0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25CSS-S5 với một cái nhìn toàn diện

Ngày Đăng: 15:26 07/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa đang chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống và đây được xem như một thiết bị không thể thiếu với mọi gia đình. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ đánh giá về chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25CSS-S5 với một cái nhìn toàn diện nhất. Hy vọng sẽ góp phần đáng kể cho bạn trong việc lựa chọn.

Đánh giá khả năng làm mát ở điều hòa

Với khí hậu tương đối nóng nực như Việt Nam thì điều hòa gần như sẽ không thể thay thế. Chúng được lựa nhiều bởi hơi lạnh tỏa ra vô cùng dễ chịu và êm ái, có thể kéo dài lâu. Là dòng máy 1 chiều, vì thế điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 chỉ có chức năng làm mát.

Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng

Khả năng làm lạnh cũng là chức năng chính mà người dùng mong muốn ở những chiếc điều hòa và model SRK/SRC25CSS-S5 có thể làm việc này cực kỳ tốt. Máy nén có thể tăng tốc độ tối đa khi người dùng kích hoạt tính năng Hi Power. Tính năng này rất phù hợp khi bạn mới mật điều hòa mà muốn có được sự mát lạnh tức thì.

Với công suất lên tới 24000Btu thì chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Hơi gió thổi ra mạnh mẽ và vô cùng hiệu quả. Phạm vi tối ưu trong khoảng từ 20 tới 30m2. Bạn có thể lắp đặt ở nhiều không gian hơn, từ phòng khách, nơi làm việc tới các cửa hàng buôn bán.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Có thể nói, điện năng vẫn luôn là vấn đề mà người dùng luôn gặp phải khi sử dụng những chiếc điều hòa. Công suất tiêu thụ điện của thiết bị này vô cùng lớn, biểu hiện rõ ràng đó là việc hóa đơn điện có thể tăng gấp hai hay ba lần so với những tháng không sử dụng.

Chế độ Economy tiết kiệm điện năng

Đây cũng là một cản trở khiến người dùng luôn e ngại mà không dám thoải mái trong việc sử dụng. Khắc phục vấn đề này, điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC25CSS-S5 đã tích hợp chế độ Economy và máy có công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 2.065kW

Không phải dòng máy inverter thế nhưng vẫn sẽ góp phần tiết kiệm điện đáng kể và tiết kiệm kinh phí ban đầu khi mua. Chế độ Eco sẽ tăng nhiệt độ ở khoảng thích hợp, phù hợp khi nhiệt độ ngoài trời mát mẻ hay trong phòng có ít người sử dụng.

Đánh giá một số tính năng khác

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 với tính năng khử mùi

Chế độ khử mùi mạnh mẽ

Không khí ngày càng bị ô nhiễm bởi nhiều nguyên do và nhất là những hộ gia đình sinh sống tại các thành phố, các khu công nghiệp. Vấn đề không chỉ dùng lại ở mùi ô nhiễm mà còn các vấn đề khác liên quan.

Lúc này điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC25CSS-S5 sẽ đóng góp vai trò to lớn tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Bộ lọc Soler Filter sẽ khử sạch mùi hôi, mùi thuốc lá cùng cách chất độc hại khác.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 với chế độ ngủ

Giấc ngủ luôn đóng góp một vai trò quan trọng tới sức khỏe, thể chất. Đây cũng là tiền đề cho một ngày làm việc mưới được hiệu quả hơn. Một chiếc điều hòa có thể chăm sóc giấc ngủ của bạn thì còn gì tuyệt hơn.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25CSS-S5 với chế độ vận hành khi ngủ sẽ giúp bạn không bị cảm lạnh, rét buốt về đêm. Máy sẽ tự tăng nhiệt độ thích hợp với thân nhiệt giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Chế độ vận hành khi ngủ

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 với chế độ hút ẩm

Một trong những kiểu thời tiết mà ít ai ưa đó là nồm ẩm. Bởi lúc này căn phòng của bạn thường xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi, khá ẩm ướt. Đây cũng là điều kiện để các loại vi khuẩn sinh sôi, gây nấm mốc đồ dùng trong nhà.

điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC25CSS-S5 thì chức năng hút ẩm cũng được đánh giá cao. Khi kích hoạt không gian trong phòng sẽ trở nên thoáng mát, sạch sẽ hơn. Nó vừa hạn chế ẩm mốc, vừa hạn chế vi khuẩn sinh sôi và lây lan.

Ngoài những tính năng trên, chiếc điều hòa này còn có nhiều chế độ tuyệt vời khác. Tất cả sẽ hướng tới sự hoàn thiện với những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đặc biệt với vẻ ngoài cũng khá bắt mắt sẽ tô điểm cho không gian nội thất của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook