0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Google Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95L, mẫu tivi hiện đại năm 2023

Ngày Đăng: 13:54 05/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95L là một mẫu tivi hiện đại năm 2023. Vậy chiếc tivi này có gì nổi bật, cùng xem ngay phần đánh giá chi tiết từ thiết kế, hình ảnh hiển thị, âm thanh và cả những tính năng được trang bị trên tivi ngay sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

1.Thiết kế

Đánh giá Google Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95L, mẫu tivi hiện đại năm 2023

Google tivi Sony XR-75X95L sở hữu được viền thiết kế siêu mỏng được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn bao bọc bên ngoài giúp bảo vệ màn hình cực hiệu quả. Hơn nữa, đường viêu siêu mỏng sẽ còn giúp mở rộng nội dung giải trí cho người xem có cảm giác như không viền. Cùng với đó, mặt lưng cũng được thiết kế gọn gàng, bộ phận giữ cáp được bố trí ẩn quanh khu vực tivi ngăn nắp để tạo nên sự đẹp mắt cho tổng thể của tivi từ mọi góc nhìn.

Được thiết kế kích thước màn hình 75 inch, google tivi Sony 4K XR-75X95L thích hợp để sử dụng trong những không gian rộng rãi từ phòng khách, phòng ngủ đến các căn hộ trung cư, biệt thự cao cấp hay những showroom triển lãm. Thiết kế hài hòa giúp sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp được vào mọi không gian mà vẫn tạo nên được sự tinh tế và sang trọng.

Ngoải ra, phần chân đế của google tivi Sony 75 inch XR-75X95L cũng được thiết kế vô cùng cứng cáp với chất liệu hợp kim nhôm, chịu lực tốt để giữ tivi vững chắc trên mọi các mặt phẳng. Đặc biệt, chân đế còn được thiết kế linh hoạt khi có thể thay đổi theo 3 kiểu để khác nhau bao gồm tiêu chuẩn để cho trải nghiệm xem tập trung, nâng cao để kết hợp với loa bên ngoài, thu hẹp để sử dụng trong các kệ nhỏ,…

2.Hệ điều hành

Đánh giá Google Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95L, mẫu tivi hiện đại năm 2023

Google tivi Sony giá rẻ XR-75X95L được sử dụng hhệ điều hành Google TV mang lại giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng và hiện đại. Việc tích hợp các dịch vụ phổ biến như Netflix, YouTube, và các ứng dụng khác trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tìm kiếm nội dung cũng trở nên nhanh chóng và chính xác, nhờ vào công nghệ tìm kiếm mạnh mẽ của Google.

Chưa hết, hệ điều hành Google TV trên google tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95L mang đến thư viên ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến được thiết lập sắn. Bên trong áp còn có hơn 10.000 ứng dụng và game được hỗ trợ bạn còn có thể tải về tivi nhiều ứng dụng để tận hưởng giải trí đa dạng mỗi ngày.

3.Tiện ích trên tivi

Đánh giá Google Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95L, mẫu tivi hiện đại năm 2023

Điều khiển tivi bằng giọng nói:

Trải nghiệm điều khiển tivi Sony XR-75X95L dễ dàng hơn bao giờ hết với tính năng điều khiển bằng giọng. Bạn có thể sử dụng remote điều khiển tích hợp micro để thực hiện các lệnh bằng giọng, từ việc thay đổi kênh đến tìm kiếm nội dung yêu thích.

Hỗ trợ Google Assistant mang lại trải nghiệm đa dạng với khả năng trả lời câu hỏi, thực hiện công việc, và tương tác với các thiết bị khác trong ngôi nhà thông minh của bạn.

Chia sẻ hình ảnh qua Chromecast và AirPlay 2:

Khám phá sự thuận tiện khi chia sẻ hình ảnh và video từ các thiết bị di động của bạn lên màn hình tivi lớn thông qua Chromecast (đối với các thiết bị Android) hoặc AirPlay 2 (đối với iPhone).

Sự tích hợp linh hoạt này giúp bạn dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt, video hài hước, hoặc thậm chí là trình chiếu nội dung từ ứng dụng yêu thích trực tiếp lên tivi.

Trải nghiệm với Bravia CAM:

Khi kết nối Bravia Cam vào tivi Sony giá rẻ XR-75X95L, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn như là có thể trò chuyện video với bạn bè, đồng nghiệp online. Cùng với đó, nó còn có thể tối ưu hóa ánh sáng theo môi trường xung quanh và từng khoảng cách của người xem, tối ưu hình ảnh và âm thanh đến vị trí của bạn ngồi, có cả tính năng điều khiển bằng chử chỉ vô cùng tiện ích.

4.Hình ảnh và âm thanh

Đánh giá Google Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95L, mẫu tivi hiện đại năm 2023

Với công nghệ đèn nền Mini LED, tivi Sony 4K XR-75X95L mang lại độ sáng và độ tương phản tuyệt vời. Ánh sáng được phân phối đồng đều trên màn hình, tạo nên những hình ảnh rực rỡ và chi tiết. Cùng với đó, dải màu rộng hàng tỷ màu sắc của XR Triluminos Pro giúp khung hình trở nên sống động, chân thực. Mọi chi tiết đều được hiển thị một cách sinh động.

Cùng với đó, công nghệ XR Motion Clarity™ giúp làm mượt cảnh hành động, tránh hiện tượng mờ hoặc nhòe, đảm bảo người xem không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào quan trọng. Với sự kết hợp XR Clear Image cùng công nghệ 4K Upscaling cải thiện chất lượng hình ảnh đầu vào, đưa đến trải nghiệm xem phim và giải trí chất lượng cao.

Bên cạnh hình ảnh, tivi Sony giá rẻ XR-75X95L còn sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp Acoustic Multi-Audio+ cung cấp âm thanh chân thực và sống động. Loa được đặt một cách chiến lược, tạo ra không gian âm thanh rộng lớn. Cùng với đó là công nghệ S-Force Front Surround mô phỏng âm thanh vòm, mang lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng ngay từ loa tích hợp. Công nghệ S-Force Front Surround mô phỏng âm thanh vòm, mang lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng ngay từ loa tích hợp.

Nhìn chung, google tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95L được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn là bởi những sự hoàn hảo của tivi mang lại, từ thiết kế, hình ảnh, âm thanh đến hệ điều hành và cả các tính năng thông minh trang bị trên tivi,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook