng nhiều hơn?

Nhìn chung cả hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đều là dòng tủ cao cấp, được thiết kế mới mẻ, hiện đại khác biệt hẳn so với một số sản phẩm thông thường. Dòng tủ này sẽ phù hợp với những gia đình đông người, nhiều thế hệ sống với nhau khi có khả năng chứa khá tốt.

Dung tích lớn 640 lít

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 có vẻ được sử dụng nhiều hơn khi model này có sức chứa tốt hơn và giá thành lại rẻ hơn khá nhiều. Sản phẩm hiện đang có giá khoảng 37 triệu và với 4 ngăn tương đương 4 cánh sẽ giúp bạn bảo quản tốt, phù hợp với đúng mục đích sử dụng hơn.

Có thể nói hai model R-WB800PGV5 và R-FM800GPGV2 GBK đều là những sản phẩm khá chất lượng. Chúng có sự khác biệt so với một số sản phẩm thông thường. Để có được sự sang trọng, tiện nghi thì đây sẽ là những lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook