0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5: Công suất lớn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 09:51 28/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 là một sản phẩm cao cấp của Mitsubishi, thương hiệu điện tử hàng đầu Nhật Bản. Chiếc điều hòa này sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện cho không gian rộng lớn.

1. Công suất lớn cùng khả năng làm lạnh nhanh

Một trong những điểm bạn cần chú ý khi lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5, đó là model này có công suất lớn 24.000 BTU, phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 30 đến 40 m2. Đặc biệt nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power chiếc điều hòa này có thể làm mát căn phòng của bạn chỉ trong thời gian ngắn, mang đến sự thoải mái tức thì.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5: Công suất lớn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

2. Điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 tiết kiệm điện vượt trội

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì Mitsubishi SRK24YW-W5 không hề thua kém bất cứ một đối thủ nào. Model này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 45%. Công nghệ này cho phép máy nén điều hòa hoạt động ở nhiều tốc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu làm mát của căn phòng. Nhờ đó, điều hòa có thể duy trì nhiệt độ ổn định mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Mitsubishi 24000Btu này còn được trang bị chế độ Eco sẽ góp phần giảm hao phí điện đáng kể. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ giảm tốc độ quay, tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 3 độ C nhưng vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả, thích hợp khi trong phòng không có quá đông người.

3. Thiết kế sang trọng giúp không gian trở nên nổi bật

Một điểm nữa mà người dùng có thể dễ dành nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài cực kỳ sang, hiện đại. Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK24YW-W5 sở hữu tông màu trắng trang nhã, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Dàn lạnh có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí cùng đường nét vuông vắn được xử lý ở độ tinh tế cao.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5: Công suất lớn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

4. Lọc khí tiên tiến, bảo vệ sức khỏe người dùng

Được trang bị hệ thống lọc khí tiên tiến với nhiều lớp lọc khác nhau, sản phẩm sẽ mang tới sự an toàn hơn.

  • Màng lọc Enzyme chống dị ứng giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc.
  • Màng lọc Nano Platinum có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Công nghệ ion 24h được phủ lớp sơn đặc biệt có khả năng giải phóng ion âm giúp khử mùi, cơ chế này hoạt động ngay cả khi bạn không mở điều hòa.

5. Điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 hút ẩm tốt

Ngoài khả năng làm mát, điều hòa Mitsubishi inverter SRK24YW-W5 còn có khả năng hút ẩm hiệu quả nhờ vào việc kiểm soát chu kỳ làm lanhh. Tính năng này giúp giảm độ ẩm trong không khí, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, đặc biệt là trong những ngày thời tiết ẩm ướt. Như vậy căn phòng của bạn sẽ luôn được khô thoáng dễ chịu, xua tan ngay cảm giác bức bối.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5: Công suất lớn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

6. Chế độ gió thông minh, lan tỏa mát lạnh

Để giúp làm mát toàn diện căn phòng thì sản phẩm đã tích hợp chế độ gió 3D vận hành thông thông minh. Luồng gió lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng làm lạnh sâu tới các góc trong cùng và bạn có thể tùy chỉnh hướng gió theo nhiều góc độ khác nhau để tận hưởng cảm giác mát lạnh ở mọi vị trí.

Không những vậy điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK24YW-W5 được thiết kế với công nghệ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu, tạo một giấc ngủ ngon hay chất lượng công việc luôn đảm bảo.

7. Độ bền cao, tuổi thọ dài

Khi sử dụng SRK24YW-W5 bạn có thể yên tâm về độ bền, chất lượng và tuổi thọ lâu dài. Model này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mitsubishi, đảm bảo độ bền cao và tuổi thọ dài. Bảng mạch điện của máy có khả năng chịu điện áp cao lên đến 450V, giúp bảo vệ máy khỏi những sự cố về điện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa công suất lớn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và có nhiều tính năng vượt trội, thì Mitsubishi 24000 SRK24YW-W5 là một lựa chọn hoàn hảo. Chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn thoải mái trong không gian mát lạnh, trong lành và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook