0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá hai chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh tiết kiệm điện R-S700PGV2(GBK) và R-WB800PGV5

Ngày Đăng: 11:10 22/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S700PGV2(GBK) và R-WB800PGV5 đều có vẻ ngoài khá ấn tượng, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Vậy hiệu quả nó mang tới ra sao, hay sản phẩm nào sẽ thực hiện việc này tốt hơn, câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Đánh giá model tủ lạnh R-S700PGV2(GBK)

Thiết kế 2 cửa Side By Side sang trọng

Toàn bộ chiếc tủ lạnh Hitachi này được phủ mở lớp sơn màu đen sang trọng, với độ bền cao. Đây là dòng tủ Side By Side với hai cánh mở từ trên xuống dưới khá ấn tượng. Mặt gương sáng bóng, cùng bảng điều khiển bên ngoài sẽ tăng cường khả năng quan sát, mang tới những tiện lợi nhất định cho người dùng.

Tủ lạnh Hitachi với thiết kế 2 cửa ấn tượng

Ngăn rau củ, trái cây chuyên biệt

Chiếc tủ này đã trang bị hai ngăn bảo quản cho các loại rau củ cũng như hoa quả riêng biệt. Do vậy bạn có thể phân loại dễ dàng, tiện lợi mỗi khi cần lấy để sử dụng. Độ ẩm, nhiệt độ bên trong cũng sẽ được duy trì ở các mức độ khác nhau, hạn chế héo úa bởi nhiệt độ thấp. Do vậy sẽ đảm bảo các giá trị dinh dưỡng sau nhiều ngày.

Tủ lạnh Hitachi với hệ thống quạt kép

Việc trang bị hai quạt đảo nhiệt cho hai ngăn sẽ đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt hơn, ổn định hơn. Tủ lạnh Hitachi inverter R-S700PGV2(GBK) sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng, đều đặn tại các vị trí. Hơn nữa mùi từ ngăn đông sẽ không bị lẫn sang ngăn mát, ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa.

Đánh giá model tủ lạnh R-WB800PGV5

Dòng tủ Multi Door với thiết kế 4 cửa

Thiết kế ở chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này cũng tương đối đặc biệt và có sự khác biệt lớn so với các sản phẩm thông thường. Với 4 cánh mở tương đương với 4 ngăn sẽ giúp bạn bảo quản chính xác, khoa học hơn với từng loại thực phẩm. Chiếc tủ này cũng có tông màu đen sang trọng, bên ngoài có bảng điều khiển cảm ứng giống model R-S700PGV2(GBK).

Tủ lạnh Hitachi với bảng điều khiển cảm ứng ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chuyển đổi

Đặc bố trí bên trên ngăn rau quả, chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-WB800PGV5 cũng khá tiện ích với ngăn chuyển đổi. Người dùng có thể sử dụng để bảo quản các thực phẩm khác nhau với hiệu quả tối ưu hơn. Nhiệt độ trong ngăn sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với thịt, bơ, trứng hay sữa và các loại đồ uống.

Chuông báo khi quên đóng cửa

Chức năng này phần nào hạn chế thất thoát nhiệt năng, ảnh hưởng tới lượng điện tiêu thụ. Mỗi khi bạn mở tủ quá lâu, chuông sẽ phát cảnh báo với âm thanh vô cùng khó chịu. Như vậy sẽ khắc phục được tính trạng đóng cửa không chặt, hay mở tủ quá lâu khi lấy đồ dùng.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của hai chiếc tủ

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì cả hai chiếc sản phẩm này đều có thể thực hiện tốt bởi chúng đều là dòng tủ inverter. Máy nén biến tần sẽ hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ chính xác và phù hợp hơn. Đặc biệt cảm biến kép Eco sẽ điều chỉnh công suất thích hợp dựa trên một số yếu tốt. Do vậy sẽ làm giảm thiểu khá đáng kể điện năng tiêu thụ của mỗi tháng.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này sẽ tiêu thụ trung bình khoảng 1.4 kW/ngày. Với model R-S700PGV2(GBK) thì dung tích nhỏ hơn chỉ 605 lít, còn R-WB800PGV5 có dung tích 640 lít. Rõ ràng dung tích lớn hơn sẽ tiêu thụ điện năng lớn hơn, nhưng với ưu điểm ở thiết kế, sự tiện ích trong một số tính năng sẽ khiến sản phẩm R-S700PGV2(GBK) có lượng điện tiêu thụ thấp, chỉ bằng so với model R-WB800PGV5.

Nhìn chung ở hai model R-S700PGV2(GBK) và R-WB800PGV5 đều có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Chúng sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng lâu dài với hiệu quả tuyệt đối. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, hai sản phẩm này còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook