0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Casper thế hệ mới GC-09TL22

Ngày Đăng: 10:09 02/09/2019
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Về thiết kế
  2. 2. Về tính năng công nghệ
  3. 3. Về giá

Điều hòa Casper GC-09TL22 là dòng sản phẩm thuộc dòng LA-CASPER cao cấp thế hệ thứ 2 được phát triển thêm nền tảng công nghệ inverter tiên tiến nhất. Chiếc điều hòa này mang đến khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và đảm bảo sự êm ái trong quá trình sử dụng. Cùng tham khảo bài đánh giá về chiếc điều hòa này nhé.

1. Về thiết kế

Thiết kế tổng thể

Điều hòa Casper Inverter GC-09TL22 9000Btu có tông màu trắng chủ đạo với thiết kế nguyên khối bắt mắt, tôn lên nét hiện đại cho căn phòng của gia đình bạn. Thiết kế máy nguyên khối giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế. Giúp cho điều hòa của bạn hoạt động hiệu quả. Mang lại cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy giúp làm giảm tiếng ồn và tăng lưu thông không khí trong quá trình máy hoạt động.

Đánh giá điều hòa Casper thế hệ mới GC-09TL22

Đây là dòng sản phẩm hướng đến những thiết kế của tương lai và tiện dụng cho người dùng khi có thể tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt thông qua thiết kế thông minh tối giản cấu trúc và hạn chế các ốc vít. Sở hữu cấu trúc nguyên khối và mặt dưới tháo rời. Nhờ vậy có thể tối giảm số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, nhờ đó tiết giảm chi phí và thời gian lắp đặt.

Đánh giá điều hòa Casper thế hệ mới GC-09TL22

Công suất làm lạnh

Điều hòa Casper giá rẻ GC-09TL22 có công suất làm lạnh 9000 BTU là mức công suất phù hợp với phòng có diện tích nhỏ, dưới 15m2, phù hợp lắp đặt cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân.

2. Về tính năng công nghệ

Công nghệ làm lạnh

Thiết kế mới của điều hòa Casper giá rẻ này có khả năng làm lạnh nhanh hơn các mẫu điều hòa trước đây nhờ cánh đảo gió được thiết kế dưới dạng hình vây mang đến hiệu quả phân phối không khí đồng đều khắp căn phòng vượt trội 10% so với cánh đảo gió thông thường, căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh hơn, đồng thời cho cảm giác dễ chịu hơn.

Máy nén chất lượng cao mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh, chỉ trong 30 giây và sưởi nóng chỉ trong 60 giây.

Đánh giá điều hòa Casper thế hệ mới GC-09TL22

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa giá rẻ sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt hay nói cách khác chức năng này giúp tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Đánh giá điều hòa Casper thế hệ mới GC-09TL22

Công nghệ tiết kiệm điện

Điều hòa Casper giá rẻ 9000 BTU GC-09TL22 có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn với công nghệ i-Saving tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng. Với máy điều hòa Inverter sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Đánh giá điều hòa Casper thế hệ mới GC-09TL22

Công nghệ thanh lọc không khí

Điều hòa Casper inverter giá rẻ được tích hợp hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filte Air Fresh giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành. Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Đánh giá điều hòa Casper thế hệ mới GC-09TL22

Khả năng vận hành và độ bền

Máy có cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

Thiết kế dàn nóng vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành bên cạnh dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Các tiện ích

Chiếc điều hòa này có khá nhiều tiện ích mang đến sự tiện nghi cho người dùng:

  • Tính năng tự làm sạch thông minh.
  • Cơ chế bảo vệ rò rỉ.
  • Hộp điều khiển an toàn ngăn ngừa các rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt.
  • Tự động báo lỗi thông minh, tiện lợi.

3. Về giá

Điều Hòa Casper Inverter GC-09TL22 1 Chiều 9000Btu đang được bán với giá 6.550.000đ, là mức giá hợp lý cho một chiếc điều hòa inverter với khả năng tiết kiệm điện tốt, công nghệ hiện đại, nhiều tính năng tiện ích.

Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những gia đình hiện đại và có thu nhập trung bình.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về chiếc điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook