0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa LG V13ENH1 có tốt không?

Ngày Đăng: 16:50 01/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm điều hòa của LG được biết đến với những tính năng công nghệ vô cùng thông minh hiện đại. Phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong thời gian dài. Trong đó model điều hòa LG V13ENH1 cũng là một trong những sản phẩm nhận về rất nhiều bình luận tích cực trong thời gian qua từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang có ý định tham khảo chọn mua, chiếc điều hòa LG V13ENH1 này, thì hãy cùng tìm hiểu những đánh giá dưới đây về sản phẩm nhé.

Mẫu mã sang trọng, hiện đại

Điều hòa LG V13ENH1 sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu trắng trang nhã kết hợp với những đường nét tinh tế mang đến cho người dùng một sản phẩm giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Đánh giá điều hòa LG V13ENH1 có tốt không?

Phần dàn làn lạnh được trang bị đèn led giúp người dùng dễ dàng quan sát, và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, nhằm tránh tính trạng quá lạnh trong quá trình sử dụng.

Với công suất 12000btu, chiếc điều hòa LG 1 chiều V13ENH1 này sẽ là lựa chọn thích hợp cho những không gian có diện tích dưới 20m2 như: Quán nét, phòng ngủ, phòng khách nhỏ hoặc quán ăn.

Tích hợp công nghệ tiết kiệm điện tối ưu

Đánh giá điều hòa LG V13ENH1 có tốt không?

Chiếc điều hòa LG Inverter V13ENH1 nhờ được trang bị máy nén kép Inverter có dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm được nhiều hơn so với máy nén thông thường. Bên cạnh đó, máy liên tục điều chỉnh tốc độ để duy trì nhiệt độ làm lạnh một cách ổn định. Hơn thế nữa, bộ máy hoạt động êm ái trong suốt quá trình vận hành nên sẽ không có tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Ứng dụng Gas R32 thế hệ mới

Chiếc điều hòa LG 1 chiều giá rẻ V13ENH1 này nhờ được ứng dụng Gas R32 với hiệu suất lạnh lớn hơn hẳn R410 ( gấp 1,6 lần ) nên có thể nói điều hòa sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn. Bên cạnh đó,hệ số CoP của loại gas này cao lên tới 6,1 lần, góp phần giúp điều hòa sử dụng gas R32 trở thành 1 cỗ máy tiết kiệm không đôi thủ.

Đánh giá điều hòa LG V13ENH1 có tốt không?

Đặc biệt, loại Gas R32 này còn được kiểm định là loại gas rất khó cháy,vì vậy việc sử gas R32 sẽ an toàn cho nhà bạn hơn so với việc sử dụng các loại gas thông thường khác.

Làm lạnh cực nhanh với chế độ Jet Cool

Đánh giá điều hòa LG V13ENH1 có tốt không?

Là chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh cực kì nhanh với chế độ Jet Cool một công nghệ độc quyền chỉ có ở LG. Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode kết hợp máy nén Dual Inverter có khả năng đẩy nhanh tốc độ làm lạnh đến 40% khi khởi động so với các thế hệ trước, giúp bạn nhanh chóng tận hưởng được không khí mát lạnh, xua tan cái nóng ngay tức thì.

Tiện lợi hơn nhờ tính năng hẹn giờ bật tắt máy

Nếu gia đình bạn có khung giờ sử dụng máy cố định, bạn có thể hẹn giờ bật máy trước 1 thời gian để máy kích hoạt lành lạnh cho căn phòng để bạn có thể cảm nhận ngay không khí mát lạnh khi vào phòng. Vào bạn đêm, bạn có thể hẹn giờ tắt máy để tránh cảm giác lạnh buốt gây thức giấc để bạn và các thành viên trong gia đình có một giấc ngủ ngon hơn.

Đánh giá điều hòa LG V13ENH1 có tốt không?

Ngoài những tính năng, công nghệ tiện ích trên thì Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENH1 Gas R32 còn có mức giá bán chỉ khoảng 7.650.000₫, cùng chế độ bảo hành chính hãng máy 2 năm, máy nén 10 năm. Hiện tại sản phẩm còn được phân phối chính hãng tại Điện máy Thiên Phú với giá ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook