0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa daikin FTKB60XVMV hay Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 tốt hơn?

Ngày Đăng: 11:05 18/07/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 24000Btu 1 chiều Inverter và Daikin FTKB60XVMV 22000Btu 1 chiều Inverter được nhiều người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao về chất lượng và công nghệ. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn ưng ý bài viết này sẽ so sánh và đánh giá chi tiết hai sản phẩm này để giúp bạn đọc có cái nhìn rõ ràng hơn và đưa ra quyết định mua sắm thông minh.

Tìm hiểu điều hòa Daikin Inverter 22000Btu 1 chiều FTKB60XVMV

  • Giá: 22.150.000₫
  • Bảo hành: Máy 1 năm, máy nén 5 năm

Đặc điểm nổi bật điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60XVMV

Điểm cộng đầu tiên của điều hòa đaikin FTKB60XVMV sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng. Công nghệ này không những thế còn giúp máy chạy êm ái, làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định với biên độ chênh lệch chỉ 0.5 độ C. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động.

Đánh giá điều hòa daikin FTKB60XVMV hay Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 tốt hơn?

Đặc biệt, chức năng làm lạnh nhanh Powerful của Daikin FTKB60XVMV giúp không gian mát lạnh tức thì. Hơn thế nữa, máy vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn lớn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, Daikin FTKB60XVMV được trang bị phin lọc Enzymblue giúp khử mùi hôi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và diệt khuẩn hiệu quả, mang lại không gian sống trong lành cho gia đình.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin có dàn tản nhiệt ống đồng và cánh nhôm chống ăn mòn, giúp máy hoạt động bền bỉ hơn trong môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, bo mạch của máy còn hoạt động ổn định ngay cả khi điện áp không ổn định. Hơn thế nữa, Daikin FTKB60XVMV sử dụng môi chất lạnh gas R32, hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường. Điều này giúp giảm thiểu tác động xấu đến môi trường, bảo vệ tầng ozone.

Tìm hiểu điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU24AKH-8

  • Giá: 24.350.000₫
  • Bảo hành: Máy 1 năm, máy nén 7 năm

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU24AKH-8

Điều hòa Panasonic 24000 btu CU/CS-RU24AKH-8 có thiết kế sang trọng, thanh mảnh và mềm mại, dễ phối hợp với nhiều phong cách nội thất. Đặc biệt, thiết kế này phù hợp lắp đặt cho không gian từ 30 đến 40m², tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter của Panasonic giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ phòng chính xác.

Đánh giá điều hòa daikin FTKB60XVMV hay Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 tốt hơn?

Điều này không những thế giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 35%, mà còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Chế độ POWERFULL của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-RU24AKH-8 làm mát nhanh hơn 18% so với thông thường, mang lại không gian mát mẻ tức thì cho người sử dụng. Hơn thế nữa, máy còn có khả năng làm mát đều và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Đồng thời, điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-RU24AKH-8 được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X, giúp ức chế các chất ô nhiễm và giảm các loại mùi thường gặp. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn. Ngoài ra, công nghệ Nanoe-G giải phóng các hạt phân tử Nanoe giúp loại bỏ bụi bẩn và bụi mịn PM2.5, mang lại không khí sạch sẽ và trong lành cho gia đình. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp duy trì độ ẩm trong không khí, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

So sánh sự khác biệt giữa Daikin FTKB60XVMV và Panasonic CU/CS-RU24AKH-8

Cả hai điều hòa đaikin giá rẻ FTKB60XVMV và Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 đều sở hữu những công nghệ tiên tiến và ưu điểm riêng biệt, phù hợp với những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có những điểm mạnh riêng.

Điều hòa daikin FTKB60XVMV: Phù hợp với những ai tìm kiếm một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh và vận hành êm ái. Điểm mạnh của Daikin là khả năng khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả, cùng với độ bền cao trong môi trường điện áp không ổn định. Đặc biệt, máy có phin lọc Enzymblue giúp khử mùi hôi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và diệt khuẩn hiệu quả.

Đánh giá điều hòa daikin FTKB60XVMV hay Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 tốt hơn?

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8: Lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn một thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì. Panasonic nổi bật với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X và Nanoe-G, mang lại không khí sạch sẽ và trong lành. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ POWERFULL làm mát nhanh hơn 18% so với thông thường, phù hợp cho những lúc cần làm mát nhanh chóng.

Hi vọng, với những phân tích trên về cả 2 model sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết để lựa chọn. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn, nếu thực sự cần thiết cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook