0

Đánh giá điều hòa LG V24ENF1 dùng tốt không, liệu có nên mua?

Ngày Đăng: 15:18 24/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để biết được điều hòa LG V24ENF1 dùng có tốt không, có nên mua không?. Mời bạn xem ngay nội dung đánh giá dưới đây để có câu trả lời.

1.Đánh giá chi tiết về điều hòa 1 chiều LG V24ENF1.

Đánh giá về thiết kế điều hòa LG V24ENF1.

Điều Hòa LG 24000BTU 1 Chiều Inverter V24ENF1 Gas R32 được thiết kế mang phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Máy có tông màu trắng tạo nên sự trẻ trung cho căn phòng bố trí. Chiếc máy này chắc chắn sẽ làm hài lòng đối với bất kì vị gia chủ nào.

Máy có công suất là 24000BTU nên sẽ thích hợp sử dụng trong không gian rộng từ 30 – 40 mét vuông. Nhất là những căn phòng như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa LG V24ENF1

Điều hòa 1 chiều 24000BTU LG V24ENF1 có tốc độ làm lạnh cực kì nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Đó là nhờ máy được trang bị với một động cơ tiên tiến có thể hoạt động mạnh mẽ. Nhờ đó mà căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ chỉ trong ít phút khởi động.

Theo nhiều đánh giá từ người dùng cho thấy rằng; Điều hòa 24000BTU LG V24ENF1 có khả năng làm lạnh hơn 40% so với dòng máy thông thường. Giúp người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái ngay sau khi khởi động máy.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện.

Điều hòa Inverter LG V24ENF1 có khả năng tiết kiệm điện lên tới 70%. Đó là nhờ máy nén biến tần có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa. Do đó người dùng có thể hoàn toàn thoải mái hơn khi sử dụng trong mùa Hè. Không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Đánh giá về độ bền, tuổi thọ của máy.

Chiếc máy điều hòa giá rẻ LG V24ENF1 này có tuổi thọ khá là cao khi được cấu tạo đặc biệt. Bên ngoài dàn nóng được phủ một lớp bảo vệ màu vàng giúp chống lại sự bào mòn. Tăng tuổi thọ cho máy nén để sử dụng tốt trong nhiều năm.

Đặc biệt, điều hòa còn có thể hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: Vùng ven biển, nơi có mưa nhiều…

Những điểm nổi bật khác của máy.

  • Không khí trong lành, an toàn hơn nhờ màng lọc bụi bẩn có mật độ cao.
  • Không gian mát lạnh nhanh chóng nhờ chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool.
  • Tiết kiệm điện hơn với chế độ kiểm soát năng lượng.
  • Bảo vệ sức khoẻ nhờ chế độ thổi gió dễ chịu.
  • Tránh làm phiền bạn nhờ khả năng hoạt động êm ái.

6.Có nên mua điều hoà LG V24ENF1 hay không?

Qua những phần đánh giá tổng quan ở trên chắc chẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình phải không nào. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa sử dụng khá tốt: Có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao, bảo vệ sức khỏe.

Đặc biệt người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì nó được bảo hành lên tới 2 năm sản phẩm; 10 năm cho máy nén. Đồng thời mức giá bán ở thời điểm hiện taị còn không quá cao chỉ với 15.650.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook